[ Phiên ngoại 8 ] [ Bạch Lâm x Alex ] Chịu trách nhiệm ..

1.3K 112 10
                                    

[ Phiên ngoại 8 ] [ Bạch Lâm x Alex ] Chịu trách nhiệm ..

.

.

. Bạch Hy kinh dị nhìn anh trai thở dài lần thứ n trong ngày .. Aigo , nàng không biết gì đâu ! Chỉ là hôm bữa , sau khi đi dự hôn lễ của Lưu Nhất Lân và La Đình Tín thì anh trai liền trở nên như vậy a !

'' Ca ca à ! Anh rốt cục là làm sao vậy ? ''

. Bạch Lâm nhìn Bạch Hy , ủ rũ nằm dài ra bàn kèm theo thở dài thêm một cái .. Bạch Hy xoa xoa đầu anh trai

'' Có phải anh thích cậu nào không đó ? Nói ra em giúp anh !? ''

. Chính là Bạch Hy vừa nói ra câu đó thì Bạch Lâm đột nhiên phản ứng mạnh , đứng dậy đập bàn

'' Anh không có ! Cái gì cũng không có ! '' - Nói xong liền đứt khoác đi về phòng .

. Bạch Hy khó hiểu nhìn bóng lưng anh trai thật gấp gáp . Giống như chính mình vừa đánh trúng yếu điểm của anh ấy ?

. Anh trai thật đáng nghi nha .. Lần đó , nếu nàng nhớ không lầm thì anh trai đi thay lại quần áo do bị đổ rượu lên .. Chỉ là đi quần áo mà lại đi cực kì lâu luôn ! Nếu anh ấy đi một mình rồi lang thang đi đâu chơi thì nàng không nói , nhưng đằng này lại có thêm một Alex đi cùng !

. Càng nghĩ càng thấy kì , thực sự rất kì a ...

. Hình như hôm đó , đến cuối buổi tiệc thì Lưu Nhất Lân có tìm một ly rượu có vấn đề .. mà lại tìm không thấy . Nghe nói trong ly rượu đó có bỏ thuốc a , là ly rượu y đặc biệt để lại cho La Đình Tín . Không hiểu sao đến cuối cùng lại mất tiêu .

. Với trí tưởng tượng và bộ nhớ vượt xa loài người tiến bộ , nàng cuối cùng cũng phát hiện ra rằng : ly rượu bị mất kia chính là bị anh trai nàng uống mất a !!!

. Chính là như vậy ! Ngày hôm đó , Lưu Nhất Lân nói ly rượu đặc biệt đó y để ở trên cái bàn nhỏ để mấy phần điểm tâm , mà anh trai nàng từ đầu đến cuối chỉ loanh quanh ở cái bàn điểm tâm đó để ngắm bé con kia a , bởi vì bàn điểm tâm đặt ở góc khuất nên anh trai có thể dễ dàng nhìn trộm em ấy !

. Nếu nói như vậy , thuốc tác dụng chậm , mà trong khoảng thời gian đó , chỉ có Alex bên cạnh anh trai a .. vậy thì có lẽ nào !!!!!!????

...

. Trong lúc Bạch Hy còn đang để trí tưởng tượng của nàng bay cao bay xa thì Bạch Lâm lại cực độ đau đầu mà đi lòng vòng trong phòng .. Trời ạ là trời !

. Lần đầu tiên của cậu ta lại bị anh vô duyên vô cớ tước đoạt .. Lúc đó anh cũng đâu có muốn .. tại do ở phòng trang phục , anh chỉ cảm thấy bản thân vô cùng muốn , mà lúc đó chỉ có mỗi cậu ta bên cạnh ..

. Nhưng mà cậu ta cũng thật dễ tính a .. Để mặc anh lăn tới lăn lui trong phòng trang phục , đến khi xong chuyện cũng không có nháo , chỉ im lặng bó gối một chỗ .. Anh muốn chịu trách nhiệm thì cậu ta cũng lắc đầu không cần rồi một mạch bỏ đi .

. Lại nói đến chất lượng của cậu ta a .. thực sự rất tốt . Thân thể mềm mại , da trắng sáng .. Đôi mắt phượng lúc rưng rưng nhìn anh lúc đang làm rất mê ngươi , mái tóc nâu ướt dẫm mồ hôi lòa xòa rũ xuống trước trán .. Lại luôn miệng rên rỉ nỉ non ..

[ Longfic ] [ Khải Nguyên ] Không giới hạn . [ Hoàn ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon