Chương 117 & 118

1.7K 45 1
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 117&118

Chương 117

Trừ bỏ Lang Hôn, người của Đoạn Lang Minh đều không biết nội tình, rằng Đoạn Lang là người của Khổ Độ, rằng người đứng phía sau Đoạn Lang Minh chính là Minh Độ Thiên.

"Đoạn Lang, huynh vẫn còn muốn..." - Lang Hôn muốn nói lại thôi.

Đoạn Lang không phải là tay mơ, nếu không Minh Độ Thiên cũng không đẩy Đoạn Lang đến Đông Châu Xích Hỏa thành lập bang phái. Lang Hôn chỉ không rõ, Đoạn Lang vốn thực lực bản thân đủ mạnh, vì cái gì phải bán mạng cho Minh Độ Thiên? Hơn nữa còn nhất nhất cẩn tuân ý chỉ? Giống như sự kiện liên quan đến Hỉ Ca, chính là người Khổ Độ bên kia mạnh mẽ buộc Đoạn Lang gỡ bỏ lệnh truy nã. Nếu không, cho dù có Sói Xám Ăn Cừu ở đây, Hỉ Ca cũng không có cửa trở lại Đông Châu Xích Hỏa mà sinh tồn đâu.

Đoạn Lang dừng lại, nhẹ nhàng xoa mái tóc của Lang Hôn: "Đừng nói nữa."

Lúc hắn lỡ cơ thất bước, là người kia cho hắn cơ hội trở mình. Cũng không phải hắn chưa từng nghĩ đến chuyện rời đi. Nhưng chỉ cần nhớ tới đôi mắt băng lãnh kia, bao nhiêu dũng khí của hắn liền tiêu thất.

"Được rồi." - Lang Hôn thở dài - "À, chuyện lúc nãy, Sánh Cùng Phong Nguyệt hẳn sẽ không dễ dàng bỏ qua đâu. Chúng ta có nên âm thầm giúp nàng ta một tay không? Vực Sâu phát triển có điểm quá nhanh rồi."

Chỉ trong vòng 1 tháng, Vực Sâu đã có thể đứng vững ở Đông Châu. Không phải chỉ vì bọn họ có tài lực hùng hậu, mà còn vì những cái đầu của đám cao tầng lãnh đạo.

Phần Thiên thì khỏi phải nói rồi. Nàng ta quá nổi tiếng. Giữa đại chiến của 2 bang phái lớn, nhẹ nhàng chạy đến giết chết Hoa Mỹ Nhân 2 lần, đã vậy còn có thể bình an rời khỏi Tây Vực. Chuyện này căn bản đã trở thành truyền thuyết ly kỳ.

Còn cái người tên là Cuồng Vũ, lúc nàng ta gia nhập Vực Sâu, 3 lão đại của Thiên Nhãn đều cho người đến tặng lễ. Ngay cả bang chủ của Thương Lan công hội cũng không có phần mặt mũi lớn như vậy. Cho nên, có vô số người tò mò muốn biết thân phận của Cuồng Vũ thật ra là ai.

Lại còn có Hỉ Ca. Thoạt nhìn thân phận của Hỉ Ca là đơn giản nhất. Nhưng sự thật thì thân phận của nàng ta mới là tối phức tạp. Căn cứ vào tư liệu do Khổ Độ cung cấp. Nàng ta ở cả 4 đại lục đều có mối liên hệ giao hảo với các tổ chức lớn, tất cả đều là loại tổ chức dị thường khủng bố.

Vực Sâu ngoài mặt đang bị bao vây, nhưng thực tế thì nó không hề yếu kém. Rất nhiều ngoạn gia bất mãn với Đoạn Lang Minh, nên khi Vực Sâu xuất hiện liền vui vẻ đầu nhập vào.

Này cũng là nguyên nhân giúp Vực Sâu quật khởi nhanh như vậy.

"Có thể âm thầm hỗ trợ, chỉ cần không bị lật tẩy là được. Huynh nghĩ Sánh Cùng Phong Nguyệt cũng không phải kẻ ngu xuẩn, sẽ không dễ dàng bị chơi một vố liền mất lý trí."

Đoạn Lang và Hỉ Ca, mối thù giữa họ không có khả năng giải quyết một cách nhẹ nhàng được. Mặc dù Đoạn Lang không rõ vì cái gì người bên Khổ Độ không cho hắn động tới Hỉ Ca, nhưng làm kẻ tiểu nhân giật dây thì không thành vấn đề chứ?!

Thịnh Thế Khói LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ