Chương 189 & 190

1.2K 42 0
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 189&190

Chương 189: Chuyển chức nhiệm vụ (thượng)

Dựa theo Hỉ Ca phỏng đoán, người của Cẩm Y tạm thời sẽ không chạy qua đây gây phiền toái. Chẳng lẽ ngay cả chuyện nhỏ nhặt này mà Đạp Tuyết cũng không biết cách xử lý cho tốt sao?! Hơn nữa, hai bang phái ở hai đại lục xa xôi cách trở. Vượt lục địa đánh nhau hả? Chỉ có mấy tên ngốc mới làm.

Sau khi chia tay bọn Khờ Dại, nàng một người trở lại tửu lâu. Hai ngày trước, A Thất và Sở Niệm đều rời đi. Sở Niệm sau khi về đến nhà thì có thượng tuyến báo tin cho Hỉ Ca biết. Nhưng A Thất thì không thấy liên lạc. Nàng gọi điện, đường dây lại không thông. Hiện tại, chỉ có thể tìm bọn Cát Tường hỏi thăm tình hình.

Hỉ Ca bước vào bao gian, nhìn thấy Mặc Phi và Tư Văn đang giành nhau một cái đùi gà. Hai tên đánh đến thiên hôn địa ám, mém chút ném nguyên cái đùi gà vào mặt Hỉ Ca.

Hừ... hai tên này tưởng mình là lão bản của tửu lâu a? Quăng ném đồ đạc sẽ không cần bồi thường hay sao? Hỉ Ca nhìn một đống hỗn độn dưới đất, liếc mắt xem thường.

Sau đó, nàng đi vào cái góc khuất nhất, ngồi xuống, chờ hai người đánh cho xong lại hỏi chuyện.

"Hắc hắc... Hỉ Ca, có phải đang nhớ lão đại hay không a?" - Mặc Phi cầm nửa cái đùi gà vừa giành được từ trên tay Tư Văn, tùy tiện ném xuống đất. Hắn không ăn được thì người khác cũng đừng hòng ăn.

Hỉ Ca cười cười, từ chối cho ý kiến. Sau khi A Thất rời đi, trong lòng nàng luôn thấy trống rỗng, cảm giác giống như vừa mất đi mục tiêu của cuộc đời. Tình hình này... nàng bệnh nặng rồi a~

"A Thất đã về chưa?" - Hỉ Ca chống cằm, nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, không chút để ý mở miệng hỏi.

"Còn chưa. Ta đoán lão đại đi hẹn hò với tình nhân rồi." - Mặc Phi cười hì hì trả lời.

"Ồ, vậy sao?!" - Hỉ Ca nhếch miệng hừ một tiếng. Tốt nhất là hắn đi hẹn hò thật... hừ hừ...

Tư Văn trừng mắt nhìn Mặc Phi. Lời này mà ngươi cũng dám nói ra?!. Lỡ Hỉ Ca đi tìm lão đại đối chất, không cần biết chuyện hẹn hò là thật hay giả, nếu lão đại bị Hỉ Ca xử đẹp, bọn hắn cũng sẽ te tua theo.

"Hỉ Ca? Sao ngươi trở lại rồi?" - Cát Tường bước chân vào phòng, nhìn thấy Hỉ Ca, ngạc nhiên hỏi.

"Rảnh rỗi không có chuyện gì làm." - Hỉ Ca than thở. Lãng phí thời gian của nàng quá a~ Hỏi hai tên kia cả nửa ngày, rốt cuộc bọn hắn cái gì cũng không biết.

"À... lão đại phải xử lý chút chuyện nhỏ, rất nhanh sẽ trở lại, ngươi không cần lo lắng." - Cát Tường giống như đọc được tâm sự của Hỉ Ca, không đợi nàng hỏi đã tự động cho câu trả lời. Hắn không dám chọc giận Hỉ Ca nha. Người con gái này là máu là thịt của lão đại. Nếu không phải có chút chuyện cần lão đại đích thân ra tay xử lý, sợ là lão đại chẳng chịu rời khỏi Hỉ Ca nửa bước đâu.

Cát Tường quen A Thất gần 30 năm, vẫn biết A Thất có cái bệnh không thích tiếp xúc với người khác. Như thế nào sau khi quen Hỉ Ca lại biến thành "con đĩa" giống nhau, bám dính cứng ngắt lên người Hỉ Ca là sao. Cái này có phải dị biến tính lúc yêu không?

Thịnh Thế Khói LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ