Chương 125 & 126

1.5K 39 2
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 125&126

Chương 125

Một chiêu phân thắng bại

Edit: TĐC

Beta: hoanguyendinh

Chiến thư của Sánh Cùng Phong Nguyệt thuộc loại thông báo toàn đại lục, khi Hỉ Ca trực tiếp nhận nó thì hệ thống sẽ thông báo trên toàn đại lục suốt 3 ngày. Sau khi chiến thư được nhận rồi, người chơi có thể lựa chọn khiêu chiến công khai (người chơi khác có thể vào xem trực tiếp), hoặc khiêu chiến cá nhân (tự đóng cửa đánh nhau trong âm thầm).

Dĩ nhiên, giá tiền của lá chiến thư này không hề rẻ. Dù sao không phải tiền Hỉ Ca bỏ ra, cho nên nàng chẳng thèm quan tâm. Vốn Hỉ Ca lên tinh thần chuẩn bị đi đánh phó bản, giờ thì hay rồi, giữa đường đụng ngay phiền phức. Hơn nữa để tránh xuất hiện biến cố, Sánh Cùng Phong Nguyệt đã mua loại chiến thư tức thời (nhận là quánh liền), nghĩa là Hỉ Ca không có bất kì cơ hội đổi ý hay lật lọng nào. Có thể nói, nàng ta dùng chiêu này đúng là không tệ.

Chiến thư trên tay lóe lên ánh sáng đỏ, Hỉ Ca trực tiếp được đưa vào võ đài lớn nhất Xích Hỏa thành. Nơi này rất rộng rãi, trên đài tỷ võ chỉ có Hỉ Ca và Sánh Cùng Phong Nguyệt đứng ở 2 đầu.

Hình thức khiêu chiến mà Sánh Cùng Phong Nguyệt chọn là dạng cá nhân. Nhưng họ vẫn có thể mời vài người vào xem, nếu muốn. Hỉ Ca kéo hết người trong đội ngũ, Sánh Cùng Phong Nguyệt cũng kéo theo 3 người.

Khi hệ thống phát tin, cả Xích Hỏa đại lục liền rơi vào trạng thái hưng phấn. Ở Đông Châu Xích Hỏa, Sánh Cùng Phong Nguyệt và Hỉ Ca đều là người nổi tiếng, hơn nữa mọi người còn nghe đồn, nguyên nhân của lần tỷ võ này là vì một người đàn ông. Chuyện bát quái thế này đương nhiên làm cho ai cũng phơi phới, tinh thần bát quái vĩnh viễn là vô tận! Dĩ nhiên, tin tức này rất nhanh cũng truyền tới các đại lục khác, không có nhiều người chú ý cho lắm, nhưng Sở Nhị đang chủ trì hội nghị của công hội thì ngược lại, hăng hái bừng bừng

"Hội trưởng, hai nữ nhân đánh nhau, ngươi kích động cái gì?" - Nhìn Sở Nhị đang vội vàng bận rộn gửi tin tức cho Thanh Lam muốn tên kia quay video gửi tới đây, bạch y dược sư ngồi ở vị trí Phó hội trưởng tỏ vẻ khó hiểu.

"Tò mò mà thôi." - Sở Nhị hàm hồ một câu, tin tức phát đi, hắn ngồi an vị chờ video.

Đại khái một phút trôi qua, thông tấn khí của Sở Nhị đột nhiên vang lên, hắn mở thông tấn khí, cũng không biết nghe được cái gì, vẻ mặt trở nên hơi quỷ dị.

Hồi lâu, hắn tắt thông tấn, khóe mắt hơi nheo lại. Nếu quả thật như Thanh Lam nói, Hỉ Ca còn là người bình thường sao?

Quá trình chiến đấu, bao gồm chuẩn bị, bắt đầu, kết thúc, đến khi mười người bọn họ rời khỏi tỷ võ tràng, thời gian chưa tới một phút. Vì sao? Hỉ Ca cảm thấy hết sức ngượng ngùng, bởi vì nàng không cẩn thận phóng ra một chiêu bạo đánh, sau đó, giây sát Sánh Cùng Phong Nguyệt.

Loại thuật sĩ gì có thể một chiêu giây sát kiếm khách máu trâu??? Đây là chuyện mà người bình thường có thể làm sao??? Sánh Cùng Phong Nguyệt không sao hiểu rõ, trên thực tế, không ai hiểu nổi vừa rồi rốt cuộc xảy ra chuyện gì.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now