Chương 181 & 182

1.4K 40 2
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 181&182

Chương 181: Đuổi đi

Chư Cát Hầu sẽ quang minh chính đại đấu với mình một trận? Đương nhiên Hỉ Ca không tin. Cho tới bây giờ, nàng luôn biết Chư Cát Hầu chẳng phải là chính nhân quân tử. Đồng dạng, nàng cũng không phải là người tốt gì cho cam.

Quy tắc này nọ được đặt ra không phải để cho người ta phá vỡ hay sao?!

Hỉ Ca thật tự nhiên nuốt vào một viên giải độc hoàn, thuận tiện giải quyết tên thích khách, sau đó mới quay đầu nhìn chiến trường.

Tình huống so với nàng tưởng tượng còn muốn tốt hơn. Đại khái đối phương quá mức ỷ lại đám người của Chư Cát Hầu. Nhưng đám người này chưa kịp phát huy tác dụng đã bị đám thích khách dưới trướng Sở tiểu đệ quấn chân.

Có điều, đám người này đúng là cao cấp ngoạn gia của Khổ Độ, thực lực rất cao, đánh chính diện với thích khách của Thứ mà còn có thể chiếm thượng phong.

"Có cần qua đó hỗ trợ không?" - Hỉ Ca nhìn chiến đấu ở xa xa, quay đầu hỏi Thất Tử, người hiểu rõ tình hình hơn nàng bởi vì dù sao đám thích khách kia cũng là do hắn bồi dưỡng lên.

"Yên tâm. Sẽ không thua. Vẫn nên qua chỗ Cuồng Vũ thì hơn." - Thất Tử rất tin tưởng vào người của hắn. Hỉ Ca không thể làm gì khác hơn, chỉ có thể tin tưởng vào phán đoán của Thất Tử.

Phải thừa nhận, nhóm người của Khổ Độ có thực lực cao hơn đội tinh anh của Long Môn rất nhiều. Nếu không có Thứ ra tay giúp đỡ, chỉ sợ người nằm đo đất là Long Môn. Bất quá, chuyện này không đáng quan tâm cho lắm, bởi vì đây chỉ mới là bắt đầu. Nếu họ không thể một lần hủy diệt toàn bộ Long Môn, vậy thì chờ bị trả thù đi.

Hiện tại, trừ bỏ đoàn đội của Khổ Độ đang giao triền cùng Thứ, những người còn lại đã loạn thành một đoàn. Mới nửa giờ mà thôi, không ngờ cục diện đã rối tinh rối nùi rồi.

Đám thích khách của Khổ Độ rốt cuộc có chỗ dùng. Bọn hắn chuyên tìm ngoạn gia cấp cao của Long Môn mà xuống tay, hơn nữa còn là tổ đội 3 người đi đối phó 1 người. Cũng may, đám tinh anh của Long Môn có chút hiểu biết nhau, phối hợp tương đối ăn ý, sau khi bị giết vài người, cả đám nhanh chóng tụ tập thành đội nhóm, không đi riêng rẻ nữa, xoay lưng hỗ trợ nhau giết ra ngoài. Không ai nghĩ đến chuyện đi truy giết đám thích khách của Khổ Độ. Loại thời điểm này, việc đó là không đáng, chẳng bằng đi giết thêm mấy mạng người còn hơn. Huống hồ, sau khi bọn họ tụ tập cùng một chỗ, đám thích khách không dám tùy tiện ra tay nữa.

Hỉ Ca và Thất Tử không chạy lên tiền tuyến. Hai người lượn lờ xung quanh, kiếm mấy con mồi yếu mềm mà giải quyết. Không phải Hỉ Ca không muốn xông pha chiến trận, vấn đề là, nàng hiện tại là bang chủ, nếu bị giết, Long Môn chẳng còn mặt mũi đâu mà nhìn người ta.

Sau khi Chư Cát Hầu bị xử lý, đối phương không đặt chú ý lên người nàng. Lại nói, nàng đi cùng Thất Tử, cho dù họ phái qua một đội 5 người cũng không thể làm gì nàng nha. Bang chúng bình thường dĩ nhiên không muốn đâm đầu vào chỗ chết.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now