Chương 2 & 3

3.3K 70 0
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 2 & 3
Chú thích nhỏ: tính danh của nhân vật không bảo đảm chính xác nha, mình toàn đoán tầm bậy tầm bạ thôi. Xin đừng ném đá.

Chương 2

Ngàn vạn lần không cần đắc tội trưởng thôn

Không có khổ tận cam lai a, vượt qua đau khổ không nhất định sẽ tìm thấy hạnh phúc. Rất có thể cái phía sau là một loại thống khổ mới a. Hỉ Ca cảm thấy những trải nghiệm của chính mình trong trò chơi kỳ thật chính là một loại bi kịch.

Sự tình phải kể từ khoảnh khắc nàng mang lên mũ giáp đăng nhập vào trò chơi.

"Đang tra xét thân phận. Đã kiểm chứng. Thỉnh người chơi kiến tạo nhân vật."

Thanh âm hướng dẫn lạnh như băng vang lên giữa không trung trong nháy mắt liền biến mất, sau đó chỉ còn lại một mình Hỉ Ca đứng trơ trọi, trước mặt nàng hiện lên hình ảnh năm nữ nhân trong trang phục của năm loại chức nghiệp.

Hỉ Ca nghiêng đầu ngó, sau đó bước đến một thân ảnh mặc trang phục bó sát màu đen, là trang phục tiềm hành (ẩn thân), trên tay nàng ta cầm một chủy thủ màu đỏ. Trong đầu Hỉ Ca hiện lên hình ảnh các thích khách ở chiến trường thi triển kỹ năng ẩn thân ám sát. Ẩn thân ám sát tựa hồ là kỹ năng huyết lệ nhất của chức nghiệp thích khách. Ngọn lửa đen thẫm từ thanh chủy thủ tiến vào trái tim địch nhân một khắc kia sẽ bắt đầu thiêu đốt tất thảy.

Thích khách đích xác rất suất, bất quá ở loại trò chơi hư nghĩa mà độ chân thật đến 100% này, nàng không nghĩ sẽ có một ngày mình cầm chủy thủ đi cứa cổ người khác. Những người lựa chọn chức nghiệp thích khách cần phải có một trái tim cứng, một tinh thần thép và một tính cách (có thể nói là) biến thái. Nàng không muốn bản thân trở nên biến thái, cho nên nàng buông tha.

Hình ảnh thứ hai là vũ giả, Hỉ Ca trực tiếp lướt qua. Kinh nghiệm chua cay của lần trước nhắc nhở nàng không cần trầm mê với quá khứ. Kế tiếp, nàng không nghĩ sẽ trở thành vú em của đoàn đội (chức nghiệp dược sư?!). Rồi nàng cũng không có tính toán sẽ phát triển theo hướng bạo lực, cuối cùng nàng dừng lại ở hình ảnh nữ thuật sĩ.

"Xác nhận kiến tạo nhân vật."

"Tính danh."

"Hỉ Ca." (Hình như là đồng âm nhưng viết hơi khác so với tên thật của nữ chính)

"Tính danh đã cài định (không thể thay đổi), thỉnh người chơi lựa chọn điều chỉnh tướng mạo, giới hạn cho phép là tăng hoặc giảm 10% ở bốn chủng loại hình thể: xinh đẹp, thanh thuần, trí tuệ, tao nhã."

"Tướng mạo giảm 5%, thanh thuần."

Lúc trước nàng không thay đổi tướng mạo, lại lựa chọn hình thể xinh đẹp. Kết quả, rất nhiều người cho rằng loại mỹ nữ như nàng là người không đáng để tin tưởng. Thời thế đã đổi thay rồi, mỹ nữ bây giờ mất giá rất thê thảm nha.

"Nhân vật kiến lập thành công. Máy chủ tự động phân bố điểm thuộc tính, lực lượng 3, tinh thần 5, nhanh nhẹn 4, mị lực 5, hội tâm 3."

Nghe đến thuộc tính của mình, Hỉ Ca thực muốn bưng mặt khóc. Số 10 là mãn điểm (cao nhất), nàng vậy mà không có lấy một cái vượt quá 5. Hệ thống có hay không rất khi dễ người?

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now