[ Chương 70 ] Bé con ghen đến đáng yêu a ...

3K 207 27
                                    

[ Chương 70 ] Bé con ghen đến đáng yêu a ...

.

.

. Bé con nhìn đến tiểu bạch hổ bên cạnh , lại xoa xoa đầu nó .. a , hôm nay bé sẽ hảo hảo chơi đùa với tiểu bạch hổ này nha !

. Cũng vì cái quyết định đó , lát sau Vương bama thấy tiểu bạch hổ đáng thương , bốn chi đều bị bảo bối nhỏ nghịch ngợm đeo cho bốn cái vòng lục lạc .. Đem đuôi nó cột cho một cái nơ ...

. Tiểu hổ là giống đực nha , nhìn như vậy thực là gái tính , nó không chịu .. Vì thế nên chạy lòng vòng khắp nhà , bé con cũng đuổi theo nó , chạy ra đến vườn .

'' Tuấn Tuấn !! Đứng lại a ! ''

. Tiểu bạch hổ nhìn thấy cậu chủ nhỏ chân trần chạy theo mình ra vườn , nó liền buộc phải dừng lại , sau đó xoay đầu kéo kéo Vương Nguyên leo lên lưng nó ..

'' Grừ .. ''

. Bé con ngoan ngoãn ngồi trên lưng tiểu hổ , nghe nó gừ gừ mấy tiếng sau đó lại cõng bé vào trong nhà ..

. Vương Bé Con ngồi trên ghế sô pha vô cùng buồn chán nhìn Vương baba ở đối diện .. oa oa , ban nãy Vương mama đi chơi với bạn rồi .. bỏ bé cùng baba ở nhà ..

. Baba lại không chơi với bé , phải làm sao đây ? Thật chán thật chán mà !

. Vương baba rốt cục bị bé con nhìn đến mất tự nhiên nên đành bỏ báo xuống , nhìn con trai bảo bối

'' Tiểu Nguyên , con làm sao vậy ? ''

'' Baba .. Nguyên Nguyên chán ... ''

. Vương Thiên Nhật hết cách với đứa nhỏ này , đành bảo nó lên phòng thay quần áo rồi sẽ dẫn đi ra ngoài ăn trưa .. Dù sao thứ bảy chủ nhật mà nhốt đứa nhỏ này ở trong nhà thì .. thực sự rất đáng thương !

. Bé con được ra ngoài chơi liền rất vui vẻ , thay quần áo thật đáng yêu ngồi ở ghế phó lái để baba đưa mình vào thành phố . Ngay cả tiểu bạch hổ cũng tung tăng trèo lên ghế sau . Bởi vì nó biết , nếu có Vương Nguyên ở đây thì ngoại trừ Vương Tuấn Khải , không ai làm khó được nó a !

...

'' Nguyên Nguyên muốn ăn cái gì ? ''

. Vương Thiên Nhật sau khi gửi xe xong liền nắm tay đắt bé con vào trung tâm .. Thời tiết đầu tháng mười một cũng khá lạnh , nên buổi trưa cũng chỉ có vài tia nắng yếu ớt chiếu xuống mặt đường ..

. Vương Nguyên nhìn xung quanh một lúc rồi kéo Vương Thiên Nhật vào một tiệm McDonald ở góc phố , chính là chọn một bàn nhỏ gần cửa sổ , hoàn toàn có thể thu được cả một khoảng phố nhỏ vào mắt ...

. Gọi một suất ăn cho hai người , Vương Nguyên chợt nhớ đến tiểu bạch hổ dưới chân ..

'' A , baba gọi gì cho nó đây ? ''

'' Không cần , ban nãy tiểu Khải trước khi đi làm đã cho nó ăn rồi ! ''

. Chính là bé con để ý , ánh mắt mọi người nhìn tiểu hổ nhà mình là kiểu vô cũng lo sợ .. Phải rồi , dù sao cũng là động vật ăn thịt , nhỡ đâu nó nổi thú tính chạy đến cắn mọi người thì sao ?

[ Longfic ] [ Khải Nguyên ] Không giới hạn . [ Hoàn ]On viuen les histories. Descobreix ara