Chương 155 & 156

1.2K 36 0
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 155&156

Chương 155: Cũng may đũa mốc không đáng tiền

Hỉ Ca cầm vỉ thuốc trở vào phòng thì thấy A Thất đã ôm gối ôm ngủ mất tiêu. Khóe miệng của hắn khẽ nhếch, giống như đang mơ một giấc mộng đẹp.

Hỉ Ca nhẹ nhàng đặt ly nước và vỉ thuốc lên bàn kê ở đầu giường, sau đó cẩn thận khiên một cái ghế lại ngồi kế bên giường. A Thất ngủ thật an tường. Hỉ Ca khoanh chân trên ghế, chống cằm, ngồi nhìn khuôn mặt đang ngủ say của A Thất mà ngẩn người. Nàng chưa bao giờ nhìn thấy một A Thất im lặng như vậy. Vẻ mặt vô hại lại đơn thuần. Thoạt nhìn, rất đáng yêu!

Cứ nhìn một hồi, mí mắt của Hỉ Ca nặng nề sụp xuống.

Không biết qua bao lâu, Hỉ Ca mở mắt ra, ánh sáng trong phòng đã lần nữa chuyển tối, nàng phát hiện mình đang nằm trên giường, bên hông có cánh tay gác lên. Hỉ Ca ngốc lăng một chút, sau đó xoay người, vừa lúc nhìn vào đôi mắt của A Thất.

"Hỉ Ca~~~" - A Thất thấy Hỉ Ca tỉnh liền cười hì hì dán mặt lại.

Xem ra A Thất đã ôm nàng lên giường. Vậy mà không làm nàng tỉnh giấc? Hỉ Ca có chút kinh ngạc. Trước khoan nói tới chuyện này, Hỉ Ca đưa tay sờ trán A Thất, vẫn còn hơi sốt, bất quá tinh thần đúng là khá hơn rất nhiều.

"Anh uống thuốc trước đã." - Hỉ Ca chống tay ngồi lên muốn xuống giường lấy thuốc. Ai biết vừa chồm người lên đã bị A Thất kéo trở lại. Mất thăng bằng, Hỉ Ca trực tiếp ngã đè lên hắn.

"Anh lại muốn làm gì?" - Hỉ Ca không bị đau, bởi vì hành động của A Thất không hề thô lỗ.

"Hôn một cái~" - A Thất giữ chặt Hỉ Ca, choàng tay sau cổ kéo đầu nàng xuống, sau đó liền hôn lên môi.

Nói thật, A Thất ở phương diện này không có kinh nghiệm gì cả. Hai người ở trong trò chơi cũng chưa bao giờ luyện hôn môi. Bất quá, người ta nói, mấy chuyện này là vô sự tự thông. A Thất hiện giờ không đủ thể lực để tập luyện (vì bị bệnh) nhưng hắn tràn trề tinh lực để học hỏi nha.

Ban đầu, Hỉ Ca có chút kinh ngạc, nhưng nàng không đẩy A Thất ra. Nàng tùy ý để hắn càn quét đôi môi của mình.

Một lúc sau, A Thất vì thiếu dưỡng khí nên phải buông người (... haha...). Hỉ Ca thì có cảm giác giống như trái tim sắp nhảy ra khỏi lồng ngực. Nhất thời, trong phòng ngủ chỉ nghe tiếng thở dốc cùng tiếng tim đập của hai người.

Lại một chốc, tựa hồ A Thất còn chưa thỏa mãn, hắn xoay người đem Hỉ Ca đặt dưới thân, lần nữa cúi đầu hôn nhẹ lên đôi môi đã có chút đỏ của nàng.

Hỉ Ca hơi dịch chuyển thân thể, tìm một tư thế thoải mái, sau đó quàng tay lên cổ A Thất, chuyên tâm hôn. Hỉ Ca là loại người luôn biết mình muốn gì. Nụ hôn có tính cưỡng đoạt của A Thất ban đầu làm nàng ngượng ngùng một chút, nhưng nàng tuyệt không có ý kháng cự hắn, bởi vì nàng cũng thích nha.

"Hỉ Ca, Tiểu Cửu nói..."

Lúc Sở Niệm xuất hiện, A Thất đang ôm Hỉ Ca hôn đến quên trời quên đất, hoàn toàn đắm chìm trong thế giới riêng, dĩ nhiên không nghe thấy bất cứ âm thanh nào.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now