[ Chương 67 ] Bảo bối ...

2.7K 184 28
                                    

[ Chương 67 ] Bảo bối ...

.

.

. Khoảng một tuần sau , thân nhiệt của Vương Nguyên cũng ổn định lại , Vương Tuấn Khải liền bắt đầu trở lại Vương thị đi làm .. Bởi vì khi ở Vương gia , hắn vừa chăm sóc bé con , vừa làm việc cho nên lượng công việc tích tụ cũng không quá nhiều , hắn vẫn có thể an ổn mà không cần tăng ca ...

. Vương Tuấn Khải rất muốn mang bảo bối của mình cùng đến Vương thị , nhưng vì hắn đang theo đuổi tạo hình lạnh lùng nên không thèm nói chuyện với bảo bối đáng yêu lấy một câu . Hại em ấy ngày ngày vừa nhìn thấy hắn liền bám như sam mà nói chuyện cùng hắn .. Khụ , hắn có cảm giác chính mình là trẻ tự kỉ cần có người khác nói chuyện mới có thể hòa nhịp với cuộc sống á !

. Và hôm nay , như thường lệ , chính là hắn đi làm về , vừa mở cửa ra liền có một thân ảnh nhỏ nhắn chạy đến vòng tay qua cổ hắn sau đó còn hôn nhẹ lên má hắn một cái

'' Khải Khải , mừng anh về ! '' – Giọng nói tuy vui vẻ nhưng vẫn không che giấu được phần nào ủ rũ của chủ nhân giọng nói ... Tiểu bạch hổ đi phía sau Vương Tuấn Khải , thấy Vương Nguyên liền bay đến cọ cọ .. Tiểu hổ bây giờ lớn lắm nha , lại khỏe nữa , nhìn rất ư là dũng mãnh ! Tiểu hổ có thể cõng bé con trên lưng chạy lòng vòng khắp Vương gia a !

. Vương Tuấn Khải vòng tay ôm eo bé con coi như trả lời em ấy .. Đối với mấy hành động kiểu này .. chính là Vương Tuấn Khải chọn lý do là mình tiện tay a .. Hắn tuy không cùng Vương Nguyên nói chuyện nhưng sẽ thường xuyên có những hành động thân mật với bé .. tất nhiên , chỉ là ôm thôi !

. Đầu tháng mười một , nhiệt độ cũng dần hạ thấp . Vương Nguyên mặc áo len trắng đi lòng vòng trong nhà . Hắn nhìn cặp sách của bé con để trên sô pha liền hiểu bé con này về nhà chưa lâu , lại không muốn lên phòng mà ở đây chờ hắn .. Trong tâm Vương Tuấn Khải dĩ nhiên sẽ vì thế mà ấm áp .

. Vương bama nhìn hai thằng con trai đứng ở cửa ôm eo nhau thật lâu mà cũng không chịu vào , bèn gọi

'' Tiểu Khải , tiểu Nguyên ! Mau lên phòng thay đồ rồi xuống ăn tối ! ''

. Vương Bé Con nghe vậy liền lôi kéo tay hắn

'' Khải Khải , đi tắm ! ''

. Hắn mang vào dép bông đi trong nhà , sau đó cùng bé con đi lên lầu .. Chính là vừa bước đến cầu thang hắn liền theo thói quen mà bế ngồi Vương Nguyên làm bé có chút giật mình ..

'' Ca ca .. ''

. Giọng nói như mèo kêu từ thân ảnh ngồi trong lòng hắn vang lên làm Vương Tuấn Khải có chút muốn xxx bé con . Phải nói là từ khi bé con trở về , hắn liền biến thành công dân sinh hoạt tốt của cộng hòa Trung Hoa a .. Tan tầm liền đúng giờ về nhà , không la cà bất cứ đâu .. Cũng bởi vì thế mà hắn phải nhẫn nhịn , cùng năm ngón tay huynh đệ thẩm ở trong phòng tắm vào mỗi đêm ...

. Nhẹ đặt bé con lên giường , Vương Tuấn Khải đi vào phòng tắm mở nước ấm .. Trời lạnh a .. nước cũng phải nóng hơn bình thường một chút ..

[ Longfic ] [ Khải Nguyên ] Không giới hạn . [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ