Chương 127 & 128

1.6K 55 0
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 127&128

Chương 127

Thiên hạ của Vực Sâu

Edit: TĐC

Beta: hoanguyendinh

Sở tiểu đệ đột nhiên xuất hiện hiển nhiên đã khiến đối phương một phen đại loạn. Hơn nữa trong bọn họ chỉ một ít người thực sự có tâm đến gây phiền toái, phần lớn đều là người chơi riêng lẻ bị người ta kích động, căn bản không biết cái gì gọi là "phối hợp". Sở tiểu đệ mà ra tay thì chỉ nháy mắt đã giết được một tên. Rất nhanh, cả đám liền thấy khiếp đảm.

Những người kích động nhìn tình huống chuyển biến bất thường liền quay đầu đối phó với Sở tiểu đệ. Nhưng bọn Hỉ Ca không phải chỉ biết đứng xem náo nhiệt. Bọn Hỉ Ca sớm đã theo dõi mấy người kích động kia, kĩ năng khống chế cũng phóng về phía bọn họ, một lát hôn mê, một lát đánh lui, không đợi bọn họ kịp phản ứng, Sở tiểu đệ đã gần như dọn sạch chiến trường.

Đám người kéo tới, phần lớn bị giết, phần nhỏ bỏ chạy, mấy tên kích động thấy tình hình không ổn đều cắn răng liều mạng, nhưng cũng không kịp làm gì, cuối cùng vẫn chết dưới tay Sở tiểu đệ.

Quay đầu nhìn, tính danh trên đầu Sở tiểu đệ đã chuyển thành màu đen. Hỉ Cả nhịn không được thở dài. Cách cửa phó bản không xa là có truyền tống môn về thành, Sở tiểu đệ hiện tại hồng danh không thể vào thành. Hắn chuẩn bị một mình ra ngoài luyện cấp tẩy hồng danh. Hỉ Ca không thể yên tâm về hắn. Mặc Phi lại rất tin tưởng thực lực của Sở tiểu đệ, nên quay sang khuyên bảo Hỉ Ca một phen, cuối cùng Hỉ Ca gật đầu đồng ý.

Sau khi Sở tiểu đệ rời khỏi, những người còn lại từ truyền tống môn trở về Xích Hỏa thành.

Mặc dù bây giờ trong bang tương đối rối loạn, nhưng người chơi tinh anh của Vực Sâu trong thời gian này đều đã vội vã về cả đây, muốn chặn đứng chuyện này lại, cũng không phải quá khó khăn. Chẳng qua là ra tay áp bức mặc dù có thể ngăn chặn chuyện này, nhưng lại ảnh hưởng không tốt đến danh tiếng của Vực Sâu. Nếu muốn có chỗ đứng vững chắc thì không thể đắc tội với tất cả người chơi được.

Để cho những người khác ở lại trong thành mua gì đó tiếp tế, Hỉ Ca mang theo Phi Khuynh Thành và Cuồng Vũ về trước. Mới vừa đến tổng đàn, Hỉ Ca đã nhìn thấy một đám người vây quanh bên ngoài. Số lượng cũng không nhiều lắm, nhưng tiếng la hét không ngừng vang lên, giống như muốn biến Vực Sâu trở thành phản chánh chủ (kẻ tội đồ?!?) vậy.

"Các ngươi đã quay lại rồi. Thế nào?" - Phần Thiên nhìn thấy bọn Hỉ Ca, vẻ không vui trên mặt cũng giảm bớt chút ít.

"Thu hoạch tạm được. Vừa giết chết Hỏa Thần thì tin nhắn của ngươi tới." - Hỉ Ca nhìn quanh một vòng, những Đường chủ cấp cao trong bang đang ở, hẳn là Phần Thiên định mở hội nghị.

Hỉ Ca cùng Phi Khuynh Thành ngồi ở phía bên trái và bên phải của Phần Thiên. Cuồng Vũ an vị ở bên dưới Hỉ Ca. Vị trí đối diện Cuồng Vũ là giành cho Cô Tửu, nhưng Cô Tửu không trở về.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now