Chương 24 - 39

6.4K 77 17
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 24 & 39

Chương 24
Quỷ thôn

Hỉ Ca sửng sốt vài giây, sau đó lắc đầu từ chối.

"Ta không đi."

Che dấu nhiệm vụ cực kỳ hiếm gặp, hơn nữa cho dù là tổ đội làm nhiệm vụ, điểm kinh nghiệm cấp cho vẫn rất hậu hĩnh. Nhưng Hỉ Ca không nghĩ chiếm tiện nghi của người khác. Nói chính xác là nàng mở miệng mời người ta ăn, không phải cố tình mua chuộc này nọ.

"Ồ, đừng hiểu lầm. Tổ chúng ta đang thiếu thuật sĩ, vừa lúc ngươi là thuật sĩ nên mới hỏi ngươi thôi. Phải rồi, ngươi là băng thuật sĩ?" - Nữ kiếm khách vừa nghe Hỉ Ca từ chối, thiếu chút nữa đã đập bàn nhảy dựng lên.

"Ách... phải." - Hỉ Ca gật đầu. Lòng thầm nghĩ, bạn nữ này thật giống quả lựu đạn, nói nổ liền nổ ngay nha.

"Không có chuyện gì làm thì đi với chúng ta đi." - Còn chưa đợi Hỉ Ca đồng ý, nàng ta đã thay Hỉ Ca an bài mọi chuyện xong rồi. Cuối cùng Hỉ Ca chỉ có nước cười khổ nhận lời mời tổ đội.

Vừa vào đội, Hỉ Ca trước nhất xem qua phần tin tức của đội ngũ. Nữ kiếm khách là đội trưởng, tên gọi Cuồng Vũ. Nữ dược sư lúc nãy khuyên nàng ta tên Tiểu Tà. Còn 2 nam nhân, thật ngoài dự kiến, đều là vũ giả, một người kêu Đông Nam, một người gọi Tây Bắc. Họ là song bào thai, đáng tiếc là dị trứng song bào thai cho nên nhìn một chút cũng không giống nhau. May mắn gen di truyền xem như còn tốt, không có vẻ điển trai như Thất Tử, nhưng cũng thuộc dạng dễ nhìn.

Ra khỏi tửu lâu, Cuồng Vũ liền đem nhiệm vụ giới thiệu với Hỉ Ca. Nhiệm vụ của bọn họ tổng cộng có 10 chương, là Tiểu Tà ở tân thủ thôn nhận được. Theo họ kể thì lúc Tiểu Tà ở tân thủ thôn đã cho tên khất cái tổng cộng 100 ổ bánh mì, cho suốt 5 ngày. Lúc Tiểu Tà rời đi, tên khất cái liền cấp cho nàng một cái che dấu nhiệm vụ.

Nghe họ kể xong, Hỉ Ca đầu đầy mồ hôi. Người bình thường đều sẽ cho tên khất cái một ngân tệ, ai nghĩ đến chuyện cho hắn 100 ổ bánh mì a. Hỉ Ca tổng kết lại, người có thể nhận được nhiệm vụ ẩn từ tên khất cái đều không phải người bình thường (quái nhân?!)

Bởi vị tổ đội bọn họ đã hoàn thành 7 chương đầu, cho nên Hỉ Ca chỉ cộng hưởng (điểm kinh nghiệm) 3 chương cuối cùng. Hỉ Ca thấy nhiệm vụ này cũng không quá khó khăn, chính là khoảng cách hơi xa xôi chút thôi. Giống như sau khi hoàn thành chương 7, bọn họ phải theo cửa đông của Nam Uyên Thành, đi đến quỷ thôn cách đó 100 dặm để thu thập cây (thuốc) khô đằng. Hiện tại, đại bộ phận người chơi không có tọa kỵ (thú cưỡi), cho nên 100 dặm đủ khiến bọn họ cuốc bộ ròng rã một ngày trời a. Ở Thịnh Thế, trừ phi người chơi tiến vào bản sao đặc thù, lúc đó mới có thể sử dụng truyền tống trận, còn bình thường, họ chỉ có thể cuốc bộ.

"Muốn đi ngay bây giờ sao?" - Nhìn thấy Cuồng Vũ dáng vẻ vội vã, Hỉ Ca có chút mê mang hỏi.

"Đúng vậy. Bởi vì khô đằng chỉ nở vào buổi tối. Thừa dịp trời còn chưa tối hẳn, chúng ta liền đi đến quỷ thôn. Nghe nói buổi tối ở quỷ thôn toàn là quái cương thi 25 cấp. Bốn người bọn ta cũng không nắm chắc có thể toàn mạng trở về, cho nên mới tìm một thuật sĩ tấn công."

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now