[ Chương 26 ] Gấu bông cùng thế giới không có anh ấy ?

2.5K 208 20
                                    

[ Chương 26 ] Gấu bông cùng Thế giới không có anh ấy ?

.

.

. Tối hôm đó , Vương Thiên Nhật vừa về liền tóm cổ Vương Tuấn Khải , đem hắn quăng lên vị trí tổng tài Vương thị , toàn bộ giấy chứng nhận học tập đều nhận được cùng một lúc , đến Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên ngay cả giật mình cũng không kịp .

. Hỏi ra thì mới biết người thừa kế Vương thị từ đó đến giờ đều nhậm chức năm mười lăm tuổi , Vương baba muốn làm màu nên cũng đi theo phong trào . Hơn nữa hắc bang hiện đang gặp một số trục trặc , có thể ảnh hưởng đến hòa bình hắc đạo , nên anh vốn định để con trai gần mười sáu tuổi mới đưa lên cũng phải đành cho lên sớm một chút .

'' Baba à .. sao lại vậy chứ !! ''

'' Con cũng có làm gì đâu !? Cho con ngồi ở nơi cao nhất thành phố còn kêu ca cái gì !? ''

. Lúc đầu anh thấy hai đứa con trai bám nhau như thế cũng không nỡ , nhưng không ngờ sau tai nạn lại thành ra như vậy .. Vương baba lăn lộn trên thương trường bao năm cũng biến thành người thừa cơ trục lợi con mẹ nó rồi !

. Vương Nguyên thấy Vương baba dứt khoát như vậy liền bĩu bĩu môi , ôm anh liên tục lắc lắc nhìn rất đáng yêu

'' Baba a .. đừng bắt Khải Khải đi làm tổng tài mà ~~ ''

'' ... ''

'' Baba nếu không bắt Khải Khải đi làm tổng tài , baba sẽ là người đẹp trai nhất thế giới luôn ~~ ''

'' ... ''

'' Baba à , Nguyên Nguyên sẽ yêu baba hết cuộc đời mà ~~ ''

'' Ai dô , Nguyên Nguyên , con là yêu có điều kiện hử ? Thật hư nha ! ''

. Bé con bị Vương baba xoa đầu liền cười hì hì , cứ ngỡ baba đã đồng ý , nào ngờ

'' Tiểu Khải nhất định phải làm tổng tài , sau này sẽ nuôi tiểu Nguyên ! ''

'' Ân .. nhất thiết sao ... ? ''

'' Đúng vậy ! ''

. Vương Tuấn Khải ngồi một bên khó chịu nhìn Vương Nguyên ôm Vương Thiên Nhật . Hắn rốt cục cũng không hiểu tại sao mình lại khó chịu nữa ... chắc là nhìn ngứa mắt thôi !

. Vậy là Vương Tuấn Khải – con trai trưởng Vương gia , quang minh chính đại đăng quang làm tổng tài Vương thị năm mười lăm phẩy năm tuổi [ 15,5 :vv ]

. Vương Tuấn Khải khó chịu nằm lăn vòng vòng trên giường , hắn không muốn , hắn còn thanh xuân kia mà , sao nỡ nhốt hắn vào căn phòng máy lạnh tuốt trên cao kia chứ !!!

. Chính là lăn mãi cũng không ngủ được . Ban nãy hắn nói với bé con , một là tôi ngủ dưới đất , hai là cậu ngủ dưới đất !

. Vương Nguyên nghe vậy ngay lập tức liền nói chính mình ngủ dưới đất . Bởi Vương Tuấn Khải vừa rời khỏi bệnh viện không lâu , nếu để nằm dưới đất tất nhiên sẽ không tốt cho sức khỏe rồi ! Tuy nhiên bé con lại quên rằng , sức khỏe của bé sau khi truyền máu cho hắn lại biến thành yếu hơn hắn gấp mấy lần !

[ Longfic ] [ Khải Nguyên ] Không giới hạn . [ Hoàn ]Where stories live. Discover now