[ Chương 69 ] Em không muốn !

2.3K 205 16
                                    

[ Chương 69 ] Em không muốn !

.

.

. Lúc Vương Tuấn Khải tẩy sạch cơ thể cho bé con xong liền phát hiện có vài chỗ trên cơ thể em ấy đã bị bỏng lạnh , hắn vô cùng kinh hãi , ngay nửa đêm mà gọi điện cho Nghê Tử Ngư bảo y đến khám.

. Y rất nhanh liền có mặt tại phòng của huynh đệ Vương gia , đầu tóc cùng quần áo có chút lộn xộn .. Phải rồi , nửa đêm mà gọi người ta đến đây , nếu không phải tại hắn là chủ y thì y đã sớm đập hắn rồi ! Cơ mà có đập cũng không lại ...

'' Ây , Tuấn Khải , cậu làm cái gì mà thân thể em ấy thành như vậy !? ''

'' Phi phi , cậu mau giúp em ấy đi ! ''

. Nghê Tử Ngư cũng không lộn xộn , dùng thuốc bôi ngoài da bôi cho em ấy , lại cẩn thận khám qua một lượt cơ thể .. cái này ...

'' Được rồi , lần sau tiết chế một chút . Em ấy lại bị sốt rồi ! ''

. Ách .. Vương Tuấn Khải một phen hoảng sợ .. hắn không nghĩ tới lại thành ra như vậy ..

'' Cậu lần sau tránh để em ấy bị bệnh đi , cơ thể em ấy kháng thuốc , vì vậy dược cũng chỉ có tác dụng nhất thời thôi ! ''

'' Ân ! Về đi ! ''

. Vương Tuấn Khải vô cùng phũ phàng , lợi dụng người ta xong liền đuổi đi . Nghê Tử Ngư cũng không thèm đôi co với hắn .. Y buồn ngủ lắm rồi , cãi nhau với hắn chỉ hại não y thôi !

. Còn lại Vương Tuấn Khải cùng bé con , hắn nhẹ hôn hôn lên môi em ấy ..

'' Anh xin lỗi ... ''

. Vương Nguyên trong vô thức ôm lấy cánh tay hắn , buộc hắn phải nằm xuống bên cạnh bé con , dùng tay kia ôm lấy eo em ấy ..

. Vương Tuấn Khải vui vẻ cười cười , cọ cọ bé con nhà mình sau đó tiến vào mộng đẹp ..

...

. Chính là sáng hôm sau xảy ra chuyện mà hắn không ngờ tới .. chính là hắn ngủ quên a .. Nhìn đồng hồ cũng đã sáu giờ sáng hơn , lại nhìn đến bé con còn đang ngủ bên cạnh .. Hắn sau đó quyết định tự phóng túng bản thân mình .. hôm nay đi trễ vậy !

. Vương Tuấn Khải đứng lên đi vào phòng tắm thay quần áo sau đó xuống bếp muốn nấu thức ăn cho Vương Nguyên .. Chính là vừa xuống đến nơi đã bị Vương mama bay đến véo tai hắn .. Hắn cao hơn mama rất nhiều , vì vậy bị kéo liền phải nghiêng sang một bên

'' Mama !! ''

'' Vương Tuấn Khải !! Con .. con .. !!! ''

. Vương mama giận đến không nói nên lời . Cô chỉ biết véo mạnh một cái sau đó hất đầu hắn ra

'' Con hôm qua rốt cục đã làm cái gì dưới bếp !? ''

. Vương mama sáng ra liền thế cái bếp thân yêu của mình tựa như một bãi chiến trường ! Khăn lông vứt lung tung , sàn nhà ướt nhem , còn có phòng ăn thì vươn vãi sữa chua cùng mấy vũng nước ... Chính là tan hoang a !

'' Con có làm gì đâu !? '' – Vương Tuấn Khải duy trì vẻ mặt vô cảm nhìn Vương mama , xoa xoa tai mình một chút rồi đi vào bếp vừa đã được dọn sạch ..

[ Longfic ] [ Khải Nguyên ] Không giới hạn . [ Hoàn ]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن