Chương 187 & 188

1.1K 40 2
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 187&188

Chương 187: Phiền toái tới.

"Hỉ Ca là tỷ tỷ của Tiếu Khuynh Thành sao?" - Đạp Tuyết ngạc nhiên hỏi. Tựa hồ hắn nhận thức Sở tiểu đệ, có điều biểu tình có chút không đúng.

"Làm sao?" - Hỉ Ca phỏng đoán... chẳng lẽ tiểu tử kia lại kết thù kết oán gì với bọn người này?! Lại nói, Sở tiểu đệ đã sớm trở thành "Thất Tử thứ hai". Trên bảng liệp sát của Nam Uyên đại lục thì tên hắn đứng thứ hai. Thật ra lúc trước Sở tiểu đệ đã vọt lên đứng hàng thứ nhất, nhưng sau khi Thất Tử trở về, vị trí đó đã bị Thất Tử đoạt lại. Hai người này đúng là có sở thích (giết người) không giống người bình thường mà.

"Không có gì. Chỉ là ngạc nhiên thôi." - Đạp Tuyết cười có chút lạnh. Bởi vì Hỉ Ca đã bất hạnh đoán trúng. Bọn họ quả thật có cừu oán với Sở tiểu đệ. Bọn họ bị Sở tiểu đệ giết qua không chỉ một lần. Bất quá, Đạp Tuyết là người thức thời, hắn biết lúc nào nên nói lúc nào nên im lặng, chuyện gì nên nói chuyện gì nên bỏ qua. Huống hồ, người giết bọn họ là Sở tiểu đệ, không phải Hỉ Ca.

Hỉ Ca hơi mím môi. Đại khái, nàng có thể đoán ra, nhưng nếu Đạp Tuyết không muốn đề cập đến, nàng sẽ không hỏi tới.

Nói chuyện thêm vài câu, Hỉ Ca vốn chuẩn bị chào tạm biệt. Ai biết, lúc này bọn Cát Tường thượng tuyến. Biết Hỉ Ca ở đây, Cát Tường kêu tiểu nhị dọn lên một bàn đồ ăn. Hỉ Ca bất đắc dĩ vỗ trán. Đám trai này a... muốn rình coi cũng nên quang minh chính đại một chút, ba tên nam nhân cao to như thế lại chen chúc đứng dòm lỗ khóa, rốt cuộc muốn cái gì a??!??

Đồ ăn đã bày lên, Hỉ Ca không thể mở miệng đuổi người. Đạp Tuyết đương nhiên không biết vì sao Hỉ Ca lại mời khách, có điều hắn cũng không từ chối.

Hỉ Ca vừa tước thịt thỏ vừa dùng sức trừng mắt nhìn cánh cửa phòng. Niệm tình hương vị nấu ăn lần này không tệ, tha cho bọn họ.

"Tiểu nhị, tính tiền." - Đạp Tuyết sau khi ăn xong liền mở miệng gọi. Dù sao hắn là nam nhân, lại có chuyện cầu cạnh Hỉ Ca, tổng không thể để Hỉ Ca trả tiền.

Tiểu nhị tiến vào bao gian có chút kinh ngạc nhìn Đạp Tuyết, sau đó quay đầu nhìn Hỉ Ca, cười cười lắc đầu: - "Khách nhân, đồ ăn là do lão bản kêu đem lên. Không cần trả tiền."

Lão bản của Cát Tường tửu lâu? Đạp Tuyết sững sốt, giương mắt nhìn Hỉ Ca.

"Chúng ta đi thôi." - Hỉ Ca phất phất tay.

Ăn một bữa miễn phí, tâm tình liền sảng khoái. Những tưởng nàng rốt cuộc có thể từ biệt bọn Đạp Tuyết. Ai ngờ, mới bước chân ra khỏi tửu lâu, hai thành viên của Long Môn đã từ đằng xa chạy tới.

Là A Li và Hiểu Hiểu. Hai người này trước nay đều ở trong thành quản lý khách điếm, đồng thời thu thập tin bát quái. Hỉ Ca không ngăn cản chuyện bọn họ làm, lao công miễn phí ai lại không cần chứ.

"A Li, Hiểu Hiểu, hai người định đi đâu?"

"Đi tìm Khờ Dại. Ngươi không nhìn kênh bang phái hả? Bang phái chúng ta có người bị giết." - Hiểu Hiểu vừa trả lời vừa lôi kéo Hỉ Ca. Có thể thấy được, Hiểu Hiểu đang rất hưng phấn!!

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now