Chương 94 & 95

1.5K 37 0
                                    



[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa - 94&95

Chương 94
Bảo hộ giả chi thuẫn

"Người dẫn đầu là Thiên Lang ư?" - nếu Thất Tử không xảy ra chuyện gì, Hỉ Ca cũng yên tâm. Lại nói, gặp phải trường hợp bị vây công như thế này, chỉ sợ không có người thứ hai làm được như Thất Tử đi.

Có điều, sau khi vụ này chấm dứt, hắn phải mất bao lâu mới tẩy hết hắc danh?! Hỉ Ca thở dài.

"Không phải Thiên Lang. Nhưng toàn bộ bọn họ đều là người của Đoạn Lang Minh. Nghe Cát Tường nói, hình như Thiên Lang đang đi làm nhiệm vụ." - Sở tiểu đệ trả lời.

"Ở đâu? Cho ta tọa độ"

"Tỷ, không phải tỷ muốn một mình đi tìm hắn thách đấu đó chứ?"

"Tiểu tử, ngươi còn non lắm." - Hỉ Ca cười hì hì, không trực tiếp trả lời câu hỏi của tiểu đệ.

"Đợi một lát, Cát Tường đang cho người tra xét, có tin tức gì sẽ lập tức báo qua cho tỷ."

Cát Tường bố trí quan hệ trong trò chơi cũng thật nghiêm mật, mới vài ngày đã cài được người vào trong đội ngũ của địch rồi.

Khoảng 20 phút sau, Hỉ Ca nhận được tọa độ của Thiên Lang. Sở tiểu đệ còn nói thêm, Đoạn Lang cũng đang ở chung một chỗ. Hai người đó hình như đang làm một nhiệm vụ ẩn nên không mang theo người.

Cửa khẩu Hắc Hỏa nằm ở phía tây bắc của Xích Hỏa Thành, hai nơi này cách nhau một khoảng khá xa, mà ở giữa là Hắc Hỏa Thành.

Hắc Hỏa Thành là nơi sản sinh quặng mỏ, trong đó có hắc lân thạch cấp 3 và hỏa lân thạch cấp 5. Cho nên những người tới đây phần lớn là ngoạn gia chức nghiệp sống hoặc là những người muốn kiếm tiền bằng cách bán quặng thạch.

Thiên Lang và Đoạn Lang chính là ở vùng phụ cận của Hắc Hỏa Khẩu.

Hỉ Ca cưỡi ngựa xuyên qua Hắc Hỏa Thành để tới Hắc Hỏa Khẩu. Nàng quyết định, lúc trở về, nhất định phải ở lại Hắc Hỏa Thành vài ngày để đào quặng. Mỏ thạch nơi này tốt hơn loại bày bán trong nhà đấu giá nữa.

Hỉ Ca ở Hắc Hỏa Khẩu lượn tới lượn lui tìm kiếm hơn 20 phút, rốt cuộc nhìn thấy mục tiêu.

"Ca, tìm được rồi sao?"

Thiên Lang và Đoạn Lang đang cầm một tấm bản đồ, ở chung quanh dòm ngó, hình như đang tìm vật gì đó.

"Ừ."

Hỉ Ca đứng ở phía sau, cách khoảng 20 thước âm thầm nghe lén.

Hắc Hỏa Khẩu từng bị dung nham của núi lửa tàn phá qua, về sau lại bị bọn cường đạo chiếm cứ. Lúc trước có lẽ nó cũng là một nơi phồn hoa đô hội, đáng tiếc, hiện tại chỉ còn lại một mảnh hoang vu. Tầng tầng lá khô lượn tròn trong không khí, lớp lớp xương trắng phơi mình trong nắng nóng, gió vi vu thổi qua, cảm giác đúng là có ý vị khủng bố nha. Nơi này rất giống nấm mồ.

Hai người phía trước lấy ra một cây gậy màu vàng, không ngừng dò dò trên mặt đất. Đại khái khoảng 20 phút sau, họ lộ ra vẻ mặt kinh hỉ, vui mừng ngừng động tác, sau đó nhanh chóng đào đất, lôi lên một cái hòm màu đen.

Thịnh Thế Khói LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ