chương 153

3.5K 235 28
                                    

Chương 153

Xưng hô? Tiêu phó tổ trưởng!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu


Lời đồn mới nhất bởi vì người nào đó bỏ mặc, rất nhanh đã lan tràn trong toàn bộ đoàn xe, hơn nữa càng truyền càng rực. Tiêu Tử Lăng rất nhanh đã cảm nhận được một số đường nhìn không bình thường, điều này làm cho cậu thập phần khó chịu, trong lòng có chút ảo não bản thân đào hố cho bản thân nhảy.

Chạng vạng hôm nay, đoàn xe như thường ngày ngừng ở trạm dừng chân, Tiêu Tử Lăng nói lời tạm biệt với Sở Chích Thiên, vẫn mặc bộ áo lông của cậu, che giấu bản thân kín kín kẽ kẽ, chuẩn bị đi tổ hậu cần hoàn thành công tác thả nước mỗi ngày một giờ. Cậu không thể không mặc như thế, phải biết rằng đám nữ buôn dưa lê kia vẫn luôn tìm cậu. . . Không phải, là tìm nữ giả nam trang trong chuyện buôn dưa lê kia, nếu như bị các cô bắt được, cậu thực sự có miệng cũng nói không rõ, chẳng lẽ cậu còn có thể cởi sạch y phục chứng minh cậu thật là nam nhân?

Cậu trong sự quấn quýt đi xuống xe, đã bị Lục Vân Đào chờ ở một bên gọi lại: "Tiểu Lăng, em lại đây một chút."

Tiêu Tử Lăng kinh ngạc hỏi: "Vân Đào ca, tìm em có việc?"

Lục Vân Đào tỏ ý kêu Tiêu Tử Lăng đi cùng anh, Lục Vân Đào cẩn thận né qua người xung quanh, mang theo Tiêu Tử Lăng đi đến một góc tương đối hẻo lánh nào đó dừng lại. Điều này làm cho Tiêu Tử Lăng đi theo phía sau anh có chút câm nín, Lục Vân Đào như vậy rất giống lén lút chuẩn bị mưu đồ bí mật làm chuyện xấu, Tiêu Tử Lăng quấn quýt có nên nhắc nhở Lục Vân Đào bảo trì một chút hình tượng của anh ta hay không?

Thấy xung quanh không có người, lúc này Lục Vân Đào mới hỏi: "Tiểu Lăng, em có biết lời đồn mới gần đây trong đoàn xe không?"

Lời đồn đó vậy mà ngay cả Lục Vân Đào cũng biết, xem ra lần này người đục nước béo cò rất nhiều a. Tiêu Tử Lăng sáng tỏ trong lòng nhưng trên mặt vẫn lộ ra biểu tình hoang mang nói: "Em không biết a, không ai nói cho em biết hết, đến tột cùng là lời đồn gì a? Khiến cho Vân Đào ca khẩn trương như thế?"

Thấy Tiêu Tử Lăng mê mang nghi hoặc đầy mặt. Lục Vân Đào biết sợ rằng Tiêu Tử Lăng vẫn còn bị che trong nội tâm, cũng như thường thường hết thảy tin nhắn thì đương sự là người biết đến sau cùng, vì vậy anh nói: "Hiện tại trong doanh địa đều truyền chuyện xấu của em với Sở đội trưởng. Nói em vì. . . vì thế kia liền leo. . . của đội trưởng. . . Ai nha, dù sao rất khó nghe." Lục Vân Đào cảm thấy lời này nói ra cũng xấu hổ, thế nào lời đồn sẽ truyền rộng rãi như vậy?

Tiêu Tử Lăng trực tiếp vứt một ánh mắt khinh bỉ cho Lục Vân Đào, cười nhạo nói: "Vừa nghe đã biết là giả, thực sự là lời đồn nhàm chán." Cậu đột nhiên ngẩng đầu, xem thường liếc liếc Lục Vân Đào một cái, "Không nên nói Vân Đào ca cũng tin a."

Lục Vân Đào có chút xấu hổ đương nhiên lắc đầu phủ nhận, anh lo lắng nói: "Tiểu Lăng, 'ba người thành hổ', em phải coi trọng. Hơn nữa lần này lời đồn truyền rộng rãi như vậy, vượt xa hai lời đồn trước đó của Sở đội trưởng, nói bên trong không có người nào làm mưa làm gió, sợ rằng không có khả năng. Anh luôn cảm thấy lời đồn này là nhằm vào em, em phải cẩn thận."

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchWhere stories live. Discover now