Chương 113 & 114

1.6K 57 1
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 113&114

Chương 113
Chiến tranh giữa 2 nữ nhân.

Hai người rời khỏi sơn cốc trên mặt đều là tươi cười, không ai có thể nhìn ra, lúc ở bên trong, bọn họ vừa nảy ra một hồi võ mồm giao chiến.

Vốn nghe Truy Hồn nói, sau khi diệt 8 người kia xong, Truy Hồn và Sở Nhị sẽ trở về Cực Bắc Băng Nguyên. Ai biết Sở Nhị đột nhiên thay đổi chủ ý, muốn thăng đến 48 cấp ngay lập tức, cho nên quyết định ở lại Tây Vực đánh quái. Sở Nhị còn trịnh trọng mời Hỉ Ca cùng tổ đội.

Hỉ Ca nghĩ, có cơ hội cùng tuyệt đỉnh mỹ nam đánh quái thăng cấp là chuyện tình thực hạnh phúc. Hơn nữa, nàng rất có cảm tình với Sở Nhị. Loại cảm giác này rất kỳ diệu. Nói tóm lại là trước khi Hỉ Ca hiểu chuyện gì thì nàng đã gật đầu đồng ý.

Nàng không chú ý tới, đứng ở sau lưng, Thất Tử đang nghiến răng nghiến lợi, còn Sở Nhị thì lóe lên ánh mắt giảo hoạt.

Ở chung một chỗ với Sở Nhị, cảm giác bị hấp dẫn bởi mị lực của anh ta càng mãnh liệt, hay chính xác hơn là Hỉ Ca càng ngày càng thấy thân thuộc với anh ta. Giống như, nàng đã biết anh ta từ rất lâu lắm rồi.

Hai ngày sau, Sở Nhị lên 49 cấp nhưng vẫn không có ý tứ muốn rời đi. Rốt cuộc, Thất Tử nhịn hết nổi.

"Nhị ca, anh tính ở đây đến 50 cấp sao?" - Thất Tử cười mị mị ngồi xuống bên cạnh Sở Nhị.

Sở Nhị dùng đồng dạng mĩm cười đáp lễ: "Nơi này thực thích hợp để luyện cấp nha."

"Nhị ca hẳn không biết Cực Bắc Băng Nguyên gần đây đã xảy ra đại sự gì đi?"

"À, có chuyện gì mà anh không biết hay sao?"

"Tỷ như, phó bang chủ của Thương Lan công hội bị người bạo mất chiến thần bộ trang cái gì đó..." - Thất Tử càng nói càng cười xán lạn.

Chiến thần bộ trang là sáo trang ám kim cấp 40 tốt nhất của kiếm khách.

Lại nói, phó bang chủ của Thương Lang, gọi là Thanh Lam, giữa đội ngũ kiếm khách có thể xếp ở vị trí thứ nhất, thứ hai. Hơn nữa, Thương Lang là đại công hội uy vũ nhất của Thịnh Thế. Người muốn giết Thanh Lam đích xác rất nhiều nhưng có thể thành công lại rất ít. Không biết gần đây Thanh Lam đắc tội với ai, bị người ta giết 2 lần, bạo mất ám kim sáo trang.

"Ngươi giỏi..." - Sở Nhị nghiến răng nói ra 2 chữ, trong mắt lóe lên một tia tức giận nhưng rất nhanh liền biết mất. Trừ bỏ đội ngũ biến thái do Thất Tử huấn luyện ra, còn ai có can đảm ra tay trên địa bàn của hắn chứ, lại dám bạo rớt chiến thần bộ trang nữa...

"Hỉ Ca! Nhị ca phải về. Chúng mình đổi địa phương đi làm nhiệm vụ thôi." - Thất Tử vỗ vai Sở Nhị, nghiêng đầu nói nhỏ - "Sở lão nhị, ngươi ngoan ngoãn ở yên tại địa bàn của ngươi đi, nếu còn trở lại đây, ta mỗi ngày sẽ cho người đi quậy phá nha."

"Ngươi đừng đắc ý sớm. Chờ ta đem chuyện bên đó xử lý xong, ta sẽ trở về tìm ngươi chơi đùa a~" - Sở Nhị cũng mĩm cười đập lưng Thất Tử.

Hai người bày ra hình ảnh "huynh đệ tốt". Truy Hồn đứng ở một bên mà kinh hãi. Họ a... chính là kẻ thù trời sinh. Lần này không hiểu tại sao lúc gặp mặt lại không xảy ra quyết chiến sinh tử, nhưng nhìn hình ảnh trước mắt càng dọa người hơn.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now