Chương 88 & 89

1.6K 45 5
                                    



[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 88 & 89

Thành thật xin lỗi các bạn, dạo này mình cực kỳ bận rộn nên không có thời gian đọc truyện. Tình hình là mình sẽ còn bận đến cuối tháng 4... cho nên, thời gian này, truyện sẽ update rất chậm. Đợi qua tháng 5, hy vọng mình sẽ có thời gian update thường xuyên trở lại. Cám ơn các bạn đã ủng hộ ^_^

@~@~@~@~@~@~@~@
Chương 88
Cái gọi là "còn gin"!!

"Không, cùng Cô Tửu không quan hệ." - chuyện Thất Tử giết Cô Tửu, Hỉ Ca không mấy để tâm, cái nàng để ý là nguyên nhân của hành động đó. Nàng chính là giận. Tại sao Thất Tử có thể vì Hoa Mỹ Nhân đi giết Cô Tửu nhưng lại không thể vì nàng cự tuyệt Hoa Mỹ Nhân?!

Im lặng hồi lâu, hai người đều không nói gì. Nhịp tim đập vững vàng truyền vào tai Hỉ Ca, nàng không thể xác định đó là tiếng tim đập của nàng hay của người ngồi kế bên.

Lúc sau, Hỉ Ca thở dài một hơi, chuẩn bị đứng dậy rời đi, cũng chính là quyết định sẽ buông tha cho đoạn tình cảm này.

Chính thời điểm đó, tay trái của nàng bị người gắt gao nắm lại. Thất Tử... không nghĩ cứ dễ dàng buông tay như vậy.

"Hỉ Ca..."

Hỉ Ca trầm mặc. Nàng không biết phải nói gì. Tựa hồ, cho tới bây giờ, hai người bọn họ cũng chưa từng ngồi xuống nói chuyện một cách nghiêm túc. Nàng vẫn nghĩ, ừ thì đứng bên cạnh Thất Tử vĩnh viễn là nói cười vui vẻ, nhưng rất nhiều sự tình xảy ra không như người ta dự định.

"Hỉ Ca~" - Thất Tử lại gọi một tiếng. Thanh âm nghe như thở dài. Hỉ Ca thật lòng rất muốn biết, ngay lúc này, biểu tình của Thất Tử rốt cuộc trông như thế nào, nhưng nàng không có can đảm quay đầu nhìn lại.

"Hỉ Ca~ ... anh thích em, chẳng lẽ em không biết sao?" - Thất Tử nhịn không được cười khổ, rốt cuộc hắn đã nếm được tính quật cường của Hỉ Ca. Nếu hiện tại hắn không nói thành câu, sợ rằng sau này sẽ không còn cơ hội để bày tỏ nữa. Tính tình của Hỉ Ca hắn hiểu rõ, nếu đã quyết định cắt đứt, nghĩa là nàng sẽ cắt đứt hoàn toàn, triệt để không cho người khác cơ hội thứ hai.

Hắn muốn nàng. Đời này chỉ nhìn một mình nàng. Nàng phải đứng ở bên cạnh hắn, mĩm cười với một mình hắn mà thôi.

Quả nhiên, lời hắn vừa thốt ra, Hỉ Ca cương cứng tại chỗ. Là lỗ tai nàng có vấn đề? Hay là Thất Tử bị làm sao rồi?

"Hỉ Ca, anh thích em, chẳng lẽ em không thích anh sao?"

"... Thất Tử... em thật chán ghét anh..." - âm thanh của Hỉ Ca hơi run rẩy, không ai nhìn thấy biểu tình trên mặt nàng hiện giờ là vui hay buồn.

"Anh biết!" - Thất Tử thở ra - "Là lỗi của anh."

Quay đầu lại nhìn, Hỉ Ca phát hiện khi Thất Tử không mĩm cười, khuôn mặt thật sự rất khó coi. Hai người chơi trò mắt đối mắt hồi lâu. Thất Tử vẫn không giải thích thêm một câu về sự tình ngày hôm đó. Rốt cuộc, Hỉ Ca cắn răng thốt ra một câu mà chính nàng cũng biết là nghe có vẻ hơi lãng xẹt.

"Em không thích hàng xài rồi của người khác!"

... Ánh mắt của Thất Tử... à, phải nói là biểu tình của Thất Tử trở nên thập phần quỷ dị. Hắn nhìn Hỉ Ca chằm chằm, rốt cuộc mới mở miệng.

Thịnh Thế Khói LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ