[ Chương 41 ] Nguyên Nhi .. cho anh cùng Em ghét anh !

3.1K 223 13
                                    

[ Chương 41 ] Nguyên Nhi .. cho anh cùng Em ghét anh !

.

.

. Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên một đường ngủ thẳng đến năm giờ chiều thì Vương Tuấn Khải mới tỉnh dậy . Nhìn sang liền thấy Vương Nguyên vẫn còn ngủ , hơn nữa là rất say nên không nỡ đánh thức . Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng bước xuống giường , đi thẳng vào phòng tắm .

. Lát sau đi ra vẫn là nhìn thấy bé con còn đang ngủ . Vương Nguyên ít khi nào như vậy , không lẽ là mệt đến thế a ?? Ây .. nhưng phải thức dậy ăn một chút đã !

. Vương Tuấn Khải đến gần , ngồi ở mép giường nhẹ nâng em ấy lên . Vương Nguyên sau đó liền nhíu mày , ưm ưm vào tiếng rồi ngã đầu ra sau , tiếp tục ngủ .

. Vương Tuấn Khải nhìn cần cổ trắng ngần kia đột nhiên thân thể liền cảm giác khó chịu .. chính là rất nóng , lại thấy muốn máu . Hắn dạo gần đây ở cạnh Vương Nguyên một giọt máu cũng không đụng đến , bây giờ đột nhiên lại tái phát biết kiếm ở đâu ra ?

. Vương Tuấn Khải càng nhìn cái cổ xinh đẹp kia càng chịu không nổi , rốt cục hắn cúi người , môi áp lên , hôn một chút sau đó răng nanh bắt đầu ma sát vào phần da thịt trắng ngần đó ...

. Vương Nguyên cảm giác có chút đau đau liền giật mình tỉnh dậy , nhận ra người kia đang vùi đầu vào hõm cổ mình liền thất thanh kêu một tiếng

'' Khải Khải ! ''

. Vương Tuấn Khải vẫn giữ nguyên tư thế , răng nanh chuẩn bị ấn xuống liền dừng lại nhưng vẫn ở nguyên vị trí đó . Vương Nguyên cũng không dám động . Bé con đã vài lần nhìn thấy cảnh này của Vương Tuấn Khải nên tự hiểu , bây giờ chỉ cần lộn xộn một chút thì răng nanh liền sẽ cắm vào , coi như xong ..

. Vương Bé Con gọi một tiếng

'' Khải Khải ... ''

. Vương Tuấn Khải không phản ứng , sau đó từ từ bình tĩnh , nhẹ nói

'' Nguyên Nhi , anh nhịn không được .. ! ''

. Hơi thở ấm nóng phả vào cổ phả vào cổ làm bé con có chút run rẩy , lại thấy người kia dường như sắp đến cực hạn liền thở hắc ra một hơi . Vương Tuấn Khải lại tiếp tục nói

'' Cho anh .. haa .. ''

. Vương Tuấn Khải nếu ngay từ lúc bắt đầu mà nhịn không được thì chắc chắn sẽ rất đáng sợ a .. Bé con nhắm chặt mắt , cảm nhận răng nanh của người kia cứ thế cắm vào cổ mình . Một trận đau nhói truyền đến khiến bé con đầu óc mơ hồ sau đó ngay lúc Vương Tuấn Khải còn đang liếm liếm máu mình mà bất tỉnh .

...

. Lần thứ hai tỉnh dậy đã phát hiện trong phòng không có ai , sờ nhẹ vào vị trí trên cổ ban nãy bị Vương Tuấn Khải cắn đã có một miếng băng dán vào .. thực sự rất đau !

. Vương Nguyên bước xuống giường , lảo đảo đi ra khỏi phòng bước thẳng xuống dưới lầu liền nhìn thấy Vương baba đang còn lải nhãi quở trách Vương Tuấn Khải

[ Longfic ] [ Khải Nguyên ] Không giới hạn . [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ