Chương 14 - 23

4.9K 58 2
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 14 & 15

Chương 14
Thiên Lang Vọng Nguyệt

Hỉ Ca ngước mắt lên liền thấy một đám người đang đi tới, cầm đầu là một vị kiếm khách, hắn ngay cả tên cũng không thèm ẩn giấu. Hỉ Ca vừa trông thấy người quen liền che miệng cười tủm tĩm, sau đó vô thanh vô thức đem đôi giày màu lam đang đặt trên quầy giấu đi.

Người đến chính là hội trưởng của công hội đứng đầu Nam Uyên Thành Hắc Ám Huyễn Tộc, Huyễn Diễm. Trên đường đi Hải hoàng cung, Thất Tử đã đem chuyện giết chết Huyễn Diễm ra kể với nàng, còn đưa cho nàng đôi giày mà hắn nhặt được từ trên người Huyễn Diễm. Bởi vì Hỉ Ca không dùng được nên mới nghĩ đến chuyện mang nó ra bán. Không nghĩ tới sẽ gặp được chủ nhân của nó ở đây. Nàng không muốn dây vào chuyện phiền phức, đành giấu đôi giày đi.

"Vị bằng hữu này, bao tay là ta muốn mua trước." Thấy Huyễn Diễm đột nhiên chen ngang, sắc mặt của vị kiếm khách kia có chút khó coi. Hai người bên cạnh hắn cũng đồng dạng nhăn mặt. Bất quá bọn hắn ngại phe Huyễn Diễm đông người nên chưa muốn ra tay động thủ trước.

"Không phải ngươi còn chưa mua được sao? Chưa vào tay thì nó không phải là của ngươi. Ta ra giá 5 kim tệ, ngươi nếu có tiền thì ra giá cao hơn đi. Ta sẽ không để ý mà nhường nó cho ngươi." Hai người đều là kiếm khách, đồng dạng muốn bao tay này. Kế tiếp phát sinh chuyện gì, dùng đầu ngón chân để nghĩ Hỉ Ca cũng có thể đoán được. Nàng cũng không mở miệng, chỉ khoanh tay đứng ở một bên đợi xem kịch vui.

"Ta ra giá 7 kim tệ" Người đứng ở phía sau vị kiếm khách kia nãy giờ vẫn im hơi lặng tiếng bỗng nhiên mở miệng nói chuyện. Đó là một nữ thuật sĩ mặc một áo bào màu đỏ như lửa. Mái tóc của nàng cũng đỏ rực. Dáng người nhỏ xí nhưng trông rất "nóng bỏng". Xem ra tính tình cũng "nóng" không kém a.

Vị nữ thuật sĩ ở trước mặt Huyễn Diễm, hất cằm trừng mắt nhìn. Căn bản không xem đệ nhất công hội của Nam Uyên Thành vào mắt.

"Hừ... ta trả 10 kim tệ" Huyễn Diễm sắc mặt bình tĩnh như thường, trực tiếp nâng giá lên 10 kim. Thật ra hắn cũng không nhất định phải có trang bị này. Nhưng hắn không thể mất mặt mũi a. Sau khi chết dưới chủy thủ của Thất Tử, lòng tự tôn của hắn bị đả kích trầm trọng. Hiện tại là hắn đang tìm về một chút tự tin của bản thân.

"11 kim tệ" Nữ thuật sĩ tiếp tục tăng giá. Bất quá tài khí có chút không đủ lớn. Hiện tại hệ thống trao đổi tín dụng còn chưa hoạt động (đổi tiền thật thành tiền trong game), ở trên người bọn họ tổng cộng cũng chỉ có 20 kim.

"15 kim"

"Ngươi... tính ngươi giỏi. Bọn ta không cần nữa." Nữ thuật sĩ còn có ý định tăng giá. Nhưng vị hắc y thích khách ở phía sau đã đưa tay ngăn nàng lại.

Nhìn thấy 2 bên đã thỏa thuận xong, Hỉ Ca liền cùng Huyễn Diễm tiến hành giao dịch. Huyễn Diễm cũng rất sòng phẳng, giao dịch xong liền xoay người rời đi. Vị kiếm khách nhìn thấy bao tay vốn nên thuộc về mình đã bị người ta mua mất, vẻ mặt ủ rũ đang tính bỏ đi, lại bị Hỉ Ca gọi trở về.

"Chờ một chút, trên người ngươi còn bao nhiêu tiền?"

"Ách... còn 20 kim" Kiếm khách kỳ quái nhìn Hỉ Ca. Hắn đối với nàng cũng không phản cảm gì. Dù sao thương nhân chính là lấy lợi ích làm đầu.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now