Chương 191 & 192

1.1K 38 2
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 191&192

Chương 191: Nhiệm vụ chuyển chức (hạ)

Nghe câu trả lời của Minh Độ Thiên, Tư Văn cúi đầu, trong mắt lóe lên một tia trào phúng.

Hỉ Ca không nghĩ tới Minh Độ Thiên sẽ nói như vậy. Nàng sửng sốt một chút nhưng rất nhanh liền khôi phục bình thường, khẽ cười, nói: - "Nếu Minh bang chủ đã nói như vậy, chuyện này liền định như thế đi."

Hai người còn lại của đội ngũ đều không ý kiến. Bọn hắn đi theo Minh Độ Thiên, lão đại đã mở lời, bọn hắn nào dám phản đối.

Hỉ Ca quá hiểu nam nhân này. Cho dù hai người tách ra thời gian lâu lắm, nhưng tính tình của anh ta vẫn như xưa, chưa từng thay đổi. Trước kia đều như vậy, ở trước mặt mọi người, Minh Độ Thiên sẽ vô điều kiện ủng hộ mọi ý kiến mà nàng nêu ra. Khi đó, rất nhiều người hâm mộ nàng. Ai cũng cho rằng Minh Độ Thiên vì sủng nàng nên mới thế.

Sau này Hỉ Ca mới hiểu ra, sự thật không phải như vậy. Bởi vì ý kiến của nàng vừa hay cũng là ý kiến của anh ta. Trong tình hình đó, anh ta cố ý tạo ra một loại ảo tưởng. Đối với mọi người đều có lợi.

Đó không phải là sủng nịnh. Đó không phải là tình yêu.

Sở dĩ Hỉ Ca đưa ra lựa chọn kia là vì nàng đã có chủ ý trong đầu. Lúc nãy, nàng từ miệng của 3 người thị nữ nghe được 3 câu nói, trong đó có 2 câu lúc trước nghe không hiểu, nhưng hiện giờ lại nghe hiểu.

Căn cứ theo lời của Thất công chúa thì đệ đệ của Long Vương có tướng mạo giống y như đúc với Long vương. Một thị nữ đã nói, vài ngày trước vị đệ đệ này đột nhiên mất tích. Một thị nữ khác lại đề cập đến chuyện trong cung điện có hạ thất (phòng ngầm) bí mật.

Từ đầu tới giờ, nhiệm vụ của bọn họ đều không liên quan gì đến hạ thất. Cho nên, nếu đoán không sai thì có lẽ Long Vương thật sự đang bị nhốt trong hạ thất đó.

Vừa tiếp nhận nhiệm vụ của Thất công chúa, tất cả người của Long cung trực tiếp biến thành quái vật hồng danh. Cũng may, vị Long Vương giả kia không đuổi theo đến đây. Nếu không bọn họ vừa phải đánh quái vừa phải bảo hộ công chúa thì thật khổ mệnh nha. Lại nói, nếu Thất công chúa không phải cứ thấy quái liền là người thứ nhất lao qua đánh thì nhiệm vụ của họ đã thoải mái hơn nhiều rồi. Có thể bảo hộ công chúa long tóc không thương đến gặp Long Vương thật sự khó khăn quá a~

Vung tay cấp cho Thất công chúa một cái huyết tế, nhìn máu nàng ta đã hồi đầy, lúc này Hỉ Ca mới quay sang xử lý đám binh cua tôm tướng ở xung quanh.

Hồi nãy nơi đây vẫn là một tòa cung điện trống rỗng, nháy mắt một cái liền xuất hiện một đống quái. Không biết bọn quái này là từ lỗ nào chui lên??? Haiz... hiện giờ không có thời gian để ôm oán than thở.

Nhiệm vụ này không giới hạn thời gian, nhưng đám quái vật cứ từng đàn từng đàn xông tới, giết hoài không hết. Nếu bọn họ không nhanh chóng tìm ra hạ thất kia, nói không chừng cả đám sẽ bị nước miếng của bọn quái vật này dìm chết luôn.

May mắn, thích khách trong đội ngũ rất có tinh thần nghiên cứu bản đồ của Long cung, phải nói là hiểu biết thấu triệt. Theo hắn phân tích thì hạ thất nhất định ở thiên điện (chính điện). Lời thích khách nói ra, Minh Độ Thiên không phản đối mà quay ngược lại hỏi ý kiến Hỉ Ca.

Thịnh Thế Khói LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ