Chương 100 & 101

1.8K 44 0
                                    



[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 100&101

Chương 100
Phấn khích

Cô Tửu khẳng định đã gặp chuyện gì đó rất đả kích. Bất quá, Hỉ Ca hỏi thế nào hắn cũng không chịu nói, đành quên đi. Dù sao tình hình là nàng đang chiếm tiện nghi.

Mỗi tháng, nàng đưa cho Cô Tửu 2000 kim, đổi lại, hắn sẽ cung cấp toàn bộ dược phẩm mà nàng cần, đương nhiên, nguyên liệu là nàng bỏ tiền mua. Cho dù vậy, đây vẫn là một mối làm ăn lời.

Trong khoảng thời gian này, Niếp Lãng vẫn không liên hệ với Hỉ Ca. Đại khái, hắn đã biết quan hệ giữa nàng và Minh Độ Thiên, còn có quan hệ giữa nàng và Thất Tử. Chuyện này... khiến họ trở nên lúng túng xấu hổ.

Nhưng trước khi rời đi, Hỉ Ca nghĩ cũng nên báo cho Niếp Lãng biết một tiếng, dù sao hai người cũng là bằng hữu. Niếp Lãng đã chiếu cố nàng không ít.

Vốn chỉ cần gửi qua một cái tin nhắn là được, ai ngờ vừa nghe Hỉ Ca muốn đi, Niếp Lãng lại nằng nặc muốn gặp mặt một lần. Hắn đang ở Bàn Tu Sơn đánh boss vực sâu Bàn Tu Long Đế. Nhất thời không thể chạy về thành. Hết cách, Hỉ Ca đành phải đến cửa hàng của hắn ngồi chờ.

Ở Xích Hỏa Thành, Niếp Lãng kinh doanh cửa hàng chứ không mở tửu lâu. Đại bộ phận cửa hàng lấy chức nghiệp cuộc sống làm nền tảng. Hỉ Ca chính là đang đứng ở dược phô chờ.

Chưởng quầy không phải NPC mà là một ngoạn gia. Người này tuổi không lớn lắm, khoảng đâu 30 tuổi. Trừ bỏ khuôn mặt cứ đơ đơ chẳng biểu tình gì, các mặt khác đều bình thường. Thấy Hỉ Ca và Cô Tửu đi vào, hắn chỉ gật đầu chào rồi kêu người mang ra 2 cái ghế dựa.

Hỉ Ca đối với dược điếm không mấy hứng thú. Nàng ngồi trên ghế, nhàm chán chơi với ngón tay. Cô Tửu thì ngược lại, hưng trí bừng bừng nhìn tới nhìn lui, còn cùng chưởng quầy tán ngẫu vài câu. Thật không nghĩ tới, chưởng quầy cũng là chế dược sư. Cho nên có người nhắc tới luyện chế dược thì mặt mày khởi sắc, giống y chang Cô Tửu.

Ngồi nghe 2 người nói nhảm gần 2 giờ, Hỉ Ca bắt đầu mất kiên nhẫn, lúc này bên ngoài lại đi vào mấy người.

Đi đầu là một kiếm khách, bộ dáng thực đáng yêu. Hỉ Ca nhận ra người này, là Sánh Cùng Phong Nguyệt, chính là người xếp thứ 2 trên liệp sát bảng của Đông Châu Xích Hỏa. Hiện tại, Sánh Cùng Phong Nguyệt nằm trong top 10 bảng tổng hợp thực lực của Đông Châu, thật nhìn không ra sự tương hợp nào giữa thực lực và dáng vẻ bên ngoài của nàng ta a~

Sánh Cùng Phong Nguyệt nhìn thấy Hỉ Ca cũng lộ vẻ kinh ngạc. Bất quá hai người chẳng có giao tình gì cho nên nàng ta chỉ liếc mắt nhìn một cái rồi đi thẳng đến chỗ của chưởng quầy.

"Nhị đương gia, muốn tìm gì sao?" - chưởng quầy tươi cười, ngữ khí có vài phần ý tứ trêu ghẹo. Những người khác chẳng tỏ vẻ gì không đúng. Địa vị của Sánh Cùng Phong Nguyệt chỉ dưới Niếp Lãng, cho nên gọi nàng là nhị đương gia không hề quá đáng.

Hơn nữa, trong giọng nói của chưởng quầy còn ẩn chứa một phần ý tứ. Trong mắt người ngoài thì quan hệ giữa Sánh Cùng Phong Nguyệt và Niếp Lãng rất ám muội. Chẳng qua Niếp Lãng vốn lãnh đạm, chưa từng tuyên bố gì, nhưng hắn rõ ràng đặc biệt chiếu cố Sánh Cùng Phong Nguyệt.

Thịnh Thế Khói LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ