chương 229 & 230

1K 33 4
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa – 229&230

Chương 229: Đi thăm Kinh Lôi Hội

"Hắn cứ mơ đi!!!!" – A Thất một chút cũng không lo lắng. Bởi vì Sở Niệm không tài nào đặt chân lên hòn đảo này. Uy hiếp hắn sao? Hữu dụng à?

Chính vì nguyên nhân này mà hiện tại Sở Niệm đang ở nhà phát hỏa. Ngay cả Sở tiểu đệ cũng bị bén lửa đốt mông, không cách nào hơn phải gọi điện cho lão tỷ. Kỳ thật, Sở tiểu đệ rất muốn nói, biểu ca hãy tự đi tìm tỷ phu mà lý luận ấy. Cơ mà, hắn không có cái lá gan đó. Vì sao mọi bi kịch đều rơi xuống đầu hắn a???

Rời khỏi trò chơi hơn 10 ngày, Hỉ Ca rốt cuộc mới nhớ tới chuyện chạy vào xem tình hình bang hội. Ngày xưa, nàng luôn cảm thấy trò chơi chính là một phần cuộc sống của nàng. Hiện tại, lực hấp dẫn của trò chơi đã tuột xuống.

Trước kia, nàng chính là không biết bản thân nên làm cái gì, chỉ có thể ngốc trong trò chơi để giết thời gian. Hiện tại, nàng vẫn như thế, không biết bản thân nên làm cái gì, nhưng ít nhất bên cạnh nàng có một người cùng nhau ngốc.

Cuộc sống mỗi ngày của hai vợ chồng trôi qua rất đỗi bình thường. Cùng nhau nấu cơm. Cùng nhau dọn dẹp phòng ốc. Cùng nhau xem phim. Ngẫu nhiên có thể nắm tay cùng nhau đi dạo bờ biển. Chỉ vậy thôi mà Hỉ Ca thấy thực thỏa mãn.

Hỉ Ca vẫn nghĩ, A Thất ngoạn trò chơi là vì hứng thú. Kết quả, sau khi nói chuyện với bọn Cát Tường, nàng mới phát hiện ra sự thật đáng hổ thẹn của hắn... nghĩ tới chuyện này, nàng vẫn không kìm được phải đỏ mặt.

"Tên kia theo chân ngươi mới ngoạn trò chơi. Chủ yếu vì muốn ngắm ngươi nhiều hơn chút. Quả thực không thể hiểu nổi." – Đây là lời Tư Văn.

"A Thất nhà chúng ta là một nam nhân thuần khiết. Ngươi nhất định phải phụ trách với hắn. Bằng không về sau sẽ không ai chịu cưới hắn." – Đây là lời của Cát Tường.

"Ta nói, lão đại thật khoa trương. Muốn tiếp cận ngươi mà thôi, còn bắt chúng ta phải đi vào trò chơi để giúp hắn che dấu mưu đồ. Có lầm hay không a~ Người vô sỉ như hắn rốt cuộc làm thế nào đeo đuổi được ngươi thế?" – Đây là Mặc Phi nói.

Mặc dù nghe mấy lời này sẽ khiến Hỉ Ca cảm thấy xấu hổ đến quẫn bách, nhưng đồng thời trong lòng lại dâng lên một cỗ ngọt ngào không thể tả, miên man mãi trong lòng không cách gì tiêu tan.

Vào trò chơi.

Hỉ Ca phát hiện, hình như nàng từ trên trời mới rớt xuống.

"Có thể nói lại lần nữa không?" – Hỉ Ca lăng lăng nhìn Cuồng Vũ. Không lẽ nàng mới đi có mấy ngày mà thế giới đã đảo lộn rồi?

"Ba ngày sau, trên Di thất đại lục sẽ xuất hiện Boss Hoàng Kim, bạo ra kiến quốc lệnh."

"Ngươi đang nói giỡn hả?" – Hỉ Ca không dám tin. Mới có 10 ngày mà thôi, như thế nào kiến quốc lệnh đã muốn xuất hiện rồi?

Từ lúc bắt đầu, do sự hạn chế về cấp bậc nên open beta phát triển chậm hơn so với closed beta (chỗ này không hiểu rõ lắm T__T). Chính vì vậy Hỉ Ca mới nghĩ kiến quốc lệnh không thể xuất hiện trong khoản thời gian này. Lại nói, sở dĩ thời closed beta kiến quốc trễ hơn là do vấn đề nhân số, người quá ít, không đủ sức đánh. Còn bây giờ, thực hiển nhiên, nhân số không phải là vấn đề nữa.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now