[ Chương 85 ] Tổng tài Vương thị nổi giận !

3K 210 32
                                    

[ Chương 85 ] Tổng tài Vương thị nổi giận !

.

.

. Vương Nguyên sau một đêm nghỉ ngơi liền đỡ hơn một chút , bé con dưới sự cản trở của anh hai vẫn nhất mực đi học . Vương Tuấn Khải không cho em ấy đi thì em ấy liền phồng má nói ghét hắn , làm một màn siêu vũ đạo chứng minh mình rất khỏe mạnh !

. Bé con cố chấp như vậy là bởi vì trưởng phòng kia rất xấu tính , bé đã nghĩ một ngày , chắc chắn nếu nghỉ thêm một ngày nữa cô ta sẽ hành chết bé a !

'' Nguyên Nhi , nghe lời anh ! ''

'' Oa .. không chịu ! Em muốn đi học !! ''

. Vương Tuấn Khải sau đó thấy bé con khăng khăng đòi đi học liền nghi ngờ

'' Nguyên Nhi .. không lẽ ở trường em đã để ý ai sao ? ''

'' Không phải mà !! '' - Bé con vội xua xua tay ... Anh trai thật đáng sợ ! Suy diễn lung tung như vậy !!!

. Vương Tuấn Khải một lúc sau cảm thấy mình vô cùng bất lực khi đối diện đứa nhỏ này .. em ấy chỉ cần làm nũng một lát , hắn sau đó liền đổ rạp .. Miễn cưỡng chấp nhận cho em ấy đi học ..

'' Đi học xong phải về nhà ngay biết không ? Còn nữa , nếu anh phát hiện ra em cùng bất cứ ai một chỗ anh sẽ không để yên đâu !! '' - Vương Tuấn Khải ghen tuông đến mù quáng không chỉ dọa cho bé con sợ mà còn làm Vương bama đứng cạnh một trận kinh hãi !

. Tại sao bọn họ có thể tạo ra một ca ca yêu đệ đệ đến loạn như vậy chứ !!? Thật đáng sợ !!!!!

...

. Không ngoài dự đoán , bé con vừa đến công ty liền bị trưởng phòng mắng

'' Cậu thân là một thực tập sinh lại không hiểu đạo lý ? Vừa đi làm có hai ngày liền xin nghỉ ? Không phải chứ ? Tại sao cậu không nghỉ luôn đi ? ''

'' Đừng tưởng mình giải quyết tốt văn kiện thì có thể lên mặt , muốn đi làm lúc nào thì làm , muốn nghỉ lúc nào thì nghỉ !!! ''

'' Còn có , cậu ngay cả xin nghỉ cũng không tự mình làm , đi nhờ người khác . Có phải không xem tôi ra gì không hả ? ''

. Bé con chỉ biết cúi mặt .. Cắn cắn môi ..

'' Cậu .. ! Mau về chỗ ngồi tiếp tục nhập dữ liệu vào máy cho tôi !! ''

. Trưởng phòng tức giận hét lên với Vương Nguyên , bé con chỉ biết chạy vội về chỗ ngồi , rưng rưng muốn khóc .. Cô ta .. thật dữ !!

. Trương phòng không phải tức vì Vương Nguyên nghỉ , mà chính là vì hôm qua cậu ta nghỉ , tổng tài giao đến một văn kiện quan trọng . Vì tổng tài thấy phòng đầu tư hiệu quả làm việc rất tốt nên giao một văn kiện khá là khó xử lí , cả phòng không ai làm thì dĩ nhiên trưởng phòng như cô phải làm . Mà cô lại không phải xuất sắc trong mấy việc này .. đến hôm nay vẫn còn nơm nớp lo sợ tổng tài sẽ trách mắng xuống mình , như vậy thì cô sẽ không còn ấn tượng tốt trong lòng tổng tài nữa !

...

. Vương Tuấn Khải ngồi trên ghế sô pha trong phòng làm việc , hắn còn đang tức giận vì sáng nay bảo bối không nghe lời mình , liền bắt đầu giận cá chém thớt , trút giận lên nhân viên nhà mình .

[ Longfic ] [ Khải Nguyên ] Không giới hạn . [ Hoàn ]Where stories live. Discover now