chương 233 & 234 (hết)

2.2K 79 11
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa – 233&234 (hết)

Chương 233: Đánh boss thống lĩnh (hạ)

Minh Độ Thiên mỗi lần đánh đại boss đều không thích sử dụng thích khách. Có thể do anh ta thích khống chế cục diện hoặc là do anh ta lo lắng bị tập kích, cho nên mỗi lần đều lưu toàn bộ thích khách ở vòng ngoài.

Trận chiến ở Tử Vong Hạp Cốc lần này Minh Độ Thiên chỉ dẫn theo khoảng 1 ngàn thích khách bên mình, hơn nữa cấp bậc cũng không cao. Từ lúc bắt đầu, Hỉ Ca đã phái người theo dõi sát sao đám thích khách này. Đáng tiếc, Minh Độ Thiên không hề có ý muốn sử dụng họ.

Nói anh ta tự tin cũng được, mà nói anh ta tự phụ cũng đúng nốt. Tóm lại, lần này, anh ta thua là thua ở thói quen tính cách. Thói quen là một thứ rất đáng sợ.

Bên cạnh Minh Độ Thiên có không ít người tài giỏi, đơn cử là Chư Cát Hầu. Chư Cát Hầu là người thông minh, có thể dễ dàng nhìn ra được điểm yếu trong kế hoạch, nhưng hắn không đưa tay ngăn cản Minh Độ Thiên. Không phải bởi vì hắn không dám nói, mà là hắn có thói quen nhìn Minh Độ Thiên như một vị thống soái, người luôn dẫn bọn hắn đi tới chiến thắng. Tóm lại, những người xung quanh Minh Độ Thiên đều xem nhẹ tiểu tiết này. Nhưng bọn họ đã quên mất một chuyện, cho dù Minh Độ Thiên có lợi hại đến đâu, anh ta cũng chỉ là một con người mà thôi. Phàm là con người, sẽ mắc sai lầm.

700 thích khách cấp 110 đồng thời ra tay, hiệu quả tuyệt đối là trí mạng. Hiện tại, Minh Độ Thiên đã lĩnh giáo sự lợi hại của chức nghiệp thích khách rồi.

A Thất vừa đắc thủ liền lập tức ra lệnh đội ngũ theo bên mình boss thối lui về trận doanh. Con số tử vong của họ chỉ chừng 50 mạng. Nói thật, cho dù lần này Hỉ Ca có thua thì trận công kích của đám thích khách đã đủ để Khổ Độ bẽ mặt đến suốt đời.

Kiếm khách của đối phương bị giết gần một nửa. Lúc này Hỉ Ca lợi dụng ngay ưu thế, hạ lệnh cho toàn bộ kiếm khách bên Long Môn đồng thời công kích. Cơ hồ không phí chút sức lực nào, Long Môn liền kéo cừu hận boss về cho phe mình. Tất cả chuyện này chỉ xảy ra trong vòng 3 phút.

Sau khi ổn định cừu hận boss, kiếm khách và thích khách đồng thời được lệnh rút lui. Viễn trình công kích lên tiếp giá. Bởi vì kế tiếp, Long Môn phải đối mặt với hai luồng công kích, từ boss và từ Khổ Độ.

Mất đi ưu thế, sắc mặt Minh Độ Thiên biến đen, nhưng chưa đến nỗi thất thố. Trên chiến trường, không phải người chết thì là ta sống, mưu kế gì đều có thể sử dụng tới. Mặc dù hắn không cam lòng nhưng phải thừa nhận, Hỉ Ca đủ sức là đối thủ của hắn. Trước kia, hắn chưa bao giờ cho rằng, nữ nhân có thể đứng ngang hàng với nam nhân.

Minh Độ Thiên cứ như vậy nhận thua sao? Làm sao có thể. Đây bất quá mới là bắt đầu mà thôi. Chưa đến thời điểm cuối cùng, còn chưa biết ai thắng ai thua đâu.

"Bang chủ, hiện tại phải làm sao?" – Chư Cát Hầu cúi đầu hỏi.

"Hiện tại bắt đầu kế hoạch B, giết dược sư của đối phương."

"Vâng." – Chư Cát Hầu gật đầu, sau đó xoay người rời đi. Nhưng lúc này, khóe miệng của hắn khẽ nhếch lên trào phúng, lóe nhanh đến độ không ai nhìn thấy.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now