chương 209 & 210

1.1K 25 0
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa – 209&210

Chương 209: Cẩm Y đổi chủ

Tiểu Cửu vui vẻ đồng ý gia nhập Long Môn Khách Điếm. Chính là, bắt đầu rời khỏi tầng 6 của Xuân Cung, trên đường đi, trong vòng 1 giờ, bọn họ gặp đến 3 nhóm địch nhân của Tiểu Cửu. Lúc này, Hỉ Ca rốt cục có điểm hối hận. Hình như nàng vừa đào hố chôn chính mình thì phải.

Năm mới, tựa hồ trừ bỏ tham gia các hoạt động chào mừng của hệ thống thì không còn nhiệm vụ hay ho nào để làm nữa. Hỉ Ca đem toàn bộ hoạt động làm qua một lần, phát hiện, cầm cây búa đi đập quái vẫn là trò vui nhất. Bất quá, vận khí của nàng không tốt. Ngọc phù mà nàng thu thập được chỉ bằng một nửa của Tiểu Cửu. Hơn nữa, nàng đã có hơn 20 chủng loại ngọc phù, nhưng số lượng của cùng một loại thì không có cái nào vượt quá 12. Hỉ Ca nổi giận rồi, quyết định không rời khỏi Xuân Cung cho đến khi nào lụm đủ số lượng mới thôi. Hỉ Ca mua một đống bánh bao, ý đồ nằm ổ ở trong này. Sau một ngày một đêm, Cuồng Vũ phái người qua lôi cổ nàng về.

Nhân dịp năm mới, Long thành chuẩn bị tổ chức đại hội bán đấu giá. Thế mà bang chủ của Long Môn không lo chuẩn bị sản phẩm, lại tốn thời gian ở đây cầm búa đập quái hả? Đây là tội không thể tha.

Đại hội bán đấu giá lần này là do Cuồng Vũ cùng Thôn Nguyên Bảo phụ trách. Toàn bộ sản phẩm trưng bày sẽ do Long Môn đề ra. Thôn Nguyên Bảo lo chuyện quảng cáo và sắp xếp. Thời gian dự kiến là ngày 15.

Thương nhân có rất nhiều ý tưởng, đặc biệt là loại gian thương như Thôn Nguyên Bảo lại càng có nhiều sáng kiến. Ngày 15 tháng Giêng là ngày mà trò chơi có hoạt động bắn pháo hoa. Thôn Nguyên Bảo đã đặc biệt chuẩn bị một màn bắn pháo hoa cực kỳ hoành tráng.

Từ bây giờ cho tới 15, thời gian rất eo hẹp. Tuy nói Long Môn có không ít đồ tốt trong kho hàng, nhưng chân chính đồ vật có thể khiến người ta rung động muốn chộp vào tay thì lại không có.

Lục Y vừa mới hoàn thành một đôi vũ hài (giày) cấp sử thi giành cho chức nghiệp vũ giả. Dĩ nhiên toàn bộ nguyên liệu đều lấy từ kho hàng của bang phái. Sau khi rao bán thành công, Lục Y sẽ lấy 50% số tiền, còn lại 50% vào ngân khố của bang phái. Nguyên bản, Cuồng Vũ không muốn lấy phần tiền này, nhưng Lục Y kiên trì giữ vững lập trường, cuối cùng Hỉ Ca lấy quyền bang chủ ra đáp ứng, Long Môn thu về một nửa.

Cát Tường cũng gửi qua một món hàng cho Hỉ Ca rao bán. Là một khối triệu hoán thạch. Có thể triệu hoán phi hành tọa kỵ Ba Vĩ Hỏa Điểu (chim lửa ba đuôi???). Nếu là về sau, Ba Vĩ Hỏa Điểu không tính là thứ tốt. Bất quá, hiện tại thì nó là tọa kỵ đứng đầu trên bảng phi hành. Bởi vì, trên thế giới, người sở hữu phi hành tọa kỵ chưa tới con số 100. Phi hành tọa kỵ của Hỉ Ca đến nay còn chưa mọc cánh nữa kia. Haiz... nàng đã quá tuyệt vọng với con heo mập kia rồi.

Về phần đan dược của Cô Tửu... Hỉ Ca chung quy vẫn có điểm lo lắng. Tuy nói Cô Tửu rất lợi hại nhưng đan dược của hắn luôn có vấn đề về công dụng, đặc biệt là cực phẩm đan dược. Hỉ Ca không mấy tin tưởng tên này có thể đưa ra thứ gì "tốt bình thường". Nhưng Cuồng Vũ đã cam đoan, nhất định có thể moi ra từ chỗ Cô Tửu vài thứ tốt cho hội bán đấu giá. Vấn đề bây giờ là, từ thời điểm cuối năm đến giờ, Cô Tửu không hề thượng tuyến. Cuồng Vũ vẫn một mực cam đoan, cho dù Cô Tửu không thượng tuyến thì nàng vẫn có cách tìm được hắn. Hỉ Ca trong lòng cười trộm. Hai người này hình như phát triển nhanh hơn nàng tưởng tượng nha~

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now