Chương 104 & 105

1.5K 43 0
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 104&105

Chương 104
Chúc phúc bộ trang

Ngân khải kỵ sĩ, tinh anh quái, huyết lượng 10 vạn. So với tinh anh quái bình thường, đám cự sĩ này có huyết lượng dày hơn rất nhiều. Lẽ ra, tinh anh quái đều là loại công kích cao, huyết lượng thấp, bọn này chính là dị biến.

Trong đoàn đội, trừ bỏ Hỉ Ca, tùy tiện lấy ra 1 người đều có huyết lượng cao hơn con tinh anh quái này nhưng nếu bọn họ xem nhẹ chúng, rất có thể sẽ bị đoàn diệt.

Đông Nam thật là mạng cùi bởi vì 5 con quái lao tới thì đã có 3 con đuổi theo hắn. Cuồng Vũ mặc dù là kiếm khách nhưng cũng chỉ có thể giữ chặt 1 con mà thôi, cho nên 2 con còn lại trực tiếp đánh lên Đông Nam. Một khắc sau, dưới đất nhiều thêm 1 khối thi thể. Vũ giả với hơn 7 ngàn huyết lượng cứ như vậy bị giây sát.

Nhìn thấy tình huống trước mặt, Hỉ Ca không nói hai lời chạy xuống cuối hàng... nàng thậm chí còn đẩy Cô Tửu lên phía trước. Cô Tửu vẻ mặt đen thui, loại quái này cũng dám đẩy hắn đi đánh hả?!?

Cũng may trong thời khắc nguy cấp, Cuồng Vũ và Thập Lục kịp thời chạy tới. Còn lại 2 con kia thì bị vị thích khách bí ẩn giữ chân. Hỉ Ca nhìn một lượt, cảm thấy Cuồng Vũ giữ (cừu hận) quái là ổn định nhất, cho nên nàng quyết định tấn công con quái của Cuồng Vũ. Những người còn lại trong đội ngũ không phải tay mơ, lúc bắt đầu có hơi lúng túng nên ứng phó không kịp nhưng rất nhanh mọi người liền khôi phục.

Trị liệu của Cô Tửu rất lợi hại. Hắn một mình phụ trách thêm máu cho Cuồng Vũ và cả Thập Lục. Hai người này là kiếm khách nên có điểm phòng ngự khá cao, công việc của hắn xem như nhàn hạ. Ngược lại, vị thích khách bí ẩn công kích cực cao nhưng lực phòng ngự kém hơn kiếm khách rất nhiều, Tiểu Tà một người phụ trách thêm máu cho hắn.

Sau khi giết xong 5 con tinh anh quái, Hỉ Ca được thưởng đến 1 vạn điểm kinh nghiệm. Nơi này cho điểm kinh nghiệm đúng là kinh người a~ Đội ngũ 10 người, chia đều ra mà còn được nhiều đến vậy!!

Quái vừa biến mất, một con đường nhỏ liền xuất hiện dưới chân bọn họ, dẫn lối đi xuyên qua hoàng cung. Nguyên bản Hỉ Ca đi bên cạnh Cô Tửu. Nhưng nàng tính toán một chút, cảm thấy đi bên cạnh vị thích khách thì trị số an toàn sẽ cao hơn. Người này thoạt nhìn không giống cao thủ nhưng vừa rồi Hỉ Ca quan sát hắn đánh quái, phát hiện hắn có cước vị (cách di chuyển) rất quỷ dị. Trên thực tế, cước vị của hắn đã hóa giải nhiều đòn công kích của quái, làm cho gánh nặng của Tiểu Tà nhẹ hơn rất nhiều.

Người này, so với tưởng tượng của nàng, càng lợi hại.

Hoàng cung rất lớn, ngoằn nghoèo nhiều đoạn hành lang gấp khúc, chỉ cần không cẩn thận một chút liền lạc đường. Chỗ tốt duy nhất là vừa đặt chân vào hoàng cung thì mỗi người liền nhận được một tấm bản đồ, hơn nữa trên bản đồ còn đánh dấu những chỗ mà họ đã đặt chân qua.

Hoàng cung phân ra 2 khu vực, nội cung và ngoại điện. Bọn họ hiện tại đứng bên ngoài ngoại điện. Dọc theo hành lang, cứ cách 50 thước sẽ có 2 con ngân khải kỵ sĩ đứng trực, cứ cách 5 phút sẽ xuất hiện 1 con kim khải kỵ sĩ mang theo 2 con ngân khải kỵ sĩ đi tuần.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now