Chương 108

1.6K 75 0
                                    


[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 108

Mọi người chào mừng bạn thaotho - editor mới - người sẽ hợp tác với 3c từ chương này nha ^_^

CHƯƠNG 108

TRIỆU HỒI SA VƯƠNG

Edit: thaotho

Beta: hoanguyendinh

Về đến nhà, Sở tiểu đệ lập tức ném Hỉ Ca cho Tiểu Cửu, bản thân hắn tót vào phòng ngủ, khóa trái cửa lại, nói làm sao cũng không chịu ló mặt ra.

Tiểu Cửu cùng Hỉ Ca mở nhạc hát karaoke ở phòng khách, âm thanh gào rú như tiếng sói tru, rốt cục Sở tiểu đệ đầu hàng, hắn cũng chạy xuống gia nhập đội ngũ hát hò. Dù sao, chỉ cần Hỉ Ca còn tỉnh, hắn chắc chắn không có khả năng được ngủ an ổn. May mắn khu vực này không có vấn nạn gây nhiễu (trật tự công cộng), bằng không, bọn họ nhất định đã bị hàng xóm hận chết.

Buổi sáng hôm sau, Hỉ Ca thần thanh khí sảng từ trên ghế sofa tỉnh dậy, hoàn toàn không nhìn thấy dáng vẻ thống khổ sau khi say rượu. Ngược lại, Sở tiểu đệ một bộ dáng thảm thương bò từ dưới đất lên, đầu tóc bù xù, run rẩy trở về phòng ngủ của mình.

Sau khi rèn luyện thân thể, ăn hết bữa sáng phong phú, Hỉ Ca cảm thấy mỹ mãn, quyết định trở về trong phòng ngủ tiếp tục sự nghiệp chơi game.

Vừa mới tiến vào trò chơi, Hỉ Ca đột nhiên nhận được một cái thông tấn khí. Đầu bên kia truyền đến một giọng nữ thật thanh lãnh: "Hỉ Ca, ta đã trở về."

Chỉ có một câu nói! Nhưng câu nói này khiến Hỉ Ca nhịn không được phải rùng mình. Nàng còn đang thắc mắc, không biết người nào dám vênh váo mang danh tiếng Vực Sâu chạy loạn khắp nơi. Nguyên lai, nàng ta đã trở lại.

"Ngươi tìm ta chỉ để nói câu này hả?" - Rất nhanh Hỉ Ca sắc mặt liền khôi phục bình thường.

"Đương nhiên không phải. Bổn cô nướng đến là để cười nhạo ngươi ." - Thanh âm mang theo ý cười khi thấy người gặp họa.

Hỉ Ca nhịn không được trợn mắt: "Ngươi tốt tâm quá nhỉ?!"

"Hứ, ngươi đúng là dọa người. Bổn cô nương tìm ngươi là muốn nói cho ngươi biết, chúng ta tiếp tục đánh cuộc."

"Ủa, lần trước là ai sắp sửa thua thì đột nhiên biến mất, ngươi còn nhớ rõ sao?"

"Kháo! Sao ngươi nhớ dai thế!" - thanh âm có vài phần bất mãn. Không phải không muốn thực hiện đánh cuộc, ai bảo Hỉ Ca đề ra đánh cuộc quá xảo quyệt a!

"Được rồi, tiếp tục đánh cuộc thì đánh cuộc, hi vọng lần này ngươi sẽ thắng." - Hỉ Ca kiểm tra ba lô, phát hiện dược phẩm còn rất nhiều, liền không vội thoát phụ bản, quyết định ở lại Sa Bảo tìm địa phương xoát quái.

Từ trong phụ bản đi ra, Hỉ Ca trực tiếp thăng 2 cấp, còn kém mấy vạn kinh nghiệm sẽ lên tới 44 cấp. Khi lên cấp 45, nàng sẽ học được kỹ năng băng thuật tối khủng. Gọi là băng vũ. Băng Vũ có tổng cộng 10 cấp. Nghe đồn, kỹ năng này từ cấp 9 trở về trước, trên cơ bản không hề có lực công kích, chính là cái kỹ năng lởm. Nhưng khi lên tới cấp 10, băng vũ liền biến thành cực uyên băng vũ, sẽ mang kỹ năng cơ bản nâng lên thành cấm chú.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now