chương 199 & 200

1.3K 41 0
                                    

[Edit] Thịnh Thế Khói Lửa – 199&200

Chương 199: Phương thức của hắn

Long thành.

Tất cả bang chúng của Long Môn đang tụ tập ăn mừng chiến thắng. Hỉ Ca đứng trên tường thành, chăm chú theo dõi video mà Cuồng Vũ vừa mới gửi qua. Nghe nói bản video này hiện giờ là chủ đề nóng hổi trên diễn đàn, lượt theo dõi đã vượt quá 10 vạn người. Lại nghe nói, hai người dẫn đầu đội thích khách đeo mặt nạ đen đã trở thành thần tượng của quảng đại quần chúng nhân dân...

Sau khi xem xong, Hỉ Ca không biết phải dùng từ ngữ gì để diễn tả tâm tình của nàng vào lúc này nữa. Trong bản video, hai tên thích khách xuống tay ngoan độc, lại phối hợp ăn ý đến hoàn mỹ kia... nàng có biết. Cho dù họ đeo mặt nạ, nàng vẫn dễ dàng nhận ra.

Tắt cửa sổ, Hỉ Ca xoay người định đi xuống khỏi tường thành, đột nhiên có người từ bên dưới chạy ngược lên, bổ nhào vào ôm lấy nàng.

"Hỉ Ca a~~~"

Vòng tay ôm lấy người kia, Hỉ Ca cúi đầu nhìn nam nhân đang dùng đỉnh đầu cọ a cọ trong lòng ngực nàng, không biết nên khóc hay nên cười. Ai có thể tưởng tượng, tên thích khách xuống tay tàn nhẫn trong bản video lại chính là cái người đang làm nũng trong lòng nàng hiện tại?

"Anh vừa đi đâu đó?" – Hỉ Ca lấy tay nâng mặt Thất Tử lên, tựa tiếu phi tiếu hỏi.

"À... à... đi tản bộ." – Thất Tử nói dối mà mí mắt đều không chớp lấy một cái.

"Ồ... dẫn theo 100 tên thích khách đi tản bộ à? Xem ra tâm tình của anh rất tốt nha~~" – Hỉ Ca cười. Trong bản video, ngoài Thất Tử và Sở tiểu đệ còn có 100 tên thích khách không sợ thiên hạ đại loạn dưới trướng của bọn họ. Một đám thích khách cao thủ chạy tới phá rối, khó trách Thần Điện lại có kết cục thê thảm như vậy.

Chuyện Long Môn không đánh được kiến thành lệnh, Hỉ Ca chưa từng nhắc qua với Thất Tử, mà Thất Tử cũng chưa từng mở miệng hỏi thăm nàng. Bất quá, thế giới loan tin ầm ĩ như vậy, Thất Tử không thể nào không biết chuyện cho được. Chính là, Hỉ Ca không nghĩ tới, Thất Tử sẽ dùng phương thức như thế này để xoa dịu cơn tức cho nàng. Nam nhân này... thật làm cho nàng không cách gì không yêu cho được!!!

Hiện giờ cả Thất Tử và Sở tiểu đệ đều trở thành thần tượng của nữ ngoạn gia ở Long Môn. Khác biệt ở chỗ, Thất Tử đã bị dán nhãn "yên bề gia thất", Sở tiểu đệ thì vẫn còn "độc thân". Cho nên, tình hình là Sở tiểu đệ được nhiệt liệt hoan nghênh hơn. Không có biện pháp, thời đại này, tiểu bạch kiểm (nam nhân trắng trẻo thư sinh) rất được ưa thích. Nhưng mà, phản ứng của Sở tiểu đệ có điểm không đúng lắm. Lúc trước, bao nhiêu con gái bu quanh, Sở tiểu đệ đều rất phóng khoáng thừa nhận tất cả. Hiện tại, mỗi lần có nữ nhân đến bên cạnh là hắn lại lộ ra vẻ mặt hoảng hốt.

Sau khi xây thành, cuộc sống của Hỉ Ca gần như bị đảo lộn hoàn toàn. Trước kia thoải mái biết bao nhiêu, hiện giờ, nàng ngập đầu trong một mớ công việc lớn nhỏ khác nhau.

Hỉ Ca gần như bị ép cứng trong phủ thành chủ. Cứ cách vài phút lại có người tìm đến nàng thảo luận các loại sự tình, từ chuyện của Long thành cho đến chuyện của bang phái. Lúc này, toàn bộ cao tầng lãnh đạo của Long Môn đều phủi tay mặc kệ, không ai có ý tốt muốn ở lại giúp đỡ bang chủ đáng thương là nàng hết. Quá đáng nhất là Cuồng Vũ. Lấy lý do không đánh được kiến thành lệnh, hổ thẹn với bang phái, Cuồng Vũ tự quyết định nhốt bản thân xám hối trong 10 ngày. Sau đó, Cuồng Vũ chạy tới Long Môn khách điếm, chui vào gian phòng cao cấp nhất, trốn mất biệt.

Thịnh Thế Khói LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ