[ Chương 83 ] Trưởng phòng tỷ tỷ thật đáng ghét cùng sủng pet siêu tiến hóa !

2.3K 173 43
                                    


[ Chương 83 ] Trưởng phòng tỷ tỷ thật đáng ghét cùng sủng pet siêu tiến hóa !

.

.

. Hôm nay là ngày thứ hai bé con đến công ty thực tập . Trưởng phòng sau sự việc hôm qua thì chính là càng thêm khó chịu với bé .. Giao cho bé rất nhiều kế hoạch để chỉnh sửa , mà đáng ra công việc quan trọng này không phải là do thực tập sinh làm ..

. Vương Nguyên cũng không chấp nhất , rất nhanh hoàn thành công việc được giao .. Chính là lúc nộp lại cho trưởng phòng liền khiến cô ta vô cùng ngạc nhiên nhìn mình ..

'' Cậu .. cái này thực sự do cậu làm hết ? ''

. Vương Nguyên thành thật gật đầu . Trưởng phòng có chút không nói nên lời .. Khả năng của cậu trai kia hệt như một nhân viên chuyên nghiệp , các nghiên cứu về dự án của cậu ta hoàn toàn đạt yêu cầu , chỗ nào cần tăng thì tăng chỗ nào cần giảm thì giảm .. Lại nói , trong khoản thời gian ngắn như vậy mà có thể làm tốt thì thực có chút unbelievable ...

. Học sinh lớp mười hai mà khả năng xử lý công việc còn hơn cả cô ..

'' Được rồi . Cậu tiếp tục nhập thông tin vào máy đi ! ''

. Vương Nguyên từ phòng trưởng phòng đi ra .. Nhìn thấy mọi người vô cùng lo lắng cho bé

'' Tiểu Nguyên , em có sao không ? ''

'' Trưởng phòng thật quá đáng , việc khó như vậy lại đi giao cho thực tập sinh như em ! ''

. Vương Nguyên chỉ cười cười lắc đầu nói không sao , bé có thể làm được ..

. Trưởng phòng vừa vặn đi ra , liếc các nhân viên

'' Các cô các cậu ở đây làm gì ? Rảnh rỗi quá sao ? ''

. Mọi người lục đục trở về , chỉ còn lại bé con đứng ở đó đối mặt với trưởng phòng .. Bé con không thể rời đi a .. bởi vì chỗ ngồi của bé là ở đây ..

. Đang lúc trưởng phòng định sạt cho Vương Nguyên một trận thì cửa phòng lại bị gõ thật thô bỉ .. Bé con nhìn thấy trưởng phòng vội chỉnh lại đầu tóc , làm một bộ mặt thật nhu hòa đi ra mở cửa ..

. Tiểu bạch hổ như thường lệ , nhận lệnh của chủ nhân mà đi xuống phòng đầu tư lấy mấy bản kế hoạch . Nó uy vũ bước vào , nhìn thấy trưởng phòng đưa cho nó một tập giấy .. Tiểu bạch hổ rất ghét trưởng phòng a .. Nó mấy lần thấy cô ta nạt nộ nhân viên , trước mặt nó lại làm ra bộ dáng nịnh nọt , chính là vì nó là pet cưng siêu tiến hóa nhà tổng tài nên cô ta mới đối xử như vậy với nó , chứ nếu nó không phải thì chắc rằng cô ta cũng sẽ đuổi nó như đuổi tà thôi !

. Tiểu hổ ngạo kiếu hất mặt lên , cái đuôi ngoe ngoảy , ánh mắt vô tình lướt đến vị trí góc khuất trong phòng ..

. Hai tai tiểu bạch hổ sau đó đựng lên , mắt liền hưng phấn , đuổi quẩy quẩy như cún .. Đi vào sâu bên trong .. Chính là nhân viên phòng đầu tư kinh hãi .. Bởi vì con hổ này mỗi khi đi sâu vào trong phòng chính là phát hiện có nhân viên làm việc không tốt , nó sau đó sẽ ghi nhận thông tin , báo cáo lại với tổng tài .. Tổng tài sau đó sẽ mời họ về nhà ăn cơm a !

[ Longfic ] [ Khải Nguyên ] Không giới hạn . [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ