Chương 133 & 134

1.6K 46 0
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 133&134

Chương 133

Trở lại bang

Edit: hoabingan

Beta: hoanguyendinh

Cho dù là trạch nữ (người suốt ngày ru rú trong nhà), thì trong lòng mỗi thiếu nữ đều có đam mê với việc mua sắm, Hỉ Ca cũng không ngoại lệ. Hơn nữa, thể lực của nàng so với người thường còn tốt hơn. Vì thế, ba người bọn họ dạo phố suốt một ngày trời.

Đến khi sắc trời tối hẳn, họ mới về nhà. Vừa mở cửa, Hỉ Ca liền thấy Sở tiểu đệ như một con cá chết ngả ngửa ngồi trên salon, nghe tiếng động, Sở tiểu đệ suy yếu ngẩng đầu.

"Tiểu Cửu. Cứu mạng. Đói sắp chết a~~~"

"..."

Bận rộn cơm nước xong, Hỉ Ca về phòng đăng nhập vào trò chơi. Hệ thống đã hoàn tất cập nhật. Mở máy tính vào website chủ liền nhìn thấy tin tức ở ngay trang đầu. Hỉ Ca đọc qua một lượt, thầm nhớ mấy tin quan trọng. Không thể không nói, trò Thịnh Thế này không tính là có sáng tạo độc đáo gì nhưng ngược lại có tính giải trí khá cao.

Sau lần cập nhật này, trình độ thao tác của người chơi được đề cao. Người chơi 50 cấp trở lên sẽ được tiến hành đánh giá chức nghiệp. Đánh giá càng cao sẽ lấy được danh hiệu càng độc (hiếm), đeo loại danh hiệu này lên sẽ có thêm kỹ năng phụ trợ hoặc được cộng thêm điểm thuộc tính.

Tin tức quan trọng thứ hai, Di Thất đại lục trên biển đã khai mở. Di Thất đại lục từng là Hoàng thành huy hoàng nhất của Thịnh Thế. Đáng tiếc, hiện giờ nơi đó chỉ là một tòa phế tích. Ở trên Di Thất đại lục, người chơi có thể nhận nhiệm vụ, có thể nhận trợ giúp, đánh quái được kinh nghiệm với phần thưởng vật phẩm cực kỳ phong phú. Quan trọng nhất là, pk ở đây sẽ không bị hồng danh. Loại địa phương này luôn được đông đảo người chơi hiếu chiến mong đợi. Nó rốt cục đã xuất hiện rồi.

Còn có, hệ thống đã mở ra thành chiến. Sau khi có người xây thành, người chơi khác có thể thông qua thành chiến để chiếm đoạt tài nguyên trong thành ấy. Thành chiến phân làm 2 loại: cướp đoạt và hủy diệt. Căn cứ theo quy định, mỗi tháng có thể tiến hành một lần thành chiến.

Đoán chừng đến khi các thế lực đủ khả năng xây thành, hoạt động này nhất định sẽ được phần đông người chơi yêu thích. Phần thưởng của thành chiến sẽ làm không ít người chơi thèm thuồng.

Sau lần cập nhật này, Thịnh Thế mới thật sự bước vào giai đoạn tranh bá. Bảng xếp hạng (BXH) của riêng từng đại lục đã bị hủy bỏ, hệ thống chỉ giữ lại 3 BXH mà thôi: bxh cấp bậc thế giới (cá nhân, level cao-thấp), bxh tổng hợp thực lực (cá nhân, điểm thuộc tính cao-thấp) và bxh PK (cá nhân, trị số pk cao-thấp).

Trong đó bxh tổng hợp thực lực có thay đổi lớn nhất. Hệ thống đánh giá từng thuộc tính của chức nghiệp trước, sau đó mới tính đến phần phụ thêm từ trang bị. Nó còn phân nhánh ra thành bxh của 5 loại chức nghiệp riêng biệt. Hơn nữa tất cả các bxh đều không cho phép ẩn tên. Các cao thủ vốn luôn ẩn nấp, lần này có lẽ đều sẽ lên bảng.

Thịnh Thế Khói LửaWhere stories live. Discover now