[ Chương 24 ] Em không còn vị trí trong lòng anh cùng Người khác ...

2.8K 213 39
                                    

[ Chương 24 ] Em không còn vị trí trong lòng anh cùng Người khác ...

.

. Vương Nguyên đêm hôm qua ở lại đến hai giờ sáng , rốt cục bị Vương Thiên Nhật khống chế mang về nhà tắm rửa ăn cơm . Cho dù có muốn ở lại thì cũng phải về nhà mang thêm quần áo vào . Bé con mặc dù kháng cự rất kịch liệt nhưng cuối cùng vẫn phải là buông xuôi , cùng baba đi về nhà , nhưng tuyệt nhiên không quên nói với baba : baba mà mang Khải Khải của con đi con liền ghét baba !

. Một câu nói liền làm Vương baba cười khổ .. lần đó có phải là anh muốn đâu ? Chỉ là Vương Tuấn Khải đột nhiên tỉnh lại đòi đi huấn luyện nên mới hại anh tới con trai nhỏ cũng không tin tưởng được luôn chứ bộ !

...

. Vương Nguyên về nhà làm vệ sinh cá nhân , soạn ít đồ định đến bệnh viện tiếp tục xem Vương Tuấn Khải nhưng phát hiện Vương Thiên Nhật đã khóa cửa phòng của mình . Bé con thấy thế liền rầm rầm đập cửa đòi ra , nhưng tiếc thay Vương Thiên Nhật chỉ lạnh lùng buông một câu sau đó liền bỏ đi

'' Con mau đi nghỉ ngơi , sáng mai baba sẽ mở cửa ! ''

. Vương Bé Con liền nghĩ đến việc trèo cửa sổ . Với thân thủ của bé thì dù có là lầu bốn cũng xuống được dễ như ăn bánh thôi ! Nhưng nào ngờ cửa sổ cũng bị khóa nốt . Bé con liền tức giận đập một phát vào tường .. Coi như là bị giam rồi !

. Vương Nguyên cũng không thể làm gì hơn . Nếu bây giờ mà đập cửa sổ chạy đi thì thế nào cũng sẽ bị phạt cho coi , Vương baba dù sao cũng rất nghiêm khắc đó nha !

. Thở dài , nằm lên giường . Tay quơ lấy điện thoại , ấn số . Một lúc sau bên kia liền có người nhận máy

'' Nguyên Nguyên ? Có chuyện gì sao ? Khuya như vậy còn gọi cho anh !? ''

'' Trình Trình a ... anh giúp em cử người đến bệnh viện ở trung tâm thành phố canh giữ một chút , là lầu số 5 , phòng số 7 a .. ''

. Bên kia nhận lệnh liền hỏi thêm một chút

'' Không lẽ em lại sợ Vương Thiên Nhật mang Vương Tuấn Khải đi nữa à ? ''

'' Vâng ạ ... ''

. Vương Nguyên ủ rũ trả lời . Nói rõ chính mình đã bị giam lỏng cho nên không thể đến được , liền bảo Đinh Trình Hâm nhanh chóng cử người đến . Cố gắng đừng để cho người khác chú ý . Hai người nói một chút chuyện sau đó liền cúp máy .

. Dù sao mama vẫn còn ở bệnh viện . Để Đinh Trình Hâm mang người đến cố thủ cũng sẽ ổn hơn không có ai . Một công đôi việc đi !

. Nói đến Đinh Trình Hâm lại cũng phải nói đến một số vị nhân tài khác bị Vương Nguyên dễ dàng cuỗm đi . Năm đó bé con tham gia huấn luyện ở Shadow liền nhìn thấy những người nhỏ tuổi lại rất có tiền đồ , nhưng bị hắc bang của mình kiềm hãm . Bé con ban đầu thì cũng không quan tâm gì nhưng sau đó lại ở chung lâu ngày nên liền sinh tình huynh đệ , cảm giác bọn họ vẫn chưa hoàn toàn bị hắc đạo vấy bẩn nên liền đem một nhóm khoảng mười lăm người trở thành người của mình . Toàn bộ cũng đều xem như anh em , ở độ tuổi cũng trên dưới bé con một hai tuổi .

[ Longfic ] [ Khải Nguyên ] Không giới hạn . [ Hoàn ]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora