[ Phiên ngoại 10 ][ Hoàng Vũ Hàng x Đinh Trình Hâm ] Bắt cóc ..

3.5K 140 42
                                    


[ Phiên ngoại 10 ][ Hoàng Vũ Hàng x Đinh Trình Hâm ] Bắt cóc ..

.

.

. Phòng khách lớn của biệt thự chung của cả hội của Vương Nguyên hiện tại đang phải tiếp nhận một khung cảnh vô cùng trầm mặt .

. Vương Nguyên ngồi trong lòng Lưu Chí Hoành , sắc mặt tái nhợt , khẽ cắn môi nhìn điện thoại trên bàn . Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn hai người , cũng không có tâm tư mà để ý tới , chỉ thoáng đi qua đi lại phía sau ghế sô pha dài hai người đang ngồi .. Hoàng Kỳ Lâm vui tính thường ngày cũng mang một cái bản mặt ủ rũ , Vương Tuấn Kiệt thở dài , lại tiếp tục nhìn điện thoại trên bàn .

. Nghiêm trọng nhất là Hoàng Vũ Hàng , mặt dù phòng khách có máy lạnh nhưng trán vẫn lấm tấm mấy giọt mồ hôi , ánh mắt căm phẫn nhìn chằm chằm cái điện thoại một phút cũng không rời ..

. Cửa chính thoáng cái mở ra , Vương Tuấn Khải một thân tây trang thẳng thóm đi vào , Hoàng Vũ Hàng liền đứng bật dậy phi về phía hắn

'' Tuấn Khải ! Sao rồi , có tin tức của em ấy chưa ? ''

. Vương Tuấn Khải xua tay - '' Không có .. Cơ mà chẳng phải hai cậu bằng tuổi sao a ? Em ấy cái gì chứ ! ''

'' Hàng Hàng lúc không có Trình Trình ở đây sẽ gọi cậu ấy là em ! '' - Chẳng biết ai trả lời , nhưng cả phòng sau đó liền tiếp tục trầm mặt . Vương Tuấn Khải nhìn quanh , phát hiện Vương Nguyên đang chằm chằm nhìn điện thoại , không để ý mình . Mà Lưu Chí Hoành lại ôm eo , gác cằm lên đầu vai em ấy , cũng nhìn điện thoại nọ .. . Vương Tuấn Khải bĩu môi , đi đến nhấc Vương Nguyên bế lên , để em ấy ngồi trên cánh tay , hôn nhẹ mũi em ấy một cái . Bé con lờ đờ giống buồn ngủ , bị hôn ngay mũi liền đưa tay dụi dụi , kết quả liền át xì một cái ...

. Vương Tuấn Khải ôm Vương Nguyên đến ngồi trên một cái sô pha đơn , bé con ôm cổ hắn , sau đó gục mặt lên vai anh trai , thở dài ...

. Vương Tuấn Khải nhẹ vỗ lưng bé con trấn an , lầm bầm chửi rủa cái người nào đó làm bé con lo lắng .

. Chuyện là hôm qua là sinh nhật Đinh Trình Hâm , bé con cư nhiên lôi kéo hắn đến cái biệt thự này chơi . Đến chập tối cùng tổ chức sinh nhật cho Đinh Trình Hâm , đang uống bia giữa chừng lại hết , cậu ta liền nói để cậu ấy ra ngoài mua .. Hoàng Vũ Hàng lúc đầu còn muốn đi theo nhưng Đinh Trình Hâm thấy cậu ta ban nãy có uống chút rượu , sợ cậu ta bị say liền một cước đạp cậu ta ở nhà , nói chính mình không phải con nít ba tuổi , cần người đắt đi ..

. Kết quả , cả đêm hôm đó , cái người không phải con nít ba tuổi cư nhiên một đi không trở lại ...

. Cả hội lo sốt vó , Vương Tuấn Khải bị đá đến Shadow điều động người đi tìm cậu ta , Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đứng ngồi không yên , mọi người đều ra ngoài tìm Đinh Trình Hâm cả một đêm , con mẹ nó , tìm người không thấy , chỉ thấy Vương Tiểu Bảo nhà Vương Tuấn Khải trong đêm cư nhiên gặp biến thái ! Nếu Dịch Dương Thiên Tỉ cùng Lưu Chí Hoành đến không kịp thì e rằng bọn họ đã phải giúp tên biến thái kia trả tiền viện phí cho chính tên đó rồi !

[ Longfic ] [ Khải Nguyên ] Không giới hạn . [ Hoàn ]Where stories live. Discover now