Chương 96 & 97

1.6K 41 0
                                    



[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 96&97

Chương 96
Gặp gỡ

May mắn đó là Thất Tử. Nhìn rõ mặt người tới, nhịp tim của Hỉ Ca mới bình ổn trở lại. Ngẩng đầu nhìn cái tên đen thui trên đầu Thất Tử, nhịn không được, Hỉ Ca trừng mắt với hắn một cái.

Mặc dù là giúp đỡ nàng, nhưng... chẳng lẽ hắn không biết biến hắc danh là rất nguy hiểm sao!?

"Hỉ Ca... anh đói..." - sau khi tổ đội, Thất Tử liền lò dò đi sau lưng Hỉ Ca, vẻ mặt đáng thương.

"Đệ đệ không đưa thức ăn cho anh sao?" - Hỉ Ca hỏi xong liền biết mình hỏi thừa. Nếu có thể nghĩ xa nghĩ sâu như vậy, Sở tiểu đệ đã không phải là Sở tiểu đệ.

"Hắn đưa cho anh 2 cái bánh bao..." - không đủ để xỉa răng, hơn nữa mùi vị rất là... không đúng. Nếu không phải Thất Tử nhìn thấy thể lực bản thân giảm xuống quá nhanh, khôn ngoan đứng yên bất động, phỏng chừng hắn đã đói đến tê liệt.

Thất Tử thập phần khoái trá nhìn Hỉ Ca lo lắng cho hắn. Nàng kéo hắn tới dưới tàng cây, sau đó lấy trong ba lô ra một đống bánh ngọt. Thất Tử không hảo đồ ngọt nhưng nếu là Hỉ Ca đưa cho, vậy nhất định dễ ăn.

Trước khi đến đây, Hỉ Ca đã ghé qua cửa hàng, bỏ ra 50 kim tệ mua hết những thứ mà nam nhân có thể ăn. Nhìn tình hình trước mắt, quả nhiên dự liệu của nàng là chính xác.

Một khối bánh có thể bổ sung 100 điểm thể lực. Thất Tử một ngụm liền ăn 3 khối. Chẳng lẽ hắn không biết hắn vừa ăn hết 3 kim tệ của nàng a!!!

"Rốt cuộc ăn no. Chúng mình đi thôi." - Thất Tử đem toàn bộ thức ăn thừa bỏ vào ba lô, hài lòng vỗ bụng đứng lên.

Hỉ Ca liếc mắt nhìn, xác định hắn không bởi vì ăn quá nhiều mà bị phản tác dụng, lúc này mới yên tâm đứng lên.

Trời ngã về chiều. Hỉ Ca muốn nhanh chóng làm cho xong cái nhiệm vụ của Mỗ đại thúc. Nhờ có Thất Tử đi cùng, trong lúc nàng hái hoa thì hắn giải quyết quái, chưa tới 1 giờ, nàng đã thu thập xong số lượng yêu cầu.

Lúc này trời cũng vừa sập tối. Xung quanh họ bắt đầu xuất hiện du hồn tinh anh quái. Thất Tử hiện đã 44 cấp. Hỉ Ca mới 38 cấp. Hai người hợp lực có thể đối phó Quỷ Hồn tinh anh 45 cấp rất dễ dàng.

Trên đường trở về, Thất Tử cố tình tìm kiếm vài con quỷ tinh anh để đánh. Bọn quái này không bạo ra trang bị hay tài liệu gì cả, được cái cho kinh nghiệm rất nhiều. Giết được 10 con tinh anh quái, Hỉ Ca trực tiếp nhảy lên 39 cấp. Nếu đánh thêm vài ngày, nàng có thể thăng 40 cấp rồi.

Sau khi lên 40 cấp, có thể đi vào bản đồ đặc thù. Bên trong sẽ có tinh anh quái, thủ lĩnh boss này nọ, những bản đồ này có loại thích hợp để tầm bảo, có loại thích hợp để thăng cấp. Chiến trường viễn cổ cũng ở 40 cấp mở ra, ngoạn gia có thể PK lẫn nhau, dựa theo cấp bậc danh hiệu đạt được mà phân chia phần thưởng, nghe nói rất hậu hĩnh.

Hỉ Ca không thích PK ngoài dã ngoại, nhưng loại 1 vs 1 trên chiến trường thì nàng có hứng thú lẫn chờ mong. Có thể nói, 40 cấp mới là sự bắt đầu chân chính của ngoạn gia trong trò chơi này.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now