[ Phiên ngoại 7 ] [ Hắc Đế x Tuấn Tuấn ] Con sư tử thô bỉ !

1.4K 116 24
                                    

[ Phiên ngoại 7 ] [ Hắc Đế x Tuấn Tuấn ] Con sư tử thô bỉ !

.

.

. Chán .. thực sự chỉ có một chữ chán mới có thể hình dung được tâm trạng của Hắc Đế hiện tại .. Loài người thật độc ác .. A a , bọn họ tại sao lại có thể ôm ấp nhau bất chấp ta nằm ở một bên như thế này hả !? Các người có bạn lữ , ta cũng muốn có ! Các người thật khốn nạn a , không kiếm cho ta một con sư tử cái là thế éo nào !!!!!

. Hắc Đế phe phẩy cái đuôi , nó nhìn Trương tổng quản muốn về quê thăm gia đình sau đó xách hành lý đi . Nó lại nhìn Ngô Tà ánh mắt phức tạp xoa xoa đầu nó

'' Làm sao đây ? Khởi Linh ? ''

. Hai người vốn muốn đi du lịch , lại nói định giao Hắc Đế cho Trương tổng quản mà vừa vặn Trương tổng quản lại về quê , cậu cũng không nỡ cản Trương tổng quản .. Xem ra , lần này bọn họ phải ở nhà rồi !

'' Hừ , bỏ nó ở nhà cũng được mà ? Hắc Đế cũng đâu phải ngốc ! '' - Trương Khởi Linh vừa uống nước vừa nói , không hề phát hiện ánh mắt oán hận của đại sư tử kia ... Hắc Đế nội tâm gào thét .. các người chỉ biết có các người . Còn ta ? Các người thật quá đáng !!

. Ngô Tà vẫn không chịu , dù sao cũng chỉ là một con thú , để nó ở nhà , chẳng may nó nghịch cái gì đó rồi gây tai họa , chính nó cũng bị thương thì làm sao đây ?

. Sau đó , đột nhiên trong đầu Ngô Tà lóe lên một ý tưởng

'' A , phải rồi , chẳng phải nhà tiểu Vương có nuôi một bé hổ trắng sao ? Có thể làm bạn với Hắc Đế đó ! ''

'' Ừ , vậy ngày mai chúng ta ra sân bay , sẵn mang Hắc Đế đến đó đi , bọn họ chắc cũng không nỡ từ chối đâu ! ''

. Hắc Đế vừa nghe liền đem tai dựng thẳng lên , long lanh nhìn Trương Khởi Linh .. Ha ha , không có sư tử cái , có hổ cái cũng được !!!

. Đại sư tử thật long lanh long lanh long lanh .. Nào có hay được , đoạn đường tương lai ở phía trước của nó chỉ có thể thấy được hai chữ ĐOẠN-TỤ !

...

. Hắc Đế phấn khích đứng trước một tòa biệt thự .. Oa oa oa , thích quá đi ! Hôm nay sẽ được gặp hổ trắng , hổ trắng .. Ha ha , là hổ trắng đó ! Chắc chắn em ấy sẽ rất đẹp , rất đẹp nha !!

. Tòa biệt thự này ở vào nơi trung tâm trời dất , được cái thế rồng cuộn hổ ngồi . Đã đúng ngôi nam bắc đông tây , lại tiện hướng nhìn sông dựa núi . Địa thế rộng mà bằng , đất đai cao mà thoáng . Dân cư khỏi chịu cảnh khốn khổ ngập lụt , muôn vật cũng rất mực phong phú tốt tươi ... À mà thôi , bỏ đi , nó rõ ràng đang tả Đại La mà nhỉ ? [ trích Thiên Đô Chiếu - Lý Công Uẩn ]

. Hiu hiu , cái chỗ này là trung tâm núi thì phải đó , nhưng xung quanh toàn cây cỏ .. Bất quá , nó là động vật hoang đã nên nó thích a !

. Tiểu sư tử phấn khích đến chạy lòng vòng , chỉ thấy Trương Khởi Linh đi vào , có bé con nào đó vui vẻ chạy ra hôn anh ta cùng Ngô thiếu một cái . Tiểu sư tử hai mắt sáng rực , a , là bé con đáng yêu lúc trước ở nhà nó đó ! Vậy em hổ trắng của bé con đáng yêu chắc chắn cũng rất xinh đẹp ha ? [ Khụ .. bạn sư tử này có vẻ bệnh hoạn :v ]

[ Longfic ] [ Khải Nguyên ] Không giới hạn . [ Hoàn ]Where stories live. Discover now