chương 161

3K 219 19
                                    

Chương 161

Cứu người? Lại gặp cấp ba!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


Tiêu Tử Lăng lao ra khỏi biệt thự, lợi dụng tốc độ của bản thân rất nhanh đã cho rơi truy binh, cậu lách vào góc chết của khu vực nào đó, cẩn thận cảm thụ xung quanh, phát hiện đích xác không có người phát hiện, lúc này mới nói với nữ nhân bị cậu bắt tới: "Tôi chỉ muốn tìm người, chỉ cần cô dẫn tôi tìm được Hồng Hiểu Lâm, tôi sẽ không làm khó cô."

Sau khi nữ nhân đó nghe xong đột nhiên cắn răng nói: "Có thể dẫn chị đi luôn được không?" Ánh mắt của cô rất sáng sủa, rõ ràng biểu lộ ra ý tứ không mang theo cô đi, thì đừng mong kêu cô nói ra bất kỳ tin tức nào.

Tiêu Tử Lăng ngẩn người, vốn tưởng rằng nữ nhân này được Vương Tín tín nhiệm sâu, là một nữ nhân được sủng ái, sợ rằng sẽ lưu luyến loại sinh hoạt đó, không ngờ tới nữ nhân này vậy mà cũng muốn chạy theo.

Dường như nhìn ra nghi vấn của Tiêu Tử Lăng, nữ nhân đó cắn răng nói: "Không dối gạt em gái, chị kêu Lạc Mỹ Mân, cũng là bị Vương Tín kia cướp tới, gã là một tên đại biến thái, rất nhiều chị em đều bị gã giày vò chết đi sống lại, có vài chị em đều không chịu được lăng nhục, sau cùng tự sát giải thoát."

Lạc Mỹ Mân nói xong thì bắt đầu nước mắt lưng tròng, vẻ mặt thương tâm, cô lau lau nước mắt, khi lần nữa ngẩng đầu, hai mắt đã dấy lên ngọn lửa cừu hận, sự cừu hận đó khiến cho khuôn mặt quyến rũ của cô cũng bắt đầu trở nên vặn vẹo, cô nghiến răng nghiến lợi nói: "Mấy lần chị bị giày vò muốn đi theo những chị em đó cùng chết, thế nhưng chị không cam lòng, chị không cam lòng chết như thế, chị muốn sống thấy tên súc sinh đó chết không có chỗ chôn. Vì vậy chị kéo dài hơi tàn, liều mạng biểu hiện lấy lòng Vương Tín, chính là muốn sống lâu hơn một chút, sống đến một ngày chị có thể thấy được gã bị trảm thủ, như vậy chị sẽ không còn tiếc nuối."

Cô quay đầu nhìn về phía Tiêu Tử Lăng, ánh mắt lộ ra sự cảm kích nói: "Không ngờ tới chị đã chờ được, khi em lãnh tĩnh xuất hiện ở trước mặt Vương Tín, ánh mắt không có bất kỳ e ngại nào. Chị đã biết lần này chỉ sợ Vương Tín đã đá phải thiết bản rồi. Mà sự thực chứng minh, chị đoán đúng rồi, ông xã của em chắc cũng là một cường giả cấp bốn đi."

Ánh mắt Tiêu Tử Lăng lóe lóe, gật đầu thừa nhận điểm ấy. Lạc Mỹ Mân thở dài nhẹ một hơi nói: "Khi ông xã em xuất hiện, chị cũng đã muốn theo các em đi. Đây là cơ hội lớn nhất của chị, cũng có thể là một lần cơ hội duy nhất, em gái chẳng lẽ không cảm thấy khi em bắt cóc chị, chị không có bất kỳ giãy dụa nào phi thường phối hợp em sao?"

Tiêu Tử Lăng nghĩ nghĩ tình hình ngay lúc đó, có chút toát mồ hôi nói: "Tôi cho rằng chị đang sợ hãi, không ngờ chị cũng là bị cướp tới. Vương Tín đó quả nhiên đáng chết." Nói xong không quên vung tay biểu đạt sự oán giận cường liệt của mình.

Lạc Mỹ Mân nghe vậy cười nói: "Em gái thực sự là đáng yêu, cũng khó trách ông xã em nâng em trong lòng bàn tay, một chút ủy khuất cũng luyến tiếc để cho em thừa nhận." Cô thở dài một hơi. "Chị thì không cần phải suy nghĩ gì nữa, một cái mạng tàn có thể lưu lại được cũng đã cảm thấy mỹ mãn rồi." Nói xong cô nhoẻn miệng cười, khiến cho Tiêu Tử Lăng nhất thời cảm thấy bách mị tràn lan.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchМесто, где живут истории. Откройте их для себя