chương 231 & 232

1.2K 36 0
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa – 231&232

Chương 231: Liên minh

Nguyên bản, Thanh Lam ôm ý định đến đây thuyết phục Hỉ Ca. Không ngờ ngược lại bọn họ bị Hỉ Ca thuyết phục. Thiệt là bi kịch.

Thanh Lam trở về, còn chưa kịp báo cáo, Sở Nhị ngồi trên ghế, đang nhàn nhã dùng chủy thủ khắc hoa lên bình gốm, bình đạm hỏi.

"Ngươi đồng ý cho Hỉ Ca ngồi ở vị trí quân chủ đúng không?"

"Lão đại, ngươi đã sớm biết..." – Thanh Lam thở dài, biểu tình thất bại, kiếm cái ghế ngồi xuống. Hắn không ngờ Hỉ Ca lại có tài ăn nói như vậy. Những người đi theo hắn toàn bộ đều là người có miệng lưỡi sắc bén. Cuối cùng, nói cũng không nói lại. Thật không thể tưởng tượng. Lại nói, không riêng gì hắn, toàn bộ thành viên đi theo hắn đều đồng ý với yêu cầu của Hỉ Ca. Bọn họ nhường như quên luôn ý đồ lúc ban đầu, trước khi đi cả bọn đã đứng trước toàn bang, thề rằng sẽ hoàn thành nhiệm vụ lần này.

"Bởi vì các ngươi đánh giá thấp nàng." – Sở Nhị cười dài.

Hỉ Ca thoạt nhìn trẻ tuổi, nhưng những chuyện nàng đã trải qua tuyệt đối phong phú hơn người bình thường nhiều lắm. Nếu không phải không có hứng thú, thành tựu của nàng ở Thịnh Thế nhất định không chỉ có nhiêu đây thôi đâu.

Haiz... ai bảo người ta hiện giờ lo yêu đương a. Không đúng, con bà nó, đã muốn kết hôn luôn rồi!!! Nghĩ đến chuyện này, sắc mặt của Sở Nhị lại trở nên dữ tợn. Xinh đẹp muội muội, thông minh muội muội, cứ như vậy bị con heo thúi kia cuỗm mất. Làm sao hắn không buồn bực đây?!?!

Phát hiện Sở Nhị biến sắc mặt, Thanh Lam khôn ngoan đổi ghế, chạy qua cái ghế xa nhất. Gần đây lão đại giống như đến "tháng", tính tình hỏa bạo. Vài lần đoàn đội đi đánh boss, lão đại liền một người lao vào đấu tay đôi với boss, đợi đến lúc đoàn đội tỉnh ra thì boss đã bị băm vằm thành trăm mảnh. Không biết, lão đại nhìn con boss lại liên tưởng đến ai?

"Những người khác thì sao?" – Sở Nhị ngồi thở một hồi mới trấn định xuống, khôi phục biểu tình bình thản.

"À... đều đồng ý cả."

Lúc bắt đầu còn có chín người mười ý, nhưng sau khi phân tích cẩn thận lời của Hỉ Ca, mọi người đều hiểu, vị trí quốc chủ, chỉ Hỉ Ca mới có tư cách ngồi.

"Tốt. Ngươi lo truyền tin tức, ta đi gặp Hỉ Ca."

"Đã biết." – Thanh Lam thở ra. Lão đại nói truyền tin tức không đơn giản là lên kênh bang phái thông báo một tiếng. Bởi vì nếu Thương Lan quyết định kiến quốc mà vị trí quốc chủ lại không thuộc về lão đại, nhất định có không ít người dị nghị. Loại chuyện phiền toái này, phó bang chủ là hắn phải ra mặt giải quyết – "Đúng rồi lão đại, muội phu của anh... ách, ý ta là Thất Tử. Hắn... có mạnh không?"

Thấy sắc mặt Sở Nhị không tốt, Thanh Lam liền sửa miệng. Kỳ thật, hắn muốn hỏi, Thất Tử và lão đại ai mạnh hơn? Nhưng hắn không dám. Hắn vẫn luôn tò mò, không biết cuộc chiến ở thế giới lôi đài kia, rốt cuộc ai thắng?

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now