[ Chương 42 ] Đứa nhỏ đáng yêu cùng Một lũ vô nhân đạo a .. !!

2.9K 216 6
                                    

[ Chương 42 ] Đứa nhỏ đáng yêu cùng Một lũ vô nhân đạo a .. !!

.

.

. Tờ mờ sáng hôm sau , Vương Tuấn Khải đã bị cái lạnh nơi sàn nhà đánh thức . Nhưng sau đó hắn lại ý thức bản thân mình đang ôm lấy một cục gì đó rất ấm , hơn nữa ... nó còn biết run a ...

'' Ngao ? ''

. Vương Tuấn Khải nhìn đến thứ trong lòng mình . Chính là bé con của hắn .

. Vương Nguyên không biết từ lúc nào đã từ trên giường leo xuống , chui vào trong lòng Vương Tuấn Khải nằm co ro lại . Bé con bị sàn nhà làm cho lạnh nên kịch liệt run rẩy trong lòng hắn , lại còn kêu ư ư mấy tiếng rất đáng thương a ..

. Vương Tuấn Khải nhẹ cười đem bé con trong lòng ôm lấy , sau đó đứng lên . Bé con bị nhấc bổng lên cũng không có dấu hiệu tỉnh lại , hơn nữa còn hướng vào ngực hắn mà cọ cọ , kêu mấy tiếng

'' Ưm .. Khải Khải .. ''

'' Anh đây .. ''

. Vương Tuấn Khải khàn khàn giọng đáp lại , sau đó hôn lên tóc của bé con một chút rồi rời khỏi phòng của Vương bama .

. Lúc Vương Tuấn Khải rời đi thì Vương Thiên Nhật từ trên giường ngồi dậy , vẻ mặt vô cùng bất lực nhớ đến đêm qua lúc Vương Tuấn Khải đã ngủ dưới sàn nhà , con trai bảo bối của anh liền tỉnh dậy , tựa như chưa từng ngủ , vùng khỏi vòng tay anh mà trèo xuống giường , sau đó lại như một con mèo nhỏ , chui chui vào lòng Vương Tuấn Khải , lại ngáp ngáp một cái rồi nhắm mắt mà ngủ .. một loạt động tác đều vô cùng đáng yêu ..

. Được rồi .. anh thừa nhận hôm qua bé con kia nhảy vào lòng anh ngủ cũng chỉ là lợi dụng anh để trêu chọc Vương Tuấn Khải thôi .. anh hiểu mà !!

. Vương baba sau khi ngồi tự thương tiếc cho giá trị của chính mình liền nằm xuống giường , ôm Vương mama rồi chậm rãi ngủ tiếp .

...

. Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên đi thẳng xuống phòng khách , hắn không có ý định tiếp tục ngủ a .. Đặt bé con lên sô pha , em ấy ngay lập tức liền giật mình tỉnh lại . Bé con vừa ngủ dậy đáng yêu vô cùng , mắt nhắm mắt mở đem tay áo của hắn nắm lấy , nũng nịu gọi một tiếng

'' Khải Khải .. ''

'' Ngao ? ''

'' Ưm .. em xin lỗi .. ''

. Bé con đột ngột nói xin lỗi , hắn cũng hiểu là bé muốn nói đến cái gì . Vương Tuấn Khải chỉ nhẹ cười , xoa đầu em ấy

'' Bảo bối , là anh sai . Một lát nữa sẽ mua cho em thật nhiều kẹo , chịu không ? ''

. Vương Bảo Bối một khi bên cạnh Vương Tuấn Khải thì có thể đem so với trẻ lên ba cũng được . Chỉ cần Vương Tuấn Khải nhẹ nhàng nói một chút em ấy liền có thể bị lừa a ..

'' Khải Khải , anh thật tốt ! ''

'' Với em thôi ! ''

. Vương Tuấn Khải cúi người , hôn hôn má bé con một lúc sau đó bảo em ấy đi làm vệ sinh cá nhân , chính hắn sẽ đi nấu bữa sáng . Nếu hắn nhớ không lầm thì hôm nay là thứ sáu , có tới sáu tiết . Hắn muốn làm một ít cơm trưa mang theo cho bé con , chứ xem ra em ấy không thích đồ ăn trong căn tin trường rồi !

[ Longfic ] [ Khải Nguyên ] Không giới hạn . [ Hoàn ]Where stories live. Discover now