Chương 161 & 162

1.4K 34 1
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 161&162

Chương 161: Thần Điện xuất hiện

Hai người bạn của Bán Thế Ẩm Tuyết đều là con trai. Một người là dược sư, tên gọi Tay Trái Nắm Tay Phải. Một người là kiếm khách, tên gọi Thời Tiết Thật Tốt. Hai người này có tính cách trái ngược với Ẩm Tuyết, mở miệng cười suốt. Nhìn trang bị trên người bọn họ, hẳn không phải là hạng thiếu tiền. Đại khái tiếp nhận nhiệm vụ là vì lý do gì khác, Hỉ Ca âm thầm đoán tới đoán lui. Nhưng mặc kệ làm sao, miễn nàng có bảo thạch là được.

Sau khi ký hiệp nghị, Bán Thế Ẩm Tuyết lựa chọn chế độ đội ngũ cộng hưởng.

Băng Xuyên Giáp cách Băng Nguyên Thành khá xa, cho dù cưỡi ngựa thì cũng mất khoảng 7-8 tiếng đồng hồ. Hỉ Ca vào thành mua một số thực phẩm và đồ gia dụng. Sau đó chạy tới dược điếm của Cô Tửu vơ vét một đống đan dược gia tăng trạng thái. Hỉ Ca có quyền hạn đặc thù, trong dược điếm này có thể muốn lấy bao nhiêu liền lấy bấy nhiêu, không phải trả tiền. Dù sao, Cô Tửu mở cửa tiệm chỉ vì sự tiện lợi cho việc luyện chế dược mà thôi, không phải để kinh doanh.

Tốn nửa giờ giải quyết chuyện riêng tư, sau đó bốn người tập hợp ở cửa bắc. Hỉ Ca chưa từng đến Băng Xuyên Giáp, trên bản đồ của nàng thì nơi đó vẫn có một màu xám xịt. Phỏng chừng Bán Thế Ẩm Tuyết đã đi qua đó rồi.

Tọa kỵ của Ẩm Tuyết là một con gấu bắc cực, tinh anh quái 80 cấp. Nhìn con gấu nghênh ngang đi phía trước, 3 người cưỡi ngựa đi ở đằng sau một bụng ghen tỵ muốn chết.

Hỉ Ca mặc một chiếc áo chống lạnh thật dày, cả người chỉ lộ ra đôi mắt, láo liên nhìn cảnh vật xung quanh. Đây dù sao cũng là lần đầu tiên nàng đi ra vùng dã ngoại của Cực Bắc Băng Nguyên. Vừa ra khỏi cổng thành là khu vực quái cấp 30, rất nhiều ngoạn gia sàn sàn 30 cấp đang đánh Tuyết Tượng (voi tuyết?!). Tuy cảnh vật khắp nơi chỉ tuyền một màu trắng, nhưng nhìn chung phong cảnh vẫn có phong vị riêng.

"Hỉ Ca, ngươi không phải người của Cực Bắc Băng Nguyên đúng không?" - Tay Trái Nắm Tay Phải thấy Hỉ Ca hết nhìn đông lại nhìn tây liền lên tiếng hỏi.

"Ừ, ta là người của Nam Uyên Đại Lục."

"À, vậy ngươi có nghe nói tới Long Tộc không? Là bang hội đầu tiên thành lập của Nam Uyên đó?"

"Ừ, có nghe qua. Làm sao vậy?" - Hỉ Ca không để ý đến chuyện tình của Long Tộc, nhưng gần đây hình như nghe Cuồng Vũ nói bọn họ gặp chuyện phiền toái gì đó.

"Ha hả... nghe nói Long Tộc bị người khác nuốt mất." - Tay Trái Nắm Tay Phải cười rất vui sướng.

"Là Khổ Độ?" - Hỉ Ca cho rằng chỉ có Khổ Độ mới đủ khả năng làm chuyện đó. Cơ mà, không phải Long Tộc và Khổ Độ đang hợp tác hay sao? Nếu không va chạm lợi ích gì quá lớn, Minh Độ Thiên hẳn là không động thủ với Long Tộc mới đúng?!

"Không phải. Nam Uyên Đại Lục vừa xuất hiện một bang phái mới, gọi là Thần Điện. Cực kỳ khoa trương a. Ngay cả Khổ Độ mà bọn họ còn dám khiêu khích. Nghe nói, ngay cả lão đại của Khổ Độ cũng chưa tỏ thái độ gì."

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now