chương 119

3.3K 256 20
                                    

Chương 119

Thăm dò? Thế giới của người lớn thực khó hiểu!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu



Sở Chích Thiên vừa xuống xe đã đi tới phía Tiêu Tử Lăng, vừa đi vừa lạnh lùng hỏi: "Tiểu Lăng, nơi đây xảy ra chuyện gì?"

Tiêu Tử Lăng thấy Sở Chích Thiên đến, đột nhiên cười rực rỡ, thấy mắt của tên đại ca kia bốc lên ánh xanh, khiến cho Sở Chích Thiên thấy vô cùng không thích.

Tên đại ca kia đã có chút vội vàng, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề nói với Sở Chích Thiên: "Người anh em này, tôi dùng thức ăn đổi đàn em đó của cậu, cậu nói yêu cầu bao nhiêu lương thực đi?" Ở mạt thế vì thức ăn đổi nữ nhân các loại đã rất phổ biến, gã nói rất đương nhiên.

"Nga? Đàn em này của tôi cái gì cũng không biết, tôi ngược lại muốn biết anh nhìn trúng điểm nào của cậu ta?" Sở Chích Thiên nhàn nhạt trả lời, lời nói này khiến cho ngực Tiêu Tử Lăng tưng tức, nhịn không được giận trừng Sở Chích Thiên một cái, cậu nào có kém như thế? Giặt quần áo nấu cơm đánh nhau làm ấm giường mọi thứ đều sở trường. . . A phi, bị tên kia làm cho lẹo luôn, ngoại trừ việc làm ấm giường, quả thực chính là một đàn em vạn năng.

"Chậc chậc chậc!" Tên đại ca kia nghe xong lời này của Sở Chích Thiên liên tục lắc đầu, dường như tiếc hận vì Sở Chích Thiên không hiểu được chỗ tốt của Tiêu Tử Lăng, "Đó là cậu còn chưa nhận thức được diệu dụng của em ấy, bất quá nếu em ấy không có tác dụng đối với cậu, vậy đổi cho tôi đi, tôi sẽ tận tình dạy dỗ em ấy, ha ha!"

Lời này vừa ra, không chỉ có khiến cho sắc mặt Tiêu Tử Lăng trở nên băng lãnh, cũng khiến cho sắc mặt Sở Chích Thiên âm trầm, băng hàn trên người càng đậm. Anh nghiến răng phát ra từng chữ từng chữ: "Dạy dỗ? Dạy dỗ thế nào?"

Khóe miệng tên đại ca kia lộ ra nụ cười dâm đãng còn chưa trả lời, thủ hạ bên cạnh đã thốt ra: "Còn có thể dạy dỗ thế nào, đương nhiên để cho cậu ta học biết hầu hạ đại ca của tao ở trên giường thế nào rồi, làm ấm giường cho lão ca của tao a!"

Lời này vừa ra, khiến cho mọi người cùng cười rộ lên. Lão đại của bọn chúng vốn có ham thích đặc thù này, toàn bộ bọn chúng đều biết, bọn chúng cũng từng bày mưu tính kế cho yêu thích này của lão đại, tìm kiếm con mồi hợp ý. Nói cách khác vì lấy được niềm vui của lão đại, trên tay bọn chúng dính đầy tội ác, không biết đã có bao nhiêu nam hài triệt để bị hủy nhân sinh qua tay của bọn chúng.

"Làm ấm giường! Rất tốt. Rất lớn mật. Ha ha. . ." Sở Chích Thiên đột nhiên cười ra tiếng, loại nụ cười này khiến cho người ta lạnh triệt tim xương.

Mọi người vẫn còn trong cười vang bởi vì một tiếng cười này của Sở Chích Thiên mà như bị bóp nghẹn yết hầu, cũng cười không nổi nữa. Bọn chúng hai mặt nhìn nhau, đột nhiên cảm giác được một trận khủng hoảng, có phải bọn chúng đã chọc tới nhân vật nào đó không thể chọc hay không?

Sở Chích Thiên từng bước một đến gần tên đại ca kia, sát khí trên người không cách nào che giấu nữa, không biết vì sao nghe thấy cái từ làm ấm giường đó, anh không còn cách nào nhẫn nại được nữa, cả người triệt để bạo phát, anh giận không thể ngừng.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now