chương 203 & 204

1.1K 34 0
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa – 203&204

Chương 203: Liễu Tùy Phong

Người của Thần Điện dường như có dự mưu từ sớm, cho nên Hỉ Ca chạy không được bao xa liền phát hiện bọn họ đã bị bao vây. Từ trong rừng rậm nhìn ra, phía trước mặt có hơn 30 người đang mò mẫm đi vào. Đúng là dụng tâm lương khổ nha~

Oái ăm nhất là phương hướng Hỉ Ca chạy tới vừa lúc sẽ đụng đầu với đội ngũ do lão đại của Thần Điện cầm quân. Hỉ Ca núp ở bên trong rừng, mơ hồ nghe được tiếng nói chuyện của bọn người kia.

"Bang chủ, giết Hỉ Ca sẽ không xảy ra việc gì chứ?"

"Yên tâm, ta đã an bài hết rồi." – Cuồng Thần cười lạnh. Hắn thật không ngờ, Thần Điện cướp một cái kiến thành lệnh thôi, bọn Long Môn thế nhưng dám chạy tới phá hỏng việc kiến thành của hắn. Nếu đã như vậy, đừng ai nghĩ sẽ có ngày tháng yên bình nữa.

"Bang chủ, cái tên Liễu gì đó cho tọa độ có chính xác không?"

"Hắn là người của Thiên Nhãn. Chắc chắn không có vấn đề." – tâm trạng của Cuồng Thần đang rất tốt, cho nên cũng thoải mái vừa đi vừa nói chuyện phiếm với các thành viên.

Nguyên bản Cuồng Thần tưởng rằng đám thích khách chạy tới phá hỏng chuyện kiến thành của hắn là do Hỉ Ca bỏ tiền ra mướn. Ai ngờ sau đó hắn mua tin tức từ nơi Thiên Nhãn mới biết, núi thái sơn chống lưng cho Long Môn chính là Thứ.

Nếu đã không biết mà đắc tội với một phương thế lực của Nam Uyên, vậy chịu khó đắc tội sâu một chút luôn để khỏi thiệt thòi. Hơn nữa, Nam Uyên đâu phải chỉ có một phương thế lực là Thứ. Chẳng phải còn Khổ Độ đó sao.

Sau khi kiến thành thất bại, người chơi rút khỏi Thần Điện rất nhiều, số lượng thành viên hiện giờ chỉ còn khoảng 1/3 lúc trước.

Chơi trò chơi mà thôi, ai cũng muốn tìm một chỗ nương tựa vững chắc. Cuồng Thần hiểu điều này, nhưng lại không thể dễ dàng bỏ qua cho được. Mà nguyên nhân cho hết thảy sự việc này là do... Hỉ Ca tạo nên. Đây chính là cái gai trong lòng của hắn.

Người ở Nam Uyên đại lục đều biết, Khổ Độ và Thứ là hai đối thủ một mất một còn. Lúc Cuồng Thần có ý định kiến thành, Khổ Độ có cho người tiếp xúc thăm dò ý tứ của hắn. Bất quá, lúc đó hắn quá tự tin, căn bản không đem Minh Độ Thiên vào mắt.

Bây giờ, hắn quay đầu đi tìm Khổ Độ, Minh Độ Thiên lại đề ra một cái yêu cầu, muốn hắn chứng minh xem hắn có đủ tư cách gia nhập Khổ Độ hay không. Cuồng Thần cho rằng, cách chứng minh tốt nhất là ra tay giết chết cao tầng lãnh đạo của Long Môn, đương nhiên còn có bang chủ Hỉ Ca.

Đây là nguyên nhân cho lần hành động này.

Có điều, tọa độ của Hỉ Ca rất khó nắm bắt, bởi vì nàng bình thường không cùng người khác tổ đội. Nếu không phải có người lộ ra tin tức, chỉ sợ Cuồng Thần chẳng có cách nào tìm được Hỉ Ca.

"Trước mặt chúng ta có ít nhất 50 người, đằng sau khẳng định càng nhiều. Ngươi nghĩ sao Hỉ Ca?" – Cảnh Dĩnh hỏi trên kênh đội ngũ.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now