chương 29

3.8K 347 31
                                    


Lĩnh ngộ, chém giết tang thi hệ tinh thần!

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu

 

“Tiểu Lăng, phạm vi Linh Nhãn của cậu là bao nhiêu?” Sở Chích Thiên dò hỏi.

“Phạm vi hiện tại là bán kính 200 mét lấy em làm trung tâm.” Tiêu Tử Lăng đáp như thực chất.

“Ừ, vậy tốt, cậu với tôi bảo trì cự ly trên dưới 100 mét đồng thời đi tới hai phương hướng.”

“A?” Tiêu Tử Lăng nghi hoặc, vẻ mặt mê mang nhìn Sở Chích Thiên.

“Con tang thi đó rất cảnh giác, nếu tôi với cậu cùng nhau hành động, sợ rằng sẽ không đơn giản ra tay, chỉ có tách ra, con tang thi đó mới có thể lớn mật công kích một người trong chúng ta, như vậy cậu có thể tìm ra vị trí của nó giải quyết nó.” Sở Chích Thiên kiên trì giải thích.

“Nga, đúng nga.” Vẻ mặt Tiêu Tử Lăng bừng tỉnh, con người nhỏ trong lòng lại đang đập đầu vào tường ảo não bi ai, vì sao ở trước mặt Sở Chích Thiên cơ trí, luôn biểu hiện như một con heo chứ.

“Chúng ta mỗi khi cách ba phút đối thoại một lần, giao lưu tình hình.” Sở Chích Thiên lần nữa phân phó, thấy Tiêu Tử Lăng ngoan ngoãn gật đầu một bộ dáng đứa bé ngoan mới yên lòng, nói tiếp, “Tiểu Lăng, lần này mục tiêu của tang thi có thể là tôi, nếu cậu phát hiện tôi có dị thường, không cần quản tôi, trực tiếp tìm ra con tang thi đó rồi giải quyết.”

“A, vậy thế nào được?” Tiêu Tử Lăng quýnh quáng, Sở Chích Thiên xảy ra chuyện, vậy cậu còn lăn lộn được cái mông a.

“Tiểu Lăng, cậu phải tin tưởng tôi!” Ánh mắt Sở Chích Thiên là chăm chú, nghiêm túc, kiên định, cũng là chân thật đáng tin.

Tin tưởng sao? Tiêu Tử Lăng nghĩ tới năng lực nghịch thiên kia của Sở Chích Thiên, nếu một tang thi hệ tinh thần nho nhỏ đều có thể đánh được Sở Chích Thiên, như vậy Sở Chích Thiên cũng không có khả năng có thành tựu tương lai, cường giả đều là trưởng thành trong khốn cảnh.

Nghiêm túc gật gật đầu, bộ dáng toàn tâm toàn ý tin tưởng cùng kính ngưỡng của Tiêu Tử Lăng rốt cuộc khiến cho tâm Sở Chích Thiên hơi hơi nóng lên, nhịn không được sờ sờ đầu Tiêu Tử Lăng nói: “Chú ý an toàn!”

Tiêu Tử Lăng nghe vậy cởi mở cười, cong cong mặt mày khiến cho cả người cậu đều tản ra hương vị ngọt ngào, làm cho người ta nhìn nhịn không được vui sướng trong lòng, sinh ra các loại trìu mến.

Sở Chích Thiên tránh không được chấn động trong lòng, trong nháy mắt hạ một quyết định, không cho phép Tiêu Tử Lăng cười như thế trước mặt người ngoài. Lúc này Sở Chích Thiên còn chưa có ý thức được anh đã phân loại Tiêu Tử Lăng thành người một nhà.

Tiêu Tử Lăng rời đi tuyệt không biết, nụ cười dư thừa khi cậu rời đi, vậy mà khiến cho Sở Chích Thiên bắt đầu sinh ra ham muốn chế tạo cậu thành mặt tê liệt thứ hai (thứ nhất là chính bản thân Sở Chích Thiên), có thể thấy được ngày tháng về sau của Tiêu Tử Lăng sẽ không quá dễ chịu.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ