Chương 4&5

2.7K 71 4
                                    


Chương 4
Thất lạc quyền trượng

Thôn trưởng vẻ mặt tiếc hận nhìn kỹ năng thư biến mất trên tay Hỉ Ca, lại ngó thấy vẻ mặt đắc ý của nàng, khuôn mặt bắt đầu đỏ dần lên (vì giận?!).

"Trưởng thôn đại nhân, ta đây cáo từ." Hỉ Ca cũng không tính toán sẽ ở lại tân thủ thôn này lâu dài, thế là nàng lôi kéo anh chàng Thất Tử đang đứng kế bên. Nhưng anh ta chỉ trưng ra bộ mặt ai oán.

"Thôn trưởng...... vì sao nàng ta chỉ đánh chết một con thỏ, ngươi liền ban thưởng cho nàng nhiều như vậy, còn ta giết hơn một ngàn quái cao hơn ta 3 cấp, cũng không thấy ngươi cho ta cái gì a!" Thất Tử gắt gao ôm lấy cánh tay Thôn trưởng lắc a lắc, nói cái gì cũng đều không chịu nhúc nhích.

"Tiểu tử, ngươi chính là thích khách a, phải biết nhìn xa trông rộng! Chỉ cần ngươi cố gắng nhất định sẽ có thành tựu vĩ đại." Thôn trưởng vỗ vỗ cánh tay Thất Tử, vẻ mặt thâm trầm.

Hỉ Ca có thể xác định những lời nói đó chỉ là lừa gạt trẻ nít. Nàng nghe ông ta nói không dưới 10 lần rồi.

" Ta sẽ tận lực cố gắng." Thất Tử hăng hái gật đầu.

Quả nhiên, lại thêm một tên bị mắc mưu.

"Lại nói, muốn trở thành một thích khách bậc thầy, đầu tiên ngươi phải học được tính nhẫn nại." Thôn trưởng ánh mắt vừa chuyển, vẻ mặt đỏ bừng nhanh chóng thay bằng nụ cười xán lạn, giống như trăm hoa đua nở, thật có thể khiến người ta ngã lòng.

"Đúng vậy, đúng vậy" Hỉ ca thương hại nhìn Thất Tử, người đang mang vẻ mặt sủng nịnh hướng trưởng thôn bày tỏ lòng thành.

"Ờ... hậu viện của ta..." Đến đây thì Hỉ Ca cầm lòng không đặng, ngửa đầu nhìn trời cảm thán. Quả nhiên biến thái a. Ông ta tất nhiên mang cái nhiệm vụ "vĩ đại" nhất lưu lại cho hắn. Thật không biết Thất Tử rốt cuộc đã đắc tội với trưởng thôn ra làm sao nữa.

Mười phút sau, Hỉ Ca đứng tựa vào cánh cửa duy nhất ở hậu viện, dõi mắt nhìn anh chàng Thất Tử một tay bịch mũi một tay quét chuồng gà. Cõi lòng chua xót giùm cho anh ta, đương nhiên cũng có một phần vui vẻ khi thấy người khác gặp họa.

"Chuồng gà ở nhà thôn trưởng đúng là kho báu nha" Hỉ Ca nhìn thấy một cây búa bay ra, sau đó đến mấy khối vật liệu màu xanh biếc dùng để chế biến bánh mì (phục hồi MP), cuối cùng là một cây côn màu đen.

Sau khi Thất Tử hoàn thành việc quét dọn chuồng gà. Hỉ Ca nhanh tay nhanh chân mang toàn bộ đống vật phẩm quỷ dị kia quăng ra giữa sân. Cũng may chuồng gà này trước giờ chưa thấy có con gà nào sống trong đó, nếu không bộ dạng của Thất Tử sẽ không được như bây giờ (không lẽ sẽ thúi hơn?!)

Trong lúc đợi Thất Tử đi tìm trưởng thôn giao nhiệm vụ, Hỉ Ca mở cuốn trục của mình ra. Ban đầu cuốn trục hoàn toàn trắng trơn, nhưng hiện giờ nó xuất hiện 4 chữ phát sáng như sau: "Thất lạc quyền trượng"

Tiếp theo là một loạt chữ nhỏ li ti hiện ra. Nhiệm vụ hoàn (số lượng): 99. Nhiệm vụ thứ nhất, tìm ngô đồng chi (hem hiểu nghĩa là gì luôn T_T) trong chuồng gà nhà thôn trưởng.

Thịnh Thế Khói LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ