Chương 74&75

1.4K 47 0
                                    


[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 74 & 75

Chương 74
Ta đi cùng ngươi.

Rèn đúc suốt đêm, buổi sáng hôm sau, Hỉ Ca bước ra khỏi tiệm thợ rèn liền cảm thấy choáng váng, thể lực còn lại có vài thành. Nàng thuận tay lấy 1 khối đường thật to trong ba-lô, vừa đi vừa ăn. Món này là lúc Hỉ Ca đánh quái bạo ra. Đường khối là thực phẩm giúp bổ sung thể lực có hiệu quả nhanh nhất. Có điều dáng vẻ của khối đường hơi phô trương. Cầm khối đường trên tay, đưa lên miệng là nó che lấp cả cái đầu!

Hỉ Ca ghé qua cửa hàng vũ khí của mình, đem toàn bộ vũ khí vừa rèn được tối hôm qua bày lên quầy, có 3 thanh chủy thủ tử phẩm, 2 cái cổ cầm tử phẩm, còn có 3 cái cổ cầm lam phẩm. Tử phẩm vũ khí đề giá 3000 kim, lam phẩm vũ khí đề giá 500 kim.

Hiện tại cấp bậc của người chơi bắt đầu tăng, khả năng đánh ra tử phẩm vũ khí cũng tăng. Nếu bây giờ mà bán tử phẩm vũ khí với giá 7-8 ngàn kim là không thể được. Nhưng nếu là ám kim vũ khí, dám chừng đề giá mấy vạn kim cũng sẽ bán được rất dễ dàng.

Thật ra giá tiền Hỉ Ca đưa ra không hề thấp, nàng không chỉ muốn kiếm tiền mà còn muốn tạo chiêu bài. Bởi vì, hiện tại, không 1 ai bày bán tử phẩm vũ khí. Ngoạn gia đánh được tử phẩm vũ khí cũng sẽ giữ lại cho bản thân dùng, hoặc là đem trao đổi. Tử phẩm vẫn là hàng hiếm.

Điều nàng muốn chính là làm cho toàn bộ ngoạn gia ở Nam Uyên Thành biết được, cửa hàng của nàng có bán tử phẩm vũ khí. Chỉ cần bỏ tiền, ngoạn gia sẽ sở hữu 1 thanh tử phẩm vũ khí.

Cửa hàng còn chưa có hoạt động kinh doanh nào, Hỉ Ca không cần ở lại đây lãng phí thời gian. Thế là, nàng ném cửa hàng cho Lai Phúc, tự mình chạy đi nơi khác.

Cô Tửu nói muốn đi Hắc Hải hái dược thảo. Sở tiểu đệ hình như có khách đến thăm nên đã hạ tuyến. Vậy là Hỉ Ca đi cùng Cô Tửu, dù sao tiểu giọt nước của nàng cũng cần hắc trân châu, thuận tiện đi đánh thêm thức ăn cho bảo bảo cũng tốt.

Sau khi tiến vào Hắc Hải, Hỉ Ca tìm 1 khu vực quái 30 cấp tự mình xoát quái. Tốc độ của nàng rất nhanh, chốc lát liền có 1 đống thi thể nằm xung quanh. Đáng tiếc, kỹ năng thu thập của Hỉ Ca vẫn ở thời kỳ sơ cấp, lấy đến hắc trân châu toàn là đồ sứt mẻ.

Cuối cùng, đến tiểu giọt nước cũng biết sinh khí, liều mạng cắn ngón tay Hỉ Ca, dụ dỗ làm sao cũng không chịu ăn hắc trân châu do nàng thu thập được.

Cô Tửu sau khi đến Hắc Hải liền giống "hai lúa lên tỉnh", tùy tiện nhìn thấy cái gì cũng kinh hô trầm trồ 1 hồi. Hỉ Ca hoàn toàn nhìn không ra mấy cây cỏ kia có cái gì đáng giá để hắn kích động đến như vậy!!!

Mặc kệ làm sao, chỉ cần hắn không chạy qua đây làm phiền nàng đánh quái là được. Qua 1 hồi, Cô Tửu càng đi càng xa, Hỉ Ca cũng không quá để ý. Phụ cận cao nhất là quái 40 cấp, lấy thực lực của Cô Tửu mà nói, tuyệt đối không có gì nguy hiểm.

Vốn nghĩ đến đây đánh hắc trân châu cho tiểu giọt nước, nhưng xem ra Hỉ Ca phải đem kỹ năng thu thập nâng đến trung cấp mới được.

Thế là Hỉ Ca dừng việc đánh quái, đi dạo 1 vòng. Cuối cùng nàng quyết định đánh Hắc Xà.

Hắc Xà là quái có lực phòng ngự cực thấp, điểm kinh nghiệm cho cũng rất ít. Nhưng dùng nó để luyện tập kỹ năng thu thập là rất tốt. Thu thập Hắc Xà có thể lấy được da rắn, mật rắn, hơn nữa còn có xác suất lấy đến hắc trân châu. So sánh làm sao cũng lợi hơn đánh quái khác.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now