Chương 6 & 7

2.1K 55 2
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 6 & 7

Chương 6
Gặp nạn ở Đầm Lầy Nước Sâu

Cô gái vừa xuất hiện quả thực rất đáng yêu, hai đôi mắt to tròn đen lánh, cánh mũi thon gọn, đôi môi nhỏ nhắn như cánh hoa anh đào hé nở. Nếu như nàng không cố ý chu chu vểnh vểnh tạo dáng đáng yêu thì chắc hẳn trông đã xinh hơn.

Nhìn thấy Sở Tiếu Ca trong ngực đang ôm một người, nụ cười trên mặt cô gái đông cứng lại.

"Nàng ta là ai?"

Mặc dù âm thanh vẫn thánh thót dễ nghe nhưng rõ ràng trong giọng điệu mang ý chất vấn.

Sở Tiếu Ca nghiêng đầu hướng Hỉ Ca cười, nháy nháy mắt.

"Ta là bạn gái của Tiếu Ca, gọi là Hỉ Ca."

Hỉ Ca đem cánh tay đang đặt bên hông mình đẩy ra, lễ phép hướng cô gái chào hỏi. Đây gọi là "tiên lễ hậu binh" (lịch sự trước, quánh nhau sau), là chiêu số Hỉ Ca vẫn dùng từ trước tới nay để đối phó với mấy em gái chạy theo Tiếu Ca. Điều đáng bất bình là cho tới bây giờ toàn thấy nàng giúp tên nhóc kia thôi. Không phải Sở Tiếu Ca không giúp nàng, mà là từ nhỏ tới lớn, căn bản chưa có nam nhân nào đeo đuổi nàng cả.

Hỉ Ca tự thấy diện mạo của mình cũng xinh xắn đó chứ, không biết vì cái gì không có nam nhân nào cảm thấy hứng thú với nàng.

"Ta gọi là Thu Thủy, thật cao hứng nhận thức ngươi." Thu Thủy hướng Hỉ Ca gật gật đầu, ánh mắt hơi ươn ướt.

"Ta mang ngươi đi thăng cấp." Sở Tiếu Ca ném cho Hỉ Ca một khối bảo thạch, Hãn Huyết Bảo Mã trong nháy mắt liền thay đổi chủ nhân. Sau đó hắn lấy ra một khối bảo thạch khác, ở trước mặt Hỉ Ca quơ quơ (khoe mẽ), một con bảo mã lông trắng như tuyết liền xuất hiện.

"Ta muốn tới Xích Lưu Hà Thủy làm nhiệm vụ, ngươi nếu không bận thì giúp ta đi."

Vùng phụ cận của Xích Lưu Hà Thủy toàn là quái 15 cấp. Nhưng nó chính là nhiệm vụ cưỡng chế của nàng a. Khu vực đó quái sẽ chủ động công kích người chơi. Mặc dù công kích tầm xa của Hỉ Ca là rất cao nhưng nàng sẽ không tài nào chịu nổi một kích của quái (máu quá thấp). Cho nên nàng cần tìm người làm tấm lá chắn.

Hỉ Ca cùng Sở Tiếu Ca chỉ là nói chuyện thuần túy thôi nhưng ở trong mắt người khác thì không có vẻ đơn giản như vậy. Đặc biệt là Thu Thủy. Cô nàng nhìn Hỉ Ca với ánh mắt u oán, tựa hồ không cam lòng.

"Tiếu ca ca vẫn là đi thăng cấp đi, bằng không rất nhanh sẽ bị rớt khỏi bảng xếp hạng. Ta giúp Hỉ Ca tỷ tỷ làm nhiệm vụ là được rồi."

Hai người đang nói chuyện với nhau, Thu Thủy đột nhiên lên tiếng.

Nghe Thu Thủy nói, Hỉ Ca mới phát hiện, tiểu tử này thế nhưng đã gần 18 cấp, nàng mở ra bảng xếp hạng, liền thấy hắn đứng ở vị trí thứ bảy, xem như có đại danh.

Vốn Sở Tiếu Ca nghĩ muốn cự tuyệt, bất quá Hỉ Ca cũng lên tiếng, hắn đành phải dẫn bọn Phương Tây Thất Bại đi thăng cấp, còn Thu Thủy thì theo giúp Hỉ Ca làm nhiệm vụ.

Hỉ Ca dẫn Thu Thủy đi thuật sĩ liên minh trước. Người chơi sau khi thăng đến cấp 10 là có thể đến liên minh để lựa chọn nghề nghiệp. Với thuật sĩ thì có thuật sĩ tấn công và thuật sĩ trị liệu. Hệ tấn công chia ra gồm hỏa hệ, băng hệ, phong hệ, mộc hệ, thổ hệ, lôi hệ. Còn hệ trị liệu nghe đâu cũng được chia ra làm 7 loại. Bất quá cơ hồ không có ai lựa chọn hệ trị liệu. Đơn giản vì thuật sĩ trị liệu cho dù có lợi hại cũng không thể nào bằng dược sư, là chuyên chức trị liệu được.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now