chương 205 & 206

1.1K 35 2
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa – 205&206

Chương 205: Đàm phán thất bại

Phần lớn những người ở đây Hỉ Ca đều biết mặt, đó là nói tới mấy ông cụ, bạn của gia gia. Còn thì những người trẻ tuổi, Hỉ Ca chỉ nghe phong phanh tên tuổi ở đâu đó trong các cuộc trò chuyện mà thôi. Nàng ở trong nhà thời gian quá dài, hiện giờ có cảm giác giống như "đã cách ly thế giới". Ngạc nhiên là Sở tiểu đệ có vẻ rất quen thuộc với toàn bộ khách nhân. Hay là nói, những người kia thực chất đang vây quanh Sở tiểu đệ.

Hỉ Ca còn không biết, đệ đệ nhà nàng lại có mị lực như vậy.

Hỉ Ca bị Sở lão gia dẫn tới chào hỏi mấy vị trưởng bối, sau đó không lôi kéo nàng nữa. Hỉ Ca rất muốn bỏ trốn, có điều ánh mắt của ông nội quá ác, chỉ cần nàng đi đến gần cánh cửa liền bị trừng đến nổi phải run rẩy quay ngược vào trong.

Sở tiểu đệ có lẽ phát hiện ra hành vi quái dị của hai người, cho nên đi tới kéo Hỉ Ca theo bên cạnh.

"Tiếu Ca, làm sao còn không chịu giới thiệu với mọi người nha." – nhìn Sở tiểu đệ kéo Hỉ Ca tới, vài tên con trai liền cười nói. Mấy tên này có vẻ chơi thân với Sở tiểu đệ, không quá hứng thú với vụ mai mối, chỉ thuần túy muốn tìm náo nhiệt.

"Tỷ tỷ của ta, Sở Hỉ Ca. Các ngươi đừng đánh chủ ý lên người nàng, tỷ của ta đã có bạn trai." – Sở tiểu đệ không thèm khách khí nói thẳng. Mặc dù nam nhân xuất sắc ở nơi này không thiếu, đáng tiếc, chẳng ai địch nổi với Thất ca. Đối với tỷ phu của mình, Sở tiểu đệ là 12 phần vừa lòng nha.

"Sở tiểu thư còn chưa kết hôn, mà Sở gia gia lại mời chúng ta đến, không phải bọn ta vẫn còn cơ hội hay sao?"

Hỉ Ca ngẩng đầu, nhìn nam tử trẻ tuổi vừa đi tới. Người này thoạt nhìn khoảng 27-28 tuổi, mặc một thân tây trang màu trắng, bộ dáng không tồi, chưa đến nổi là yêu nghiệt nhưng đủ sức mê hoặc một đám con gái, có điều ánh mắt quá tà tính (xấu xa).

"Người này là ai?" – Hỉ Ca nhíu mày hỏi nhỏ đệ đệ. Nàng chán ghét ánh mắt của người này.

"Mạnh Phàm. Đại tôn tử của Mạnh gia. Hắn gần nhất đoạt mất 2 hợp đồng làm ăn của đệ." – ánh mắt của Sở tiểu đệ còn phẫn nộ hơn Hỉ Ca. Chuyện này là bình thường, từ lúc Sở tiểu đệ xuất đạo (ra đời làm ăn) đến nay, chưa từng bị cướp hợp đồng lần nào. Cừu này nói nhỏ không nhỏ, nói lớn không lớn.

"Mạnh thiếu gia." – Hỉ Ca tươi cười bước tới chào hỏi.

"Mạnh Phàm nghe danh Sở tiểu thư đã lâu. Hôm nay mới may mắn được gặp mặt, thật là phúc khí của Mạnh Phàm." – tươi cười đầy mặt, người hơi rướn tới, có vẻ muốn cùng Hỉ Ca nắm tay, trong khi ánh mắt vẫn quét tới quét lui đánh giá thân hình của nàng.

Sở tiểu đệ trừng mắt nhìn, chuẩn bị bước tới chắn cho tỷ tỷ, ai ngờ Hỉ Ca liếc mắt bảo hắn dừng lại.

Hỉ Ca lễ độ vươn tay ra trước: – "Mạnh thiếu gia không cần khách sáo~"

Mạnh Phạm tựa hồ không phải chỉ muốn bắt tay đơn giản như vậy. Hỉ Ca thử rút tay, đều không thể rút tay về.

"Không biết Sở tiểu thư có thể theo giúp ta nhảy một điệu hay không?"

Thịnh Thế Khói LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ