[ Chương 13 ] Khách đến thăm cùng phẫn nộ !

3.5K 292 18
                                    

[ Chương 13 ] Khách đến thăm cùng phẫn nộ !

.

.

. Cả nhà dùng bữa xong thì vẫn là bé con giúp Vương mama dọn dẹp . Hai cha con kia bị đá ra phòng khách .

. Vương gia một lúc sau liền có khách . Vương Tuấn Khải ngồi trên sô pha dùng chân đẩy đẩy Vương baba

'' Baba đi mở cửa đi ! ''

'' Con đi mà mở ! ''

'' Baba mở đi ! ''

'' Con mở đi ! ''

. Chính là cha con cãi nhau một lúc cũng không ai ra mở . Chuông cửa vẫn là ầm ĩ kêu . Vương mama trong bếp đang dọn dẹp cũng bực bội . Gọi Vương Nguyên .

'' Tiểu Nguyên , con ra mở cửa đi . Hai ba con đó lại ở lì phòng khách không chịu đi mở kìa ! ''

'' Vâng ạ ! ''

. Bé con ngoan ngoãn khác hẳn người kia cũng từ phòng bếp đi ra mở cửa , lờ đi cặp cha con nào đó còn đang đùn đẩy . Vừa mở cửa ra , người trước cửa liền làm bé con cười tít mắt

'' Bạch Lâm ca ca ! Bạch Hy tỷ tỷ ! ''

'' Nha ~ Nguyên Nhi ! Em càng lớn càng xinh nha ! ''

'' Nguyên Nguyên thật đáng yêu ! ''

. Vương Tuấn Khải nghe tiếng cười của bé con cũng đi ra . Sau đó liền bắt gặp cảnh bé con đang ôm một nam , một nữ . Hắn nhíu mày đem bé con gỡ ra

'' Nguyên Nhi ! Em không được tùy tiện ôm người khác !! ''

'' Khải Khải ... ''

. Hai người họ Bạch này , nếu hắn nhớ không lầm thì chính là anh chị họ của hắn cùng bé con , hừ , có là anh chị họ đi nữa thì hắn có cho phép bọn họ gọi bé con của hắn là ' Nguyên Nguyên ' hay ' Nguyên Nhi ' không hả !?

'' Cậu là ... '' – Bạch Hy nghi hoặc nhìn hắn , cậu trai trẻ trước mắt này cùng tiểu Nguyên chắc chắn có gì đó ! Ban nãy hai người họ mới ôm một tí đã làm ầm lên rồi nha !

'' Vương Tuấn Khải ! ''

'' Thành viên mới sao ?? '' – Bạch Hy nhíu mày nhìn hắn , hắn vận là đồ ở nhà . Chắc chắn không phải khách , nhà chỉ có ba người ... không lẽ hắn là bạn của Vương Nguyên ... không thể , bạn bè cũng không quản xa như vậy ! Cơ mà giọng ban nãy thật có chút gắt , không lẽ ... là chồng của em ấy !!!????

'' Ây , Bạch Hy , Bạch Lâm các con mau vào trong ! Tiểu Khải , sao lại để khách đứng ngoài cửa kia chứ !!? '' – Hắn còn đang định giải thích thì Vương mama đã bước ra mời hai người họ vào nhà rồi .

. Nhìn đám người đi vào trong , Vương Tuấn Khải liền đem Vương Nguyên ép lên tường , không nói không rằng mà hôn xuống . Hung hăng đem môi em ấy ma sát sau lại cắn nhẹ một cái , bé con bị đau liền hé miệng rên một tiếng . Vương Tuấn Khải cũng không tha mà đem đầu lưỡi tiến vào , càn quét khoang miệng bé con . Đợi bé con bị hôn đến chân đứng không vững , hắn mới rời ra .

. Vương Nguyên mang đôi mắt to tròn phủ một màn sương mờ cùng đôi môi hồng nhuận có chút sưng nhìn hắn , hắn sau đó liền nhịn không được mà cúi xuống , vốn dĩ định hôn thêm một cái lại nhìn thấy bé con run rẩy nên chỉ vươn đầu lưỡi liếm liếm môi em ấy . Sau đó di di đến mũi , cắn một cái .

[ Longfic ] [ Khải Nguyên ] Không giới hạn . [ Hoàn ]Where stories live. Discover now