[ Chương 28 ] Ba mặt một lời .

2.2K 221 6
                                    

[ Chương 28 ] Ba mặt một lời .

.

.

. Nội dung ghi trên xấp giấy này đều là thật , chỉ có đoạn Vương Nguyên giúp cả một nhóm thiếu niên và Ngô Tam là cha Ngô Dư Kỳ là hắn bán tín bán nghi .. Năm đó Vương Thiên Nhật làm cho gia đình của Ngô Dư Kỳ kia tan nát . Cha nàng hại hắn còn nàng lại cứu hắn , thực sự bây giờ hắn cảm thấy rất khó xử .. Vương Tuấn Khải cũng vì biết ơn nàng năm đó nên mới để nàng ở bên cạnh mình , không bài xích . Nhưng hại hắn xong rồi cứu hắn , chẳng phải là công bằng rồi sao ?

. Vương Tuấn Khải nhíu mày , đem điện thoại gọi cho Ngô Dư Kỳ

[ Wei , Tuấn Khải ? Em còn đang định gọi cho anh đây ! ]

'' Ngô Dư Kỳ ! ''

[ Ai nha , bình tĩnh .. Anh biết rồi cũng không sao , em chỉ là nhờ anh một chút để trả thù cho gia đình thôi mà ? ]

'' Cô rốt cục là muốn gì !? ''

[ Em muốn giúp anh thôi , chẳng phải anh muốn biết thằng nhóc kia có thực sự là ngây thơ đáng yêu hay sao ? Nha , tới bãi đất trống phía nam thành phố đi ~ Bai bai , my darling ! ]

. Trong lòng Vương Tuấn Khải dấy lên cảm xúc bất an , vội gọi cho Lưu Nhất Lân sắp xếp một chút sau đó vội vàng rời khỏi phòng làm việc , phóng xe đến bãi đất phía nam .

...

'' Dư Kỳ tỷ a ... đừng mách với Khải Khải mà ~~ Em sau này sẽ không đi nghịch như vậy nữa đâu ~~ '' – Vương Bé Con bộ dạng đáng yêu mê người đem góc áo Ngô Dư Kỳ níu níu lại , ra sức lắc a lắc ..

'' Ha , tiểu Nguyên hư như vậy không mách sao được ? ''

. Chuyện là chiều nay lúc tan học , Vương Nguyên nhận được tin cầu cứu của Hoàng Kỳ Lâm ở sòng bạc phía nam thành phố . Là do một mình y đi đến để thu thuế , lại bị bọn bụi đời chợ cá nào đó chặn lại , sau đó uy hiếp đe dọa đủ kiểu , dí theo làm y chạy tán loạn . Hoàng Kỳ Lâm năm đó cũng là một người trong hội của Vương Nguyên , chỉ là năng lực yếu nhất đám , không có khả năng đánh trả , chỉ phụ trách phần sơ cứu cùng bày mưu tính kế cho hội .

. Gặp tình cảnh này y cũng chỉ đành vừa chạy vừa cầu cứu Vương Nguyên . Vương Nguyên nghe vậy cũng túm Lưu Chí Hoành , Dịch Dương Thiên Tỉ , Hoàng Vũ Hàng cùng Đinh Trình Hâm lại , bảo đi giải cứu đồng bọn . Mà lũ nhóc này lâu ngày chưa được vận động liền ngứa tay ngứa chân ngay lập tức đi theo . Chỉ có họ Dịch kia miễn cưỡng đi theo Lưu Chí Hoành , bởi họ Dịch mang tư tưởng hòa bình của giai cấp tư sản nha , anh đang trên đường tìm nguồn ánh sáng của Đảng để đi theo , thế mà bị bọn nhóc này cám dỗ , kéo đi đánh nhau luôn nè ..

. Rất nhanh cả đám liền chạy đến được phố nam bình loạn . Chỉ là đám này ra vẻ hùng hồn làm màu , chứ toàn mấy thế võ mèo cào , làm sao đối đầu được cả một đám được trực tiếp huấn luyện kia chứ ?

. Mang theo tâm trạng hân hoan chiến thắng , cả đám kéo nhau đi ăn mừng . Vương Nguyên đang đi theo mọi người liền đột ngột bị kéo ngược về phía sau , bé con theo chủ nghĩa thủ trước tính sau nên nhanh chóng xoay người nắm lấy bàn tay kia , rắc một cái bẻ xuống

[ Longfic ] [ Khải Nguyên ] Không giới hạn . [ Hoàn ]Where stories live. Discover now