Chương 98 & 99

1.7K 45 1
                                    



[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 98&99

Chương 98
9 đứa con của rồng.

A Thất đột nhiên chạy tới bảo rằng họ đã là hàng xóm thì cũng nên thường xuyên tới lui thăm hỏi. Hỉ Ca không thể mặt dày tống hắn ra khỏi nhà. Hơn nữa, hắn trừ bỏ có tật xấu khoái nói năng nhăn nhít chọc ghẹo nàng, còn thì những mặt khác đều bình thường (?!). Kệ đi, dù sao cũng đã là hàng xóm, hữu hảo ở chung vậy.

Nhìn Sở tiểu đệ thân thân thích thích trò chuyện cùng A Thất ngoài phòng khách, Hỉ Ca thật sự nghi ngờ họ mới là hai anh em do cùng một mẹ sinh ra. Nếu không thì vì sao tiểu đệ lại kém hơn nàng nhiều như vậy a, không hề có chút phòng bị, không quản đối phương có lai lịch gì, cứ như vậy đi lên tay bắt mặt mừng với A Thất.

"Hỉ Hỉ, ngươi nói, rốt cuộc ngươi làm sao lại nhận thức hắn? Như thế nào gặp hắn?" - Tiểu Cửu lôi kéo Hỉ Ca chạy lên lầu, chui vào phòng ngủ, vặn hỏi.

"Hình như hắn biết ông nội của ta. Ta gặp hắn 2 lần ở nhà ông nội." - Hỉ Ca tưởng tượng không ra A Thất có chỗ nào nguy hiểm, còn Tiểu Cửu thì một câu cũng không chịu nói rõ.

"... ngươi đúng là... haiz!" - Tiểu Cửu thở dài. Không biết Hỉ Ca đây là gặp vận may hay là gặp vận rủi. Nàng vừa nhận được tin tức liền cấp tốc chạy đến, ai biết người kia còn hỏa tốc hơn, trực tiếp dời đến cách vách ở luôn.

A Thất thích Hỉ Ca? Ý tưởng này xoay chuyển trong đầu Tiểu Cửu, khiến nàng thiếu chút nữa đã ngửa đầu cười to. Như thế nào có thể a! A Thất, cái loại nam nhân này cũng biết yêu đương sao?!

"Này, hắn không phải là con riêng của papa ngươi đó chứ?" - Tiểu Cửu nghĩ muốn bể đầu cũng không đoán ra sự tình.

Hỉ Ca trợn mắt nhìn Tiểu Cửu: "Đảm bảo không phải. Lão cha của ta vẫn còn sống hoàn hảo, này chứng minh bên ngoài hắn không có tình nhân."

Sở lão nương ở phương diện này cực kỳ mẫn cảm. Lão cha nàng nếu có gió thổi cỏ lay, chỉ sợ lão cha còn chưa biết mình có mệnh hoa đào thì cánh hoa đào kia đã bị lão mẹ tiễn lên đường; hoặc là lão cha vừa có ý định trồng hoa thì lão mẹ cũng sẽ nhổ tận gốc rễ trước khi cái mầm cây nó nhú chồi; tình trạng tệ nhất là lão cha có con riêng ở bên ngoài, chỉ sợ đứa nhỏ chưa kịp ra đời thì ông đã bị Sở gia quần ẩu cho tan xương nát thịt rồi.

Chuyện này, chỉ có thể trách Sở lão cha năm xưa quá bay bướm, làm cho Sở lão nương mỗi lần nhớ lại đều hận không thể chặt đứt chân của chồng.

"Haiz... đi từng bước tính từng bước vậy. Tạm thời ta ở lại nhà của ngươi." - Tiểu Cửu không khách khí nói, nghiễm nhiên xem đây như nhà của mình.

Hỉ Ca đã tạo thành thói quen. Sở gia vốn không có nhiều thành viên nhưng khách khứa họ hàng thì rất đông, thỉnh thoảng 7-8 người kéo tới ở nhờ là chuyện bình thường. Mấu chốt là, Tiểu Cửu biết nấu cơm! Tuy hương vị không ngon lắm, vẫn đỡ hơn không có cơm ăn!

"Ủa, Hỉ Hỉ, ngươi cũng chơi Thịnh Thế à?" - Tiểu Cửu nằm lăn lộn trên giường, vô tình nhìn thấy mũ giáp. Mặc dù cái mũ này đẹp hơn loại mũ của công ty Thịnh Thế bán ra nhưng mặt trên của nó quả thật có gắn logo của trò chơi.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now