chương 38

4.3K 304 6
                                    


Mời chiến, tang thi cấp ba xuất hiện.

Tác giả: Nhữ Phu Nhân

Editor: toujifuu

Bốn đội ngũ rất nhanh đã hiệp thương xong, lần hành động này do Sở Chích Thiên đảm nhiệm tổng chỉ huy.

Sở Chích Thiên liền an bài một chút, xáo trộn đội viên của bốn tiểu đội rồi lần nữa chia làm ba tiểu tổ. Lại an bài người phụ trách mỗi đội ngũ, lúc này mới chỉ huy mọi người mở hai cánh cửa lớn của trung tâm phân phối hậu cần. Ánh vào mi mắt chính là từng kho hàng lớn chỉnh tề, ngăn nắp.

Có lẽ tiếng vang khi cửa mở làm bừng tỉnh tang thi bên trong. Chúng nhao nhao xuất hiện từ những góc khác nhau, vây về phía mọi người.

Sở Chích Thiên lãnh tĩnh hô: “Tổ thứ nhất, chuẩn bị chiến đấu!” Tổ thứ nhất là chịu trách nhiệm thanh lý tang thi với cảnh giới, do Đổng Hạo Triết phụ trách, Tả Khôn hiệp trợ.

Đổng Hạo Triết nghe thấy mệnh lệnh của Sở Chích Thiên, trực tiếp vung tay phải lên, tỏ ý tiến công.

Người vốn thuộc tiểu đội Sở Chích Thiên thấy thế trực tiếp cầm vũ khí của mình, xông vào đám tang thi, bắt đầu chiến đấu. Mà đội viên thuộc về ba đội khác phản ứng chậm hơn một chút, bất quá may mắn đều là người có kinh nghiệm, rất nhanh đã tiến vào trạng thái, phối hợp với tiểu đội Sở Chích Thiên, lần lượt chém giết tang thi.

Đội trưởng của ba đại tiểu đội thấy thế có chút xấu hổ, năng lực phản ứng của đội viên mình rõ ràng kém hơn một tầng.

Trần Cảnh Văn cười thầm trong lòng, đội viên phân phối cho Đổng Hạo Triết vốn chính là thuộc về tổ chiến đấu của anh. Những đội viên đó đã sớm quen thuộc phương thức chỉ huy chiến đấu của Đổng Hạo Triết, phản ứng không nhanh vậy mới có quỷ đấy.

Bất quá Trần Cảnh Văn không có lòng tốt giải thích cho họ. Bọn họ hiểu lầm càng nhiều, đối với tiểu đội Sở Chích Thiên mà nói lại càng có lợi.

Rất nhanh, Đổng Hạo Triết đã dẫn dắt tổ thứ nhất thanh lý sạch sẽ những tang thi bị kinh động. Đám tang thi này đều là tang thi bình thường, tuyệt không mang đến bao nhiêu áp lực cho bọn Đổng Hạo Triết, nhưng dù vậy, vẫn có hai người bị tang thi cào thương, Sở Chích Thiên trực tiếp kêu bọn họ rời khỏi tổ thứ nhất, chọn ra hai người từ trong tổ thứ ba lên thay thế.

Là đội trưởng của hai người bị thương, sắc mặt của Hà Khải Phong với Lưu Thiệu Long có chút khó coi. Đều là công tác thanh lý, đội viên của tiểu đội Sở Chích Thiên làm sạch sẽ lưu loát, thường thường đội viên của bọn họ vừa mới giải quyết xong một con tang thi, đội viên của Sở Chích Thiên đã thanh lý xong con thứ hai, có một số thậm chí là con thứ ba, tuy rằng nhân số của tiểu đội Sở Chích Thiên ít nhất trong bốn tiểu đội, nhưng sức chiến đấu không thể nghi ngờ là mạnh nhất.

Phát hiện này đủ cho hai vị đội trưởng đó thu liễm đi rất nhiều, không vênh váo tự đắc nữa bắt đầu chuyên tâm phối hợp Sở Chích Thiên.

Mọi người rất nhanh đã đả thông kho hàng đầu tiên, trong kho hàng này đều là vật dụng giữ ấm như áo bông, quần bông, chăn mền các loại. Ba đại đội trưởng có chút thất vọng, dù sao mục đích của họ lần này chủ yếu là tìm kiếm thức ăn. Ngoại trừ đội ngũ của Sở Chích Thiên không lo nghĩ, các tiểu đội khác đều vì điều đó mà phiền não.

Mạt Thế Trong Sinh Chi Vật Hy Sinh Phản KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ